"บ่าววี" เล็งปล่อยซิงเกิ้ล "เหงากอด" หลังหายไปนาน 3 ปี

"บ่าววี" เล็งปล่อยซิงเกิ้ล "เหงากอด" หลังหายไปนาน 3 ปี

0

"บ่าววี" เล็งปล่อยซิงเกิ้ล "เหงากอด" หลังหายไปนาน 3 ปี

      กลับมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันแล้วกับการออกซิงเกิ้ล "เหงากอด" และได้มีการถ่ายทำเอ็มวีไปเป็นที่เรียบร้อยเพื่อเตรียมปล่อยให้ได้ชมกันเร็วๆนี้หลังจากห่างหายจากงานเพลงไปนาน 3 ปี สำหรับ "บ่าววี " หรือ  "พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า  

บ่าววี ซิงเกิ้ล งานเพลง เพลงใหม่

       ก็ 3 ปีแล้วที่ยังไม่มีเพลงใหม่เลยได้มาทำชื่อเพลง "เหงากอด" เอ็มวีที่ถ่ายทำก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักความคิดถึงของคนห่างไกลต้องไปทำภาระหน้าที่ ที่ต้องห่างจากคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ลูกครอบครัวและคู่รักก็จะประมาณว่าพระเอกต้องจากครอบครัวมาทำงานที่กรุงเทพฯแต่ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทิ้งนางเอกยังคงรักเหมือนเดิมและตอนที่จากมานางเอกเริ่มมีท้องอ่อนๆทำให้พระเอกต้องมาหาเงินให้ครอบครัวนางเอกก็คิดว่าพระเอกจะไปมีคนอื่นหรือเปล่าเพราะพระเอกมาอยู่ในเมืองหลวงพระเอกก็คิดเหมือนกันซึ่งตัวนางเอกมีทั้งห่วงลูกในท้องและแฟนว่าจะไปอยู่ไหนทำอะไรอยู่ตัวพระเอกทำงานยุ่งอาจจะติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้างเลยทำให้ความคิดถึงยิ่งทวีคูณโดยตัวพระเอกจะเป็นผู้จัดการร้านกูโรตีชาชักและเพิ่งจบปริญญาก็แสดงให้เห็นความสามารถเพื่อเงินเดือนที่จะเพิ่มขึ้นและหากมีการขยายสาขาก็จะได้เป็นผู้จัดการเลยยิ่งสร้างกำลังใจให้กับเขาแต่พอนานเข้าความคิดถึงก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆกลายเป็นดราม่าในตอนที่เพลงใกล้ๆจบก็รอติดตามกันว่าจะลงเอยเช่นไร 

บ่าววี ซิงเกิ้ล งานเพลง เพลงใหม่

       ส่วนแรงบันดาลใจในการมีส่วนร่วมเพลงนี้ก็มองความรักหลายคู่เหมือนเพลงฝากฟ้าที่ตนแต่งเองเวลาร้องเพลงนี้รู้สึกว่าคนห่างไกลบ้านมีเยอะโดยเอ็มวีนี้ก็ไม่ได้ทำให้เฉพาะคนใต้แต่แค่เป็นบริบทที่เอาคนใต้มาเล่นจริงความเหงาก็เป็นได้ทุกคนทุกภาคกับการร้องของเพลงนี้ร้องออกมาแบบซอฟท์ๆแนวดนตรีก็เบาอยากให้ความอบอุ่นเข้ากับเนื้อเพลงตนก็คิดหาสถานที่กับทางผู้กำกับและจะมีลงไปถ่ายโลเกชั่นสวยๆที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นกันที่ภาคใต้ด้วย ส่วนที่เลือก "โจอี้ กาน่า" มาเป็นนักแสดงรับเชิญตัวเขาก็เข้ากับเพลง "เหงากอด" มากเพราะจากบ้านที่ประเทศแอฟริกามา15ปีเขาไม่เคยกอดใครเขาเลยอยากเล่นMVนี้ วันแรกที่ตนเปิดให้เขาฟังน้ำตาเขาไหลเลยให้มาเล่นเป็นเพื่อนผู้จัดการที่ต่างคนต่างเหงาแต่คนละแบบและจะคอยปลอบกันและกันเอ็มวีนี้จะได้เห็นน้ำตาของ "โจอี้ กาน่า" ด้วย  

บ่าววี ซิงเกิ้ล งานเพลง เพลงใหม่

       สำหรับที่หายจากงานเพลงไป3ปีก็ป่วยด้วยและอีกอย่างหนึ่งการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานเพลงไม่ว่าจะเป็นบริษัทรูปแบบของสื่อต่างๆก็ปรับตัวเองต้องศึกษาเพิ่มเติมโดยมีการไปมองนักร้องรุ่นหลังว่าเขาทำยังไงแต่ยังดีที่มีบริษัทคอยช่วยครั้งนี้ก็ร่วมลงทุนกับบริษัทอาร์สยามต้องขอบคุณเฮียที่ให้โอกาสด้านสัญญาก็ยังอยู่กับบริษัทและพยายามปรับตัวทุกอย่างสัญญาก็เพิ่งต่อไปเหลือประมาณ2ปีกว่าทั้งนี้เอ็มวีนี้จะมีทำเป็น 2 เวอร์ชั่นและอาจจะมีทำเพลงต่อไปในอนาคตยังไงก็ฝากติดตามเพลง"เหงากอด"ด้วยคาดปล่อยให้ฟังตอนสิ้นปีนี้

บ่าววี ซิงเกิ้ล งานเพลง เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments