"เอก รังสิโรจน์" เผยรอความชัดเจนกรณีเตรียมขึ้นแท่นผู้กำกับละคร

"เอก รังสิโรจน์" เผยรอความชัดเจนกรณีเตรียมขึ้นแท่นผู้กำกับละคร

0

"เอก รังสิโรจน์" เผยรอความชัดเจนกรณีเตรียมขึ้นแท่นผู้กำกับละคร

            ยังไม่กล้าออกมาเอ่ยปากพูดเต็มที่ กับกรณีเตรียมจะไปเป็นผู้กำกับละครเหมือนกับนักแสดงคนอื่นดูบ้าง หลังจากสั่งสมประสบการณ์การทำงานเบื้องหน้ามาพักใหญ่ สำหรับ "เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

เอก รังสิโรจน์ ผู้กำกับ ละคร

            ก็จริงๆ แล้วนักแสดงที่มีประสบการณ์พอสมควรอาจจะเริ่มคิดกันและอยู่ที่โอกาส ถ้ามีมาและพร้อมก็เป็นเรื่องที่ดีก็จะทำด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมา แต่งานเบื้องหน้าก็ไม่ทิ้ง คาดใกล้จะได้กำกับแล้ว ส่วนตัวมองว่าวิชาความรู้ไม่มีวันเรียนจบ เวลาไปกองได้เจอผู้กำกับใหม่ๆ ก็ได้เรียนรู้ โดยเฉพาะจาก "คุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร" ที่เรียนรู้ยังไงก็ไม่มีวันจบ ไปทำงานก็ได้อะไรใหม่ๆ ได้กลับมาคิดศึกษาต่อเป็นอะไรที่สนุก ถ้าบอกว่าตอนนี้พร้อมแล้วก็ไม่อยากทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้วอยากศึกษาไปเรื่อยๆ ไม่อยากบอกว่าพร้อมหรือเก่ง อยากคิดเหมือนตอนที่ก้าวมาเป็นนักแสดงวันแรกที่ไม่มีอะไรเลย เพราะวงการนี้ยังมีให้เรียนรู้อีกเยอะ เรื่องเป็นผู้กำกับน่าจะมีแต่อยากให้รอฟังความชัดเจนอีกทีให้ผู้ใหญ่ท่านพูดก่อนดีกว่า

เอก รังสิโรจน์ ผู้กำกับ ละคร
           ทั้งนี้ไม่รู้สึกกดดัน หากได้ทำจะรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ถ้าโอกาสนั้นมาถึงก็มีเล็งพระ-นางไว้หลายคน มีแอบคุยทาบทามหรือคุยกับคนที่เคยร่วมงานไว้บ้าง ว่าร่วมงานกับคนนั้นคนนี้เป็นไง ซึ่งงานที่ตนรับที่ผ่านมาก็หนักฉะนั้นนักแสดงต้องมีความอดทนในการทำงาน และการร่วมงานกับคนส่วนมากต้องมีวินัยพอสมควร พร้อมทิ้งท้ายการได้ร่วมงานกับ "คุณอาฉลอง" ก็ได้เรียนรู้เยอะจากที่ไม่เป็นอะไรเลย ท่านก็ปั้นเหมือนมาจากดินแล้วค่อยๆ ปั้นให้เป็นตัวตนขึ้นมา แม้กระทั่งการพูด การเดินทุกอย่าง ที่มีความรู้ทุกวันนี้ก็ได้มาจากคุณอาท่าน

เอก รังสิโรจน์ ผู้กำกับ ละคร

เอก รังสิโรจน์ ผู้กำกับ ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จากใจ “ต้องเต” วันนี้ “สัปเหร่อ” ทะลุ 200 ล้าน มาไกลเกินฝัน!

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments