ฟังจากปาก "ต้อม รชนีกร" ข่าว "เอ็ม" คบไฮโซ

ฟังจากปาก "ต้อม รชนีกร" ข่าว "เอ็ม" คบไฮโซ

0

ฟังจากปาก "ต้อม รชนีกร" ข่าว "เอ็ม" คบไฮโซ

     หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม "เอ็ม ธนวัฒน์ ม่วงมณี" และ "ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี" ก็มีข่าวว่าหนุ่มเอ็ม เจ้าของเพลง "กดไลค์ให้แฟนเก่า" ไปมีข่าวให้ได้เม้าท์มอยกับไฮโซสาวนาม “คุณแก้ว” จนฝ่ายชายต้องออกมาอธิบายว่า ไม่ได้คบไฮโซแทนที่หวานใจอย่าง "ต้อม รัชนีกร" คราวนี้มาฟังจากอดีตนางเอกฝีมือดีอย่าง “ต้อม รัชนีกร” กันบ้าง

ต้อม รัชนีกร สถานะ เอ็ม

ข่าว "เอ็ม" กับไฮโซ

     ไม่มีอะไร ก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้มายังไง จริงๆ ต้อมก็รู้จักทางคุณหมอแล้วก็คุณแก้วที่ทำงานกับคุณหมอ ส่วนเรื่องทำเพลงให้เอ็มนี่ก็ใช่ค่ะเพราะว่าทางคลินิคคุณหมอช่วยเรื่องทำเพลงให้ ก็คือต้อมกับเอ็มก็ไม่ได้มีอะไรกัน เวลามีเมสเซสมีไลน์เข้ามาเอ็มก็อ่านให้ฟัง เวลามีเมสเซสมีไลน์เข้ามาเอ็มก็อ่านให้ฟัง ก็คือเราสองคนไม่มีอะไรที่ปิดบังกันอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้โกรธไม่ต้องเครียอะไรกัน เพราะเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ที่งงคือทำไมคนตีข่าวเยอะมากจริงๆ เรารู้จักกันนานแล้ว รู้จักกันเพราะว่าเราก็ไปทำบุญด้วยกัน เพราะเมื่อก่อนเอ็มเขาก็ร้องเพลงให้กับ "พี่นาง ศิริพร" ก็เลยรู้จักกัน

ต้อม รัชนีกร สถานะ เอ็ม

ก่อนหน้านี้เคยได้ยินข่าวของเอ็มบ้างไหม มีข่าวกับสาวหลายคน…
     จริงๆ แล้วต้อมเป็นคนในวงการก็จริงนะ แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องข่าวเท่าไหร่ แล้วอีกอย่างหนึ่งต้อมมีความรู้สึกว่าเราเป็นคนของประชาชน แล้วเราก็มีความรู้สึกว่าเราก็สามารถเป็นข่าวได้หมด คือพอมารู้ว่าเขามีข่าวมาบ้างก็ยังไปถามเขาว่า อ้าว..เคยเป็นข่าวกับพี่ดา (ดาว มยุรี) มาก่อนหรอ เอ็มเขาก็จะเล่าให้ฟังว่าเขาเคยอยู่ค่ายเพลงมาก่อนกับพี่ดาวก็ไม่มีอะไรนะ ก็ยังคุยกันไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ยังคุยกันไปทานข้าวกันอยู่เพราะไม่มีอะไร

ต้อม รัชนีกร สถานะ เอ็ม

สรุปสถานะตอนนี้

     ก็คบกัน ทำธุรกิจด้วยกันอยู่ แต่ยังไม่เรียกแฟนได้ไหม (หัวเราะ) แต่ก็คบกันอยู่ค่ะ เรารู้สึกว่าเวลาเขามีเรื่องอะไรเขาก็จะมาบอกเรา เหมือนกับว่าเรารู้เรื่องส่วนตัวเขามากที่สุดอะไรประมาณนี้ แต่เรื่องบางเรื่องพอเป็นข่าวอะไรขึ้นมา เขาเป็นผู้ชายจะไปพูดมากก็ไม่ได้ แต่การไม่พูดอะไรของเขาก็เลยกลายเป็นดูแย่ กลายเป็นตกเป็นข่าวเยอะ แต่เราก็รู้ว่าจริงๆ มันคืออะไรเท่านั้นเอง

ต้อม รัชนีกร สถานะ เอ็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments