อยากเป็นซุป"ตาร์ต้องไป! เปิดสถานที่เช็กอินฮอตดินแดนปลาดิบ

อยากเป็นซุป"ตาร์ต้องไป! เปิดสถานที่เช็กอินฮอตดินแดนปลาดิบ

0

อยากเป็นซุป’ตาร์ต้องไป! เปิดสถานที่เช็กอินฮอตดินแดนปลาดิบ

    นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เหล่านักเดินทางใฝ่ฝันที่จะไปสัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับประเทศญี่ปุ่น ด้วยความชัดเจนของวัฒนธรรม อาหารที่เป็นเอกลักษณ์ ประเพณีต่างๆ ความน่ารักของชาวญี่ปุ่นทำเอาได้ใจนักท่องเที่ยวไปแบบเต็มๆ ซึ่งสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีสำหรับประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีความโดดเด่นที่ต่างกันออกไปในแต่ละฤดู​ 

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

    โดยในช่วงนี้อาจจะทำให้การท่องเที่ยวในภูมิภาคคันไซ ด้วยแรงขอพายุไต้ฝุ่นเชบี ทำเอาเกิดพายุ พร้อมทั้งฝนตกหนัก เกิดความเสียหายในวงกว้าง นอกจากนั้นยังทำเอาสนามบินโอซาก้าน้ำท่วม งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอให้กำลังใจชาวญี่ปุ่น ให้ผ่านพ้นภัยทางธรรมชาติครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวมเอาสถานะที่สุดฮิตที่เหล่าคนบันเทิง ซุป’ตาร์มักจะไปเช็กอินเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น 

    เริ่มต้นด้วยสถานที่แรกทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่นอย่างเกาะฮอกไกโด ที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี ไม่เว้นกระทั่งฤดูร้อนที่จะเป็นช่วงที่ดอกไม้บานสะพรั่งทั่วทั้งเมือง ไม่เพียงเท่านี้เกาะฮอกไกโดยังมีแลนด์มาร์กสำคัญอย่างคลองโอตารุ ที่ไหลผ่านใจกลางเมือง โดยซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เคยได้ไปเช็กอินในทริปญี่ปุ่นของเธอมาแล้ว

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

    ต่อด้วยถัดลงมาในเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นอย่างกรุงโตเกียว ที่เชื่อว่าสายช็อปจะต้องหลงรักในเมืองนี้ เพราะมีร้านค้า และร้านอาหารดังไปดังอยู่ เรียกได้ว่าเป็นเมืองหลวงของเอเชียเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นจุดกลางของประเทศญี่ปุ่นที่ใครต้องการไปชมความงานของภูเขาไฟฟูจิก็สามารถเริ่มต้นจากจุดนี้ได้ และคู่รักที่เพิ่งไปเที่ยว ไปชิวที่กรุงโตเกียวมาหมาดๆ จะเป็นพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ที่ทริปฉลองสาว “คิม” เรียนจบก็เลือกกรุงโตเกียวเป็นจุดหมาย

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

    ถัดมาอีกหนึ่งสถานที่สุดฮอตใกล้กับใจกลางกรุงโตเกียว สำหรับเกาะโอไดบะ เกาะกลางน้ำริมอ่าวโตเกียวที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและสวนสาธารณะ ผ่อนคลายได้ทั้งชิลๆ ซึ่งบนเกาะนี้เป็นเกาะที่สร้างโดยฝีมือมนุษย์ ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และห้างร้านมากมาก นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งสถานที่สุดฮิจตอย่างสะพานสายรุ้งให้นักท่องเที่ยวไปได้ถ่ายรูปเก๋ๆ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย โดยสาว “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” ไม่พลาดจะขอเช็กอินและโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

    ต่อด้วยเมืองนางาซากิ บนเกาะคิวชู ที่ก่อตั้งขึ้นโดยชาวโปรตุเกสในปลายศตวรรษที่ 16 ซึ่งขณะนั้นเป็นเพียงหมู่บ้านเล็กๆ เพื่อการประมง ซึ่งทำให้นางาซากิกลายเป็นศูนย์กลางอิทธิพลของชาวโปรตุเกสและชาวยุโรป ตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 ถึง 19 มีโบสถ์และศาสนสถานของศาสนาคริสต์มากมายในนางาซากิ ซึ่งศาสนสถานเหล่านี้ ได้ถูกขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก โดยสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ยังยกกองซีรีส์ “Wolf เกมล่าเธอ” ไปถ่ายทำที่เมืองนี้

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

    มากันที่สถานที่สุดฮอตศาลเจ้าเทพอินาริ ที่คนไทยทั้งหลายคนมักติดเรียกว่าศาลเจ้าแดงหรือศาลเจ้าจิ้งจอกเป็นศาลเจ้าชินโต เรียกได้ว่าความสวย และความปังของสถานที่แห่งนี้จะได้เห็นอยู่ตามแผ่นภาพโปรโมทของประเทศญี่ปุ่นอยู่เสมอๆ อีกทั้งยังอยู่ในเมืองเกียวโต ที่โด่งดังมาในความเก่าและความโบราณทำเอาใครหลายๆ คนที่อยากจะสัมผัสญี่ปุ่นในยุคเก่ามักนิยมไป โดยทางสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ก็ไม่พลาดขอไปเช็กอินสถานที่แห่งนี้

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

    สุดท้ายด้วยความงามของทุ่งดอกชิบะซากะรุหรือดอก พิงค์มอส ที่จะบานสะพรั่งในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งในพื้นที่ของงานเทศกาล ชิบะซากุระ 2018 ก็จะมีการปลูกแต่ละสีสลับกันไป งานนี้หลายๆ คนที่ชื่นชอบในความงามของดอกไม้จะไม่พลาดที่จะไปถ่ายภาพสุดประทับใจ และหนึ่งในนั้นยังมีนักแสดงสาวสุดน่ารักอย่าง “เบล เขมิศรา พลเดช” ไม่พลาดแชะภาพสวยๆ

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ดารา เที่ยว ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสปีชทรงพลัง  “เบลล่า” นักแสดงทรงคุณค่าแห่งปี ด้าน “พลอย” ผู้จัดการโพสต์ขอบคุณที่เชื่อมั่น

สรุปผลรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20” “ฟรีน-เบคกี้” คว้ารางวัลคู่จิ้น “ป๊ายปาย” LGBTQ+ ยอดนิยม ด้าน “นุนิว” นักร้องเพลงไทยสากล

คนนี้แหละ “ชวิณ เจียรวนนท์” พี่หมื่น(ล้าน) หนุ่มรู้ใจ “เบลล่า ราณี” บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน “หมาก ปริญ” โพสต์ซึ้งใจในวันที่ละครลาจอ

“เบลล่า ราณี” เปิดใจครั้งแรกรับศึกษาดูใจ “วิล ชวิณ” เผยเจอกันเพราะเครื่องบินดีเลย์

สวยจึ้งมาก “ปันปัน สุทัตตา”  บิดเอวเอสขาวเป๊ะมาก

“พี่ฉอด” ฮอตเว่อร์ลุยซีรีส์เรื่องใหม่คว้า “ปันปัน” ประชัน “สน ยุกต์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments