เรื่องย่อละคร "เมียน้อย"

เรื่องย่อละคร "เมียน้อย"

0

เรื่องย่อละคร "เมียน้อย"

บทประพันธ์ :  ทมยันตี

บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา   

เรื่องย่อละคร เมียน้อย

               เมียน้อย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ  ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี  ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน...เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่  เกิดถูกใจเธอเข้า  จึงหาทุกวิถีทางที่จะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้  ซึ่งพ่อของชลาธรก็ไม่ให้ความร่วมมือซักนิด  เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร  และให้เซ็นเอกสาร  ทำบัญชีของบริษัทผิด จนเงินหายไปหลายล้าน

เรื่องย่อละคร เมียน้อย

            เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็ส่งสารพ่อกับแม่มากเธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว ระหว่างที่อาศัยอยู่กับเสี่ยชูชัยชลาธรพยายามอย่างมากที่จะทำใจให้ชินกับการถูกตราหน้าว่า “เมียน้อย” เพราะมันไม่ใช่ชีวิตแบบที่เธอฝันไว้ซักนิด  เธอต้องคอยสู้รบปรบมือกับ เจ๊หยก (ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ) เมียของเสี่ยชูชัย  ที่มาคอยตามราวี และหาสารพัดวิธีที่จะไล่เธอไปจากบ้านที่เสี่ยเช่าให้  ชลาธรพยายามถีบตัวเองเพื่อหนีจากชีวิตแบบนี้ด้วยการไปประกวด Miss Beauty Thailand  จนได้รู้จักกับ คณินทร์ (อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน) ซึ่งมีหน้าที่หาเด็กให้กับ ท่านกฤษณะ (หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา)

เรื่องย่อละคร เมียน้อย

              พอท่านกฤษณะได้เจอชลาธรก็เอ็นดูเธอมากและตกลงรับเธอมาอยู่ในฐานะ “เมียน้อย” หลังจากไปอยู่กับท่านกฤษณะ ชลาธรก็มีโอกาสเจอกับ ตุลา  (สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์) ทนายที่เคยช่วยเหลือเธอ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนสนิทของ ท่านกฤษณะ ด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่ก็รู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชลาธรก็รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว

เรื่องย่อละคร เมียน้อย

             ทำให้เธอเสียใจมาก จึงเธอบอกให้ตุลาเลิกยุ่งกับเธอ  เพราะเธอไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็น “เมียน้อย”  อีกแล้ว เธออยากจะเริ่มชีวิตใหม่ สุดท้ายชลาธรจะหลุดพ้นจากคำว่า “เมียน้อย” ได้หรือไม่ บทสรุปเรื่องราวชีวิตต้องสู้ของชลาธรจะดำเนินไปอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาดกับเรื่องราวความสนุกสนานสุดแซ่บของละครเรื่อง “เมียน้อย” 

เรื่องย่อละคร เมียน้อย

เรื่องย่อละคร เมียน้อย

เรื่องย่อละคร เมียน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“เต๋า สมชาย” สุดปลื้ม ลูกชาย “น้องสุขใจ” ออดิชั่นได้เล่นเป็น “แจ๊ค แฟนฉัน” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิเคิล

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments