"มายด์ วรัทยา" หัวใจไม่โสด รับมีหนุ่มคุยแล้ว

"มายด์ วรัทยา" หัวใจไม่โสด รับมีหนุ่มคุยแล้ว

0

"มายด์ วรัทยา" หัวใจไม่โสด รับมีหนุ่มคุยแล้ว

              เรียกว่าสถานะหัวใจไม่โสดมีหนุ่มคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลยไม่รู้เป็นคนในหรือนอกวงการ และพร้อมจะเปิดตัวให้ได้รู้กันเมื่อไหร่ สำหรับ "มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทคาแรกเตอร์ใน "Omg ผีป่วนชวนมารัก" ว่า 

มายด์ วรัทยา แฟน ความรัก คบ

ก็รับบทเป็น “ไอด้า" เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นคนเข้าใจโลกจะมีมุมเทาๆ บ้าง แต่ไม่ได้เลวร้าย เรื่องนี้ก็เฉียดๆ ในการเล่นกับซีจีไม่ต้องถูกผีเข้าสิงก็จะเข้ากับ "พี่เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" และ "หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ" ในเรื่องตนก็จะแอบรัก "พี่เป้" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทแต่ดูออกว่า "หนูนา" กับ "พี่เป้" เขาชอบกัน โดยตอนแรกๆ ก็รู้สึกกดดัน เพราะไม่เคยร่วมงานมาก่อนมีแอบเกร็งบ้าง แต่นักแสดงและทีมงานทุกคนในเรื่องนี้น่ารักทำให้สนิทกันเร็วเลยทำงานง่าย ด้านผลงานอื่นๆ ก็มีเรื่อง "อุทัยเทวี" ที่ปิดกล้องแล้วรอออนแอร์ รับตนเป็นนักแสดงอิสระไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องไหน ก่อนหน้านี้ก็เซ็นกับ "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เพราะตนมาจากเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แต่พอหมดแล้วก็จะเป็นสัญญาใจให้ดูแลต่อ

สำหรับเรื่องหัวใจก็มีหนุ่มในวงการที่คุยกันได้สักพักหนึ่งแล้ว สถานะเป็นคนพิเศษคุยแล้วมีความสุข อย่างเรื่องเวลาก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเดี๋ยวนี้ใช้โซเชียลคุยไลน์กันได้ โดยทางครอบครัวกันและกันก็มีเจอกันบ้างได้เห็นหน้ากันเป็นปกติอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments