"น็อต วรฤทธิ์" ขอโทษ "เขื่อน" ไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

"น็อต วรฤทธิ์" ขอโทษ "เขื่อน" ไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

0

"น็อต วรฤทธิ์" ขอโทษ "เขื่อน" ไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

 

         กลายเป็นดราม่าหลังดีเจฝีปากกล้า "เชาเชา ชวลิต" ได้เล่าข่าวงานแต่ง ของหนุ่ม "เขื่อน ภัทรเดช" กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ "เดเมียน" ผ่านรายการแฉ พร้อมแซวด้วยคำพูดแรงว่า ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง ซึ่งพิธีกรคู่อย่าง “น็อต วรฤทธิ์” ได้เสริมว่า “เขื่อนแตกที่เดนมาร์ค” ก่อนที่จะจบรายการดีเจคนดังพูดทิ้งท้ายว่า “มนต์รักฟักทองบด” ซึ่งเวลาต่อมาหนุ่ม "เขื่อน" ได้นำภาพที่ชาวโซเชียลวิจารณ์ "ดีเจเชาเชา" ลงไอจีสตอรี่ในอินสตาแกรม พร้อมเขียนว่า หวังว่าจะไม่ใช่เรื่องจริงนะครับ ซึ่งงานการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism For All) ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" ที่เดินทางมาร่วมงาน เจ้าตัวเลยขอออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าวว่า

น็อต วรฤทธิ์ ขอโทษ เขื่อน แต่งงาน ดราม่า

          ก็เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนจากรายการแฉ อาจจะมีคำพูดที่ไม่สมควรในเรื่องการแต่งงานของ “น้องเขื่อน” เราก็เล่าข่าวของ “น้องเขื่อน” ปกติในรายการแฉ ชื่อรายการก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นรายการสนุก อาจจะพูดจาบางอย่างแรงไปบ้าง ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มีเจตนาในการเหยียดเพศเลย ซึ่งเราก็แสดงความยินดีกับเขาด้วย

น็อต วรฤทธิ์ ขอโทษ เขื่อน แต่งงาน ดราม่า

          รายการเราเป็นรายการสนุกสนาน แต่อาจจะพลั้งปากไป ทำให้คนเข้าใจผิด อันนี้เราต้องยอมรับผิด และก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ถามว่ามีเจตนาเหยียดเพศไหม เราไม่มีเจตนา “พี่เชา” เองก็เช่นกัน ทุกคนก็แสดงความยินดีกับ “น้องเขื่อน” เช่นกัน

น็อต วรฤทธิ์ ขอโทษ เขื่อน แต่งงาน ดราม่า

          เหมือนน้องค่อนข้างซีเรียส เข้าใจ เราก็อยากบอก “น้องเขื่อน” ว่าเราไม่ได้ตั้งใจนะ เขาอาจจะรู้สึกในสิ่งที่เราพูด แต่เขาอาจจะไม่เข้าใจเจตนาจริงๆ ที่เราพูด เราไม่มีความหมายที่เราจะไปดูถูกเขา เหยียดเขาเลย มันคือเราสร้างความสนุกสนานในรายการ มันอาจจะเกินเลยไปบ้าง ไม่ได้ยั้งคิด มันอาจจะกระทบจิตใจคน เหมือนผลกระทบกับตัวเรา เราก็นำมาปรับปรุงแก้ไข อยากจะขอโทษ “น้องเขื่อน” ซึ่งเราก็ได้ไดเรคเมสเสจไปหาเขาแล้ว แต่น้องยังไม่อ่าน หลังจากนี้เราก็ระวังมากขึ้น

น็อต วรฤทธิ์ ขอโทษ เขื่อน แต่งงาน ดราม่า

          เป็นเรื่องราวดราม่าใหญ่โต จริงๆ ผมก็รู้สึกผิดสิ่งที่เราพูดไปไปกระทบจิตใจไม่ใช่กับ “น้องเขื่อน” อาจจะกระทบกับแฟนคลับเขา เราก็รู้สึกผิด เราก็เข้าไปแสดงความรับผิดชอบ เราก็เข้าไปขอโทษในส่วนที่คนเขาเข้ามาเมนต์ในโพสต์ในเพจ มันก็มีคอมเมนต์ที่เข้าใจ ให้โอกาสเรา บางเมนต์ก็มีคำซ้ำเติม ซึ่งเราก็โอเค มันนานาจิตตัง แล้วแต่ใครจะคิด ด้วยเจตนาเรา เราอยากจะขอโทษจริงๆ ในสิ่งที่เราทำ

          เราโดนหนักเพราะมีลากคุณพ่อมาเกี่ยวด้วย ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ผมไม่อยากต่อปากต่อคำ เราก็ยอมรับ มันไปกระทบจิตใจในด้านไหน มันก็เป็นผลกรรมที่เราทำ แต่ด่าแล้วจบนะ หายโกรธนะ ผมก็ไม่โกรธที่คุณมาด่าผม

น็อต วรฤทธิ์ ขอโทษ เขื่อน แต่งงาน ดราม่า

         หลังจากนี้ก็ระวังคำพูดมากขึ้น ก็คงต้องระวัง บางอย่างอย่าปล่อยให้ความสนุกมันพาไป ที่พูดแล้วไม่ได้คิดถึงจิตใจคนฟังก็ต้องมาปรับกันใหม่

          ด้าน “พี่เชา” เองเป็นไง อันนั้นหนัก ยังไม่ได้เจอกันเลย แต่มีไลน์หากันอยู่ “พี่เชา” เขาก็มาขอโทษผม เขาเป็นต้นเหตุ ผมว่าไม่เกี่ยวหรอก มันทำด้วยกัน ผิดด้วยกันทั้งคู่ “พี่เชา” เคขารู้สึกผิดมากๆ เขาก็ไล่ขอโทษทุกเมนต์ที่เข้ามาเมนต์มาด่าเขา คือเขารู้สึกผิดจริงๆ ด้วยบุคลิกเขาเป็นคนสนุกสนาน เขาอาจใช้คำพูดเสียดสีอยู่แล้วให้มันคล้องจองกัน นั่นคือเอกลักษณ์เขา ทำให้เขามีวันนี้ แต่บางอย่างอาจจะไม่ถูกใจคนเขาก็มาปรับปรุง คุณด่าว่าเขาก็ให้มันจบ อย่าไปเกลียดไปแช่งเขาเลย เขาไม่มีเจตนา

            หวังให้ “พี่มดดำ” ช่วยไหม มันช่วยอะไรไม่ได้หรอก ใครทำอะไรก็ได้รับผลกรรมนั้น ก็ต้องยอมรับ กลัวโดนไหมว่าไม่เหมาะสมกับพิธีกร คนก็บอกว่าไม่เหมาะสม ก็ต้องยอมรับ คือทำผิดครั้งเดียวจะให้หมดอาชีพเหรอ ก็ควรให้โอกาส

น็อต วรฤทธิ์ แจน นพลักษณ์ ลูก ตั้งครรภ์

          ถ้าน้องไม่อ่านเมสเสจมีการวางแผนอะไรไหม คือผมไม่รู้จักน้องเขาเป็นการส่วนตัว เราก็แสดงความรับผิดชอบที่สามารถเข้าถึงตัวเขา คือการไดเรคเมสเสจ เพราะนอกจากนั้นเราไม่มีช่องทางอื่นในการติดต่อ ก็ฝากช่องทางนี้อีกแล้วกัน ถ้า “น้องเขื่อน” ได้ดู พี่ขอโทษด้วย ทางเราไม่มีเจตนาที่จะเหยียดอะไรทั้งสิ้น เป็นการพูดในรายการเพื่อให้สนุก ถ้าสิ่งไหนที่พูดออกไปแล้วมันไปกระทบจิตใจน้อง พี่ขอโทษและขอโทษจากใจจริงๆ

น็อต วรฤทธิ์ ขอโทษ เขื่อน แต่งงาน ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments