"พิตต้า" เผยฤกษ์แต่งงาน 4 พ.ย. นี้ 

"พิตต้า" เผยฤกษ์แต่งงาน 4 พ.ย. นี้ 

0

"พิตต้า" เผยฤกษ์แต่งงาน 4 พ.ย. นี้ 

 

       เมื่อไม่นานมานี้ออกมาปนะกาศข่าวดีกันอีกคู่สำหรับสาว "พิตต้า ณ พัทลุง" และแฟนหนุ่มดีกรีข้าราชการกระทรวงการคลังซี 9 "อ๊อบ พลช หุตะเจริญ" หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วม 13 ปี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งและบรรยากาศการขอแต่งงานว่า

พิตต้า ณ พัทลุง แต่งงาน ฤกษ์แต่ง

พิตต้า ณ พัทลุง แต่งงาน ฤกษ์แต่ง

        ที่เขาขอมันก็ไม่ได้หวานนะเหมือนเป็นการคุยกันมากกว่า เราก็งงว่าทำไมเขาดูแปลกดูยึกยักไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าไหร่ เราก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า สุดท้ายเขาก็บอกมันจะมีงานแต่งงานเกิดขึ้นเหมือนแจ้งให้ทราบ ไม่ได้ขอหรือคุกเข่าเลย ส่วนรูปคุกเข่ารูปนั้นเป็นรูปเก่า 8 ปีที่แล้ว เราก็ไม่ได้ตะหงิดใจว่าเขาจะขอเราแต่งงานไม่ได้คิดอะไร เพราะจริงๆ ทริปนั้นมีเพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไม่ได้คิดอะไร ก่อนหน้านั้นก็มีคุยเรื่องนี้กันบ้างแต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นทริปนี้ เพื่อนไปด้วยแต่ตอนนั้นออกมากันสองคนเลยไม่มีคนถ่ายรูปให้ ที่ตกลงเราก็คบกันมานานแล้ว เราขำมากกว่าที่เขาดูเขินมากกว่า จริงๆ เราคบกันมา 13 ปี ก็มีทะเลาะกันปกติแต่เราจะใจร้อน แต่เมื่อไหร่ที่เราร้อนเขาก็จะนิ่งมาก 

พิตต้า ณ พัทลุง แต่งงาน ฤกษ์แต่ง

         เรื่องฤกษ์จริงๆ ตนเป็นคริสก็จะแต่งโบสถ์ วันที่ 4 พฤศจิกายน แต่งที่โบสถ์ที่อัสสัม ตอนแรกที่คุยกันคือถ้าตกลงก็มีวันที่เตรียมไว้แล้ว เขาคงปรึกษาเพื่อนมาก่อนแล้วก็แพลนเอาไว้ แต่โบสถ์คือเรากลับมาก็มาถามคุณแม่ว่าเราจะมาเลี้ยงที่ต่างจังหวัดงานนึง แต่ที่กรุงเทพอยากได้แบบไปนก็กลับมาถามคุณแม่บ้าง เขาก็อยากเห็นเราเข้าโบสถ์ให้คุณพ่อจูงเข้ามา เราก็เดี๋ยวไปหาวันที่โบสถ์ ที่ต่างจังหวัดก็อาจจะเป็นเขาใหญ่เอาเป็นง่ายๆ น่าจะช่วงธันวารออากาศดีๆ ส่วนพิธีของฝาายชายอาจจะมีไหว้ผู้ใหญ่ หลังจากนั้นก็มีส่งตัว ตื่นเต้นไหมก็งงนานมากมันดูมีอะไรต้องเตรียมเยอะมากยังไม่ได้เริ่มอะไรเท่าไหร่ ก็มีคนมาอาสาช่วยเยอะมากแต่ตอนนี้ยังไม่รู้จะเริ่มจากไหนดี งานแต่งนี้เราก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างตัดสินใจ เราอยากได้ง่ายๆ ไม่อยากได้งานแต่งแบบในโรงแรม คือคุยกันแล้วไม่อยากได้ในโรงแรมอยากได้อะไรที่ง่ายๆ เป็นแนวฉลองปาร์ตี้ ไม่เป็นพิธีการมาก ทางครอบครัวก็ดีใจมาก แผนอนาคตก็ยังไม่รู้เลยเรื่องลูกฝ่ายชายเขาก็อยากมีแต่ก็กลัวว่าเขาต้องเป็นก่วงมาก เราก็ชอบเด็กนะแต่ยังไม่แน่ใจยังนึกภาพตัวเองท้องไม่ค่อยออกเท่าไหร่

พิตต้า ณ พัทลุง แต่งงาน ฤกษ์แต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments