​​​​​​​"เต้ย-ซาร่า" อัพเดทความพร้อมเรื่องแต่งงาน

​​​​​​​"เต้ย-ซาร่า" อัพเดทความพร้อมเรื่องแต่งงาน

0

"เต้ย-ซาร่า" อัพเดทความพร้อมเรื่องแต่งงาน

 

             ได้มีการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปแบบสุดซึ้ง เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาหลังจากคบหาดูใจกันนานถึง 11 ปี เลยไม่รู้มีความพร้อมที่จะจูงมือแต่งงานกันหรือยัง สำหรับคู่ของ "เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์" กับ "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

เต้ย ซาร่า แต่งงาน หมั้น แฟน คบ 11 ปี

             "เต้ย" ตอนนั้นก็อยากมีคู่หมั้นมาก เพราะคบมานานแล้วก็ไม่รู้ความสัมพันธ์ห่างเหินไปหรือเปล่า ก็อยากทำให้มีมากขึ้นเลยได้มีการคุกเข่าขอแต่งงาน ตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บหอมรอมริบ ฝ่ายหญิงก็กำลังเก็บเงินสร้างบ้านอยู่ด้วย และกำลังจะทำโปรเจ็คท์คู่กันเพื่อสร้างรากฐานให้กับอนาคต หลังจากทุกอย่างเสร็จก็คงจะจัดงานแต่ง ตั้งใจจะแต่งไม่ให้อายุเกิน 35 ตอนนี้ก็ 33 กว่าแล้วก็อีกสักปีกว่าๆ

เต้ย ซาร่า แต่งงาน หมั้น แฟน คบ 11 ปี

             "ซาร่า" ส่วนตัวยังไงก็ได้ ตอนนี้ตนก็มีอะไรที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ก็ขอโฟกัสตรงนี้ก่อน จริงๆ ที่เขามาขอก็เหมือนแต่งงานกันแล้ว แต่รอแค่จัดงานจริงจัง ต่างคนต่างก็ทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคต โดยข่าวที่ออกไปช่วงคุกเข่าขอแต่งงานทางบ้านก็ตกใจ แต่เขาก็เห็นคบกันมานานคงรอจังหวะที่เหมาะสมก็จะถึงวันนั้นเอง ซึ่งทางคุณแม่ตนก็อยากจะมีหลานแล้ว ส่วนตัวอยากมีจะได้เป็นเพื่อนกันได้ เพราะถ้าอายุเยอะกลัวไม่ไหว ยันไม่คิดเร่งแต่งงานให้เร็ว มองว่าสมัยนี้การแต่งงานก็สำคัญแต่เรื่องความสัมพันธ์สำคัญกว่าอาจจะใช้เวลาอีกนิด ตอนนี้ทุกอย่างค่อยๆ มั่นคงอยากจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก่อน

ซาร่า นลิน โฮเลอร์ แพลนงานแต่ง งานแต่งงาน

             "เต้ย" รับอาจจะมีผิดพลาดไปบ้างตอนที่คุกเข่าขอที่ไม่ได้มีการปรึกษาผู้ใหญ่ ว่าขอไปแล้วจะต้องมีงานแจกการ์ดเลยหรือเปล่า แต่ความจริงใจมีมากกว่านั้นอยู่แล้ว ก็ต้องคุยกัน ทางครอบครัวก็รอถามเมื่อไหร่จะจัดงานแต่ง แต่ตนก็บอกว่ารออีกแป๊บ ซึ่งระยะเวลาปีหนึ่งที่ขอไปก็มีคิดว่าอาจจะวางแพลนไม่ดีพอแต่ไม่ได้เสียใจ ที่ขอไปอย่างน้อยก็ได้หมั้นไว้ก่อน ซึ่งพิธีหมั้นก็ยังไม่ได้มีการจัดงานเป็นเรื่องเป็นราว

เต้ย ซาร่า แต่งงาน หมั้น แฟน คบ 11 ปี

             "ซาร่า" กับระยะเวลาคบกันที่นานขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่เห็น คือความเป็นรูทีนและสิ่งที่ทำเป็นประจำกันมากขึ้น มองว่าความรักทุกคนมีข้อดีข้อเสียแต่ต้องเรียนรู้อภัยให้กันและกัน เรื่องเล็กน้อยก็ปล่อยไปเลยทำให้อยู่ได้นานขนาดนี้ คู่ตนถ้ามีเรื่องไม่ดีก็คงจะผ่านไปได้เพราะคบกันนาน ซึ่งทุกวันคือการเรียนรู้ ชีวิตคนมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

เต้ย ซาร่า แต่งงาน หมั้น แฟน คบ 11 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุปตาร์ตัวน้อย “น้องไอร่า” ของแม่ซาร่าเล่นเอ็มวีไม่งอแงเลย

ดีเจหนุ่มหล่อ ประกาศหาสาวโสด อยู่ด้วยกันในคืนข้ามปี

เผยชื่อแล้ว 12 ผู้เข้าแข่งขัน “MasterChef Celebrity Thailand 2” ว้าย!นางเอกพระเอก นางร้าย หนุ่มหน้าใสมาครบ

“เต้ย ธโนทัย” โพสต์เตือนหลังถูกมิจฉาชีพปลอมไอจีเป็น “ลิซ่า BLACKPINK -โรนัลโด” ส่งข้อความขอยืมเงิน

งานศิลป์ก็มา! “ซาร่า” อวดฝีมือวาดภาพ เผยอีกหนึ่งความฝันคือนักวาดการ์ตูน

“เต้ย ธโนทัย” เปรียบเทียบแรง! ผู้ชายที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงคือสิ่งนี้ส่งมาเกิด

ถึงเวลาต้องปล่อย! “ซาร่า โฮเลอร์” ประกาศปิดร้านคาเฟ่ THEGREENHUB 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments