​​​​​​​“ฮั่น” ตอบชัดสถานะ “จียอน” แค่เพื่อน แจงความสัมพันธ์ “ไอซ์” เป็นพี่น้อง

​​​​​​​“ฮั่น” ตอบชัดสถานะ “จียอน” แค่เพื่อน แจงความสัมพันธ์ “ไอซ์” เป็นพี่น้อง

0

“ฮั่น” ตอบชัดสถานะ “จียอน” แค่เพื่อน แจงความสัมพันธ์ “ไอซ์” เป็นพี่น้อง

            ออกมาชี้แจงเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” กรณีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” และสาว “ซอ จียอน” โดยเจ้าตัวเผยว่า

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า แฟน คบ

            คือต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่ผมกับน้อง "ไอซ์" เราได้พูดคุย และตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าหากจะถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ "จียอน" เราก็เป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ก่อนที่ผมจะเข้าวงการเสียอีก เรารู้จักกันมานาน แต่ช่วงนี้อาจจะสนิทกันมากขึ้นก็เท่านั้นเอง บอกตรงๆ เลยตอนนี้ผมไม่ได้รีบเรื่องความรัก ผมอยากจะทำงานก่อน ส่วนในอนาคตถ้าหากมันจะพัฒนาหรืออะไรยังไง แต่วันนี้ผมยังไม่สามารถตอบได้ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต 

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า แฟน คบ

            สำหรับ "จียอน" ก็เรียกว่าเป็นการคุยไปก่อนดีกว่าเพราะผมโฟกัสกับงานมากจริงๆ และก็ไม่ได้จะมีเวลาไปให้ใครมากขนาดนั้น แต่ถ้ามองในเรื่องของความสนิท เราก็สนิทกันมากขึ้นจริงๆ เหมือนกับสิ่งที่ "จียอน" ได้พูดเอาไว้เลย แต่ว่าจะพิเศษหรือไม่พิเศษ อันนี้ผมคิดว่าสถานะมันไม่ได้เป็นคำที่จะมาจำกัดความได้หมด กับ "จียอน" เรามีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ และก็เยอะขึ้น 

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า แฟน คบ

            เป็นไปได้ไหมว่าการกระทำของเรา อาจจะทำให้ "จียอน" เขาคิดไปว่าพิเศษกว่าคนอื่น คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะ ที่เวลาใครคุยกันมันก็อาจจะต้องมีการดูแลเป็นปกติ ทางจียอนเราก็ไม่เคยคุยว่าสถานะไหนไม่ได้คุยกันในเรื่องสถานะเลย เพราะเราอยากให้ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เนื่องจากทุกครั้งที่เราเจอกันเราก็จะเจอกันในลักษณะของเพื่อน ส่วนถ้ามันจะพัฒนาไปในทิศทางไหน ผมคงยังไม่สามารถตอบได้จริงๆ ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ 

            กับที่ "ไอซ์" เขาเข้าใจเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรากับเขาดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ต้องมาแตกกับเพื่อนเพราะเรา กับเรื่องนี้เอาจริงๆ เลยคือผมไม่รู้ถึงความสนิทของเขาทั้งคู่ ผมต้องขอตอบก่อนเลยว่าผมไม่รู้จริงๆ แต่ในเรื่องที่ "น้องไอซ์" เขาพูด อันนี้มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา รวมถึงสิ่งที่ "จียอน" พูด ก็เป็นสิทธิ์ของ "จียอน" เช่นกัน และถ้าถามผมนะผมเองก็ไม่อยากให้มองไปในแบบนั้นเลย ไม่อยากให้มองว่าสองคนแตกกันเพราะอะไรแบบไหน เนื่องจากเขาทั้งคู่ก็เป็นผู้หญิง ผมไม่อยากให้มีข่าวเสียหาย

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า แฟน คบ

            ด้วยความที่ "ไอซ์" เขาค่อนข้างรู้สึกดีกับเรา จริงๆ ตอนที่ร่วมงานกัน เราชัดเจนในสถานะมากตั้งแต่ตอนเริ่มสัมภาษณ์คือผมกับ "น้องไอซ์" เราได้พูดคุยตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน สถานะคือพี่น้อง แต่หลายคนอาจจะข้องใจว่าทำไมผมถึงลงภาพอะไรขนาดนั้น คือผมต้องชี้แจงว่า เวลาที่เราทำงานร่วมกัน และเราเองก็เคยมีความรักที่ดีให้เขา รวมถึงในวันนี้ผมเองก็มีความรักให้เขาในสถานะพี่น้อง และจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วด้วยว่า ผมคิดกับเขาแบบพี่น้อง ถามว่าผมชัดเจนตั้งแต่แรกอยู่แล้วไหม ผมก็ชัดเจนคือถ้าจะให้ผมไปเต้นกับน้องแต่ผมไม่ดูแลเขาเลย มันก็คงจะไม่ใช่ ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม อันนี้ผมยอมรับนะครับว่าตอนที่เราร่วมงานกัน ความรู้สึกดีๆ มันก็มี แต่เราก็ต้องรู้ไงครับว่าบรรทัดฐานและเส้นความถูกต้องมันอยู่ตรงไหน

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า แฟน คบ

            ด้วยความที่ตอนนี้เราเองก็ยังไม่ชัดเจนเรื่องสถานะกับ "จียอน" เรากังวลไหมว่าเขาจะเสียความรู้สึก อันนี้ไม่ ก็บอกแล้วไงคำว่าตอนนี้คือเพื่อน แต่ถ้าเขารู้สึกเสียความรู้สึก อันนี้เขาอาจจะออกมาพูดก็ได้ หรือเขาจะมาบอกผมก็ได้ แต่ผมก็มองว่าตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันไป คุยกันไปก่อน ทุกอย่างมันพัฒนากันได้ ทาง "ไอซ์" ผมก็ยังไม่ได้คุยตั้งแต่เกิดเรื่อง แต่กับจียอนมีการพูดคุยเรื่อยๆ แต่เป็นการคุยกันปกติ ส่วนเรื่องข่าวก็อาจจะมีคุยกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่สุดท้ายแล้วต่างคนต่างก็มีความคิดที่เป็นของตัวเอง ผมจึงไม่สามารถไปบอกได้ว่าจะต้องแบบนั้นแบบนี้ ยิ่งกับ "จียอน" ด้วยแล้ว คือเขาเป็นคนที่เขาอยากพูดอะไรเขาก็พูด ซึ่งผมมองว่าถ้าเขาพูดแล้วสบายใจ ผมก็โอเค และสิ่งที่ผมได้ออกมาบอกกับทุกคนในวันนี้ มันก็คือความจริงเช่นเดียวกัน

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า แฟน คบ

            แต่ตอนนี้คนก็มองว่า "ไอซ์" คิดไปเองสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับเรา อันนี้ผมรู้สึกว่าการถามแบบนี้ มันเหมือนเป็นการตั้งใจให้คนคิดแบบนั้น ซึ่งผมก็เป็นห่วงความรู้สึก "ไอซ์" เหมือนกันนะครับ เวลามีคำถามแบบนี้เข้ามา

            ตัวเราเองพอจะทราบกระแสไหมว่ามีหลายคนไม่อยากให้เราคบกับ "จียอน" สำหรับผมมันเป็นเรื่องปกติเลยเพราะตอนแรกที่ผมคุยกับไอซ์ก็ไม่มีใครสนับสนุนเหมือนกัน แต่พอถึงวันนี้มันก็เหมือนกับทุกคนเขาโอเค ที่จะให้ผมอยู่กับไอซ์ ผมเลยยังไม่สามารถตอบได้เพราะมันต้องใช้เวลาในการดูๆ กันไปก่อน

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า แฟน คบ

            ตั้งแต่มีข่าว "จียอน" เขาก็ไม่ได้ถามว่าเรื่องระหว่างเรากับ "ไอซ์" คืออะไรกัน อาจจะมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยถามเพราะเขาก็มองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน

            เราคิดว่า "จียอน" เขาพูดเร็วไปไหมเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับเรา อย่างที่บอกครับมันเป็นสิทธิ์ของเขา ผมไม่สามารถไปบอกได้หรอกว่ามันเร็วหรือช้าเกินไป 

จียอน สัมพันธ์ ฮั่น อิสริยะ ไม่สนิท ไอซ์ ปรีชญา ดราม่า

            ย้ำชัดห้ามความคิดใครไม่ได้หากมองว่าผมเจ้าชู้ ถึงแม้วันนี้ผมจะตอบดีแค่ไหน ยังไงผมก็ต้องโดน แต่ผมแค่อยากจะให้ทุกคนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่มีอะไร และก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น ไปโฟกัสเรื่องพัฒนาประเทศชาติดีกว่า พร้อมบอกตอนนี้สถานะคือโสดสนิท

ไอซ์ ฮั่น จียอน อุ้ม ให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

งานไฟไหม้ “ไอซ์ ปรีชญา” ร่วมแจมเพลง “เมร่อน” ของ “เอแคลร์ จือปาก”

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

“ไอซ์ ปรีชญา “เคลื่อนไหว! ตอนนี้อยู่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรัก

กุมารทำงานย้อนศร “ไอซ์ ปรีชญา” ท่องมนต์ กูรัก กูหลง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments