“ศรีริต้า” ควง “กรณ์” ทอดกฐินที่ราชบุรี

“ศรีริต้า” ควง “กรณ์” ทอดกฐินที่ราชบุรี

0

“ศรีริต้า” ควง “กรณ์” ทอดกฐินที่ราชบุรี

      “ศริริต้า เจนเซ่น” เผยที่ วัดโสดาประดิษฐาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเธอเป็นเจ้าภาพจัดงานทอดกฐิน ที่วัดดังกล่าวเป็นปีแรกว่า งานกฐินปีนี้ คือเป็นปีแรกที่ศรีริต้าจัดขึ้น เราก็อยากบอกบุญกัลยาณมิตรทุกท่าน ปีนี้ถือว่าทอดกฐินครั้งแรกที่เป็นเจ้าภาพจัดเอง ริต้าดีใจมากๆ ขออนุโมทนาบุญทุกคนที่โอนเงินมาช่วย เงิน 500,000 กว่า ที่มาบูรณะเจดีย์ทรงพระธาตุพนมที่ศรีริต้าสร้างด้วย วันนี้มีแฟนคลับมาด้วย “คุณกรณ์ ณรงค์เดช” มาด้วย จริงๆ กับคุณกรณ์ก็ไปทำบุญกันเยอะ กับเด็กนักเรียน กับคนชรา

ศรีริต้า ทำบุญ กรณ์ ทอดกฐิน ราชบุรี

      เธอเผยถึงเรื่องของขวัญจากคุณกรณ์ แฟนหนุ่มว่า เขามีนะ อยากให้ไปถามเขาเองดีกว่า มีอะไรเซอร์ไพรส์เราเยอะ แต่ไม่อยากบอก คิวงานก็ค่อนข้างยุ่งแต่ก็พยายามทุกปี ทำบุญมีหลายแบบ เราได้มาก็อยากให้กลับคืน คือมาคิดว่าจุดที่เราอยู่นี้ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเรามากๆ มีการงานที่ดี ก็อยากจะแบ่งออกไปด้วย

ศรีริต้า ทำบุญ กรณ์ ทอดกฐิน ราชบุรี

      เรื่องเมาท์ที่ว่าอ้วนขึ้น คือสมบูรณ์นิดหนึ่ง จริงๆ ริต้าอ้วนง่ายผอมง่ายคือกินนิดหนึ่งก็อ้วน พอออกกำลังกายหน่อยก็ผอม ช่วงนี้พอถ่ายรูปก็ดูอวบ ก็เลยโดนแซวเลยว่าอ้วน พี่หน่อง ไม่มีว่าอะไรเลย กองถ่ายไม่มีใครว่า ก็ไม่มีใครว่าอะไร 

ศรีริต้า ทำบุญ กรณ์ ทอดกฐิน ราชบุรี

      เรื่องแพลนวิวาห์ไม่มี ยังไม่คิดเลย ปีหน้าก็ไม่แน่ ยังไม่รู้ ค่อยๆ ดู ศึกษาไปก่อน คือ ออกานิก้า เราก็มุ่งทำธุรกิจทำงานให้มั่นคงก่อน ริต้าก็เป็นผู้ก่อตั้งออกานิก้า เรามีร้านอาหาร มีสปาที่สุขุมวิท 49 แล้วก็มีผลิตภัณฑ์ด้วย วางจำหน่ายที่พารากอนและเอ็มโพเรียม

ศรีริต้า ดราม่า กรณ์ เขิน เจ้าหญิง แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments