"ลีเดีย" เตรียมปล่อยเพลงใหม่หลังห่างหายนาน 10 ปี 

"ลีเดีย" เตรียมปล่อยเพลงใหม่หลังห่างหายนาน 10 ปี 

0

"ลีเดีย" เตรียมปล่อยเพลงใหม่หลังห่างหายนาน 10 ปี 

 

            เตรียม ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน หลังห่างหายไปนาน สำหรับนักร้องเสียงดี "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

ลีเดีย เพลง ผลงาน ค่ายใหม่

            สำหรับทีเซอร์ซิงเกิ้ลใหม่เป็นเพลงที่จะปล่อยเร็วๆ นี้ จริงๆ ทำเพลงมาแล้วปีหนึ่งที่ไม่ได้ปล่อยเพลงอะไรที่เป็นซิงเกิ้ลจริงๆ ทำมาหลายเพลงแล้ว ที่ผ่านมามีเพลงละครเรื่อยๆ แต่ตอนนี้จะทำทุกอย่างเองเป็นอัลบั้มของเรา มันถึงเวลาที่จะต้องกลับมาทำเพลง อยากลงเรื่องความครีเอทีฟเอง โปรดิวซ์เพลงเอง เนื้อเพลงลงไอเดียทุกอย่างเอง ลงทุนเองด้วยก็หนักอยู่ เวลาเราลงทุนเองมันจะต้องเป็นงานที่ดีที่สุด เราตั้งใจจะปล่อยทีละเพลง ตอนนี้สต็อกเพลงมีเยอะมาก เพราะที่ผ่านมาทำเพลงมาเรื่อยๆ 

ลีเดีย เพลง ผลงาน ค่ายใหม่

            ส่วนที่จะเปิดตัวเป็นชื่อค่ายเราเองไหม จริงๆ ไม่ได้เซ็ทเป็นค่าย แต่ก็ทำงานเป็นค่ายของเรา เพราะเราทำทุกอย่างลิขสิทธิ์เป็นของเราหมด ตอนนี้ก็มีเป็นสิบเพลงแล้ว จะค่อยๆ ปล่อยทีละเพลง ตั้งใจทำทุกเพลงก็อยากให้ทุกเพลงมีเอ็มวี แนวเพลงมีอะไรใหม่ๆ มาให้ฟังให้ดูแน่นอน 

ลีเดีย เพลง ผลงาน ค่ายใหม่

            ด้านจะมีนักร้องคนอื่นมาในค่ายเราไหม เจ้าตัวก็บอกต่อว่าตอนนี้ทำของตัวเองก่อน ถ้าถึงกับปั้นศิลปินใหม่อาจจะไม่ แต่ถ้ามีโอกาสอาจจะรวมตัวกับเพื่อนๆในวงการมาทำค่าย 

            สำหรับความดาดหวัง ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาวงการเพลงมันเปลี่ยนเรื่อยๆ เราก็ค่อยๆ ศึกษาจนเราเข้าใจว่าต้องทำอะไร ตอนนี้เน้นผลงานให้ดีที่สุด ส่วนในเรื่องของลิขสิทธิ์ก็ศึกษามาแล้วว่าเป็นลิขสิทธิ์เราเพราะเราเป็นคนทำเพลง ทำเนื้อ เดี๋ยวนี้ก็จะมีองค์ที่ดูแลลิขสิทธิ์ให้เราด้วย ส่วนช่องทางการปล่อยเพลงก็ต้องคุยทางทีมก่อนมาจะต้องทำอะไรบ้าง ส่วนการทำมาร์เก็ตติ้งต้องดูอีกทีว่าจะเดินไปทางไหน พี่แมทก็มีส่วนร่วมแน่นอน ซิงเกิ้ลแรกจะว้าวขนาดไหนก็ต้องติดตามเพราะเป็นอะไรทีไม่เห็นเดียทำมาก่อน น่าจะแปลกตา ส่วนเพลงสากลตอนนี้กำลังทำอยู่แต่ยังไม่เสร็จ

ลีเดีย เพลง ผลงาน ค่ายใหม่

ลีเดีย แมทธิว น้องดีแลน 2 ขวบ วันเกิด

            กับงานที่ต่างประเทศสัญญาก็ยังอยู่ พอเรามีลูกก็จะเดินทางลำบาก ถ้าไปจริงๆก็คงให้ลูกไปด้วย ถ้าได้ทำคงทำใกล้ๆ ที่ผ่านมาก็บินไปฟิลิปปินส์บ้าง ไต้หวันบ้าง ระแวกเอเชียยังไหว ใกล้ที่สุดคือยุโรป ก่อนหน้านี้มีติดต่อมาแต่ไปไม่ได้ สัญญาตอนนี้ก็ทำไปเรื่อยๆ ยอมรับมีกระทบกับการมีน้องให้ดีแลน  ก็มีแพลนว่าครอบครัวจะยังไง เรื่องงานจะยังไง อยากทำเพลงก่อนด้วย มีให้ดีแลนไหมคงมีแต่ดูช่วงเวลาก่อนว่าเวลาไหนเหมาะ แต่มีแน่นอน

ลีเดีย แมทธิว น้องดีแลน 2 ขวบ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments