เปิดลิสต์คู่รักดาราที่จบสัมพันธ์ เหลือเพียงเพื่อนอย่างน่าเสียดาย

เปิดลิสต์คู่รักดาราที่จบสัมพันธ์ เหลือเพียงเพื่อนอย่างน่าเสียดาย

0

เปิดลิสต์คู่รักดาราที่จบสัมพันธ์ เหลือเพียงเพื่อนอย่างน่าเสียดาย

      ความรักของคนสองคนที่ต่อให้รักกันมากแค่ไหน แต่ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องจบความสัมพันธ์ให้เหลือเพียงมิตรภาพที่ดีแค่นั้น ซึ่งในครึ่งปีแรกของ 2561 ก็มีเรื่องความรักของเหล่าคนบันเทิงที่มีทั้งแฮปปี้เอนดิ้ง หรือจะจบที่การเป็นเพื่อนกัน วันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมอดีตคู่รักที่ต้องยุติสัมพันธ์กัน ว่าแต่จะมีคู่ไหนกันบ้างมาดูกัน

      เริ่มด้วยคู่แรก กับความรักของนักแสดงหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” กับแฟนสาวนอกวงการ อย่าง “จูน” ที่ก่อนหน้านี้ก็มีโมเมนต์หวานๆ ในทริปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งในระหว่างที่คบหาดูใจทั้งคู่ต่างปรับตัวเข้าหากันอยู่ตลอด จนล่าสุด หนุ่ม “มาร์ช” ได้ออกมาให้เผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับสาว “จูน” แล้ว โดยเขาได้บอกสาเหตุเลิกครั้งนี้ว่า ได้ตกลงว่าเป็นเพื่อนกันประมาณตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว แต่ว่าเราก็คุยกัน มีทางออกทางนี้ที่ดีสุดแล้ว เกิดจากความเข้าใจไม่ตรงกันด้วย คือคนเราพอรู้จักกันแล้ว เราก็เรียนรู้กันมากขึ้น แต่ว่าพอในจุดหนึ่งแล้วเราอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนกันดีกว่า

ดารา เลิกกัน ความรัก

ดารา เลิกกัน ความรัก

      มาต่อกันที่คู่ “วิว วรรณรท สนธิไชย” กับหนุ่มต่างค่ายอย่าง “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ที่เคยเปิดตัวศึกษาดูใจกันแต่ไม่ได้หวือหวาออกสื่อเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อวันเกิดของสาว “วิว” ที่ผ่านมา หนุ่ม “หน่อง” ก็ไม่ได้ออกมาอวยพรอีกฝ่าย จนแฟนๆ ต่างพากันสงสัยว่าทั้งคู่ลดสถานะลงแล้วหรือเปล่า จนทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ว่าได้ห่างกันแล้ว ในส่วนของอนาคตถามว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า

ดารา เลิกกัน ความรัก

ดารา เลิกกัน ความรัก

      มาถึงคู่จิ้นของวิกหมอชิตนั่นก็คือ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” กับนางเอกสาว “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ที่แฟนๆ เชียร์ในความน่ารักของทั้งคู่ตั้งแต่ละครเรื่อง “นักรบตาปิศาจ” ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันแถมเคมีความน่ารักจนแฟนๆ ลุ้นให้พวกเขารักกันในชีวิต ซึ่งต่อมาพวกเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กำลังศึกษากันอยู่หลังจากที่มีภาพว่าทั้งคู่ควงไปเที่ยวด้วยกัน แถมมีภาพหวานหยอดกันในโซเชียลอยู่บ่อยๆ อีกด้วย แต่หลังๆ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันเลย จนหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม” ได้ออกมาพูดถึงสถานะหัวใจตอนนี้ ลดความสัมพันธ์กับสาว “เนย” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นอีกคู่ที่น่าเสียดายไม่น้อย

ดารา เลิกกัน ความรัก

ดารา เลิกกัน ความรัก

      ต่อด้วยประเด็นที่ร้อนแรงในช่วงก่อนหน้านี้สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง “นิโคล เทริโอ” และ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” หลังจากที่เปิดตัวคบหากันได้ไม่ถึงปี จากภาพความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่ร่วมทานอาหารพร้อมหน้าเผยแพร่สู่โซเชียล จนพวกเขาออกมายอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่จริง และดูเหมือนว่าความรักของเขาทั้งคู่จะเป็นไปได้สวย แม้ว่าจะมีข่าวลือต่างๆ นานา ถึงความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนแต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ แต่เหมือนว่าจะไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดไป ล่าสุดที่สาว “นิโคล” ป่วยเข้าโรงพยาบาลก็ไร้แววของหนุ่ม “ศรราม” มาตามเฝ้าไข้ เมื่อเวลาผ่านไป ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า ยุติความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ส่วนสาเหตุขอไม่พูดถึง

ดารา เลิกกัน ความรัก

ดารา เลิกกัน ความรัก

      มาถึงอีกคู่ที่ไม่ค่อยเปิดตัวความรักที่หวือหวาเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” กับเจ้าพ่อฮิปฮอปชื่อดังอย่าง “โจอี้ บอย” หรือ “อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว (2560) กับจุดเริ่มต้นความรักที่เริ่มมา 7-8 ปีที่แล้ว ที่ทั้งคู่เคยเจอกันและศึกษาดูใจกันมาก่อนหน้านี้แต่ก็ได้ห่างหายไป จนเธอเข้าสู่วงการบันเทิงก็ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งและเป็นแฟนกันในเวลาต่อมา แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานให้ได้เห็น แต่ในช่วงวันเกิดของสาว “กวาง” หนุ่ม “โจอี้” ก็ได้มอบเค้กเซอร์ไพรส์พร้อมกับร้องเพลงให้ในวันเกิดอีกด้วย ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะดูแฮปปี้สุดๆ แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องยุติลง โดยสาว “กวาง” ได้เผยว่า สาเหตุเกิดจากการที่คบมาถึงจุดๆ หนึ่งแล้วก็ได้เห็นความแตกต่างและได้ปรับเข้าหากันแล้วแต่ไม่สำเร็จ กับเรื่องที่ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันก็มีส่วน แต่ปัญหาหลักอยู่ที่ทั้งคู่มากกว่า โบ้ยถามเรื่องมือที่ 3 กับฝ่ายชายกันเอาเองตนไม่ขอตอบ

ดารา เลิกกัน ความรัก

ดารา เลิกกัน ความรัก

      ต่อกันที่ฝั่งแดนกิมจิกันบ้าง สำหรับคู่ของ สาว “Suzy” วง MissA และ หนุ่ม “Lee Dong Wook” คู่รักต่างวัยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัดได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องไหนเลย อาจจะเป็นเพราะทั้งคู่พบกันผ่านทางเพื่อนของทั้งสองฝ่าย แต่คบกันได้ไม่นาน ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมายอมรับการยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เหลือเพียงความสัมพันธ์เพียงพี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น

ดารา เลิกกัน ความรัก

ดารา เลิกกัน ความรัก

      ปิดท้ายด้วยประเด็นความรักของ สาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่หลายคนทราบกันดีถึงความสัมพันธ์ของเธอที่มีแฟนหนุ่มนอกวงการที่ศึกษาดูใจกันยาวนานถึง 14 ปี แม้ว่าจะไม่ค่อยมีภาพหวานโชว์ออกสื่อให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แถมในช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาถึงเรื่องแต่งงานของทั้งคู่ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง สาว “แมท” ก็ได้พูดว่าหากมาขอจริงก็พร้อมตอบตกลง แต่เหมือนความรักที่ยาวนานของเธอจะต้องจบลง เพราะเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม สาว “แมท” ออกมาเปิดใจว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ “ไฮโซแพท” เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว แต่ขอไม่บอกเหตุผลให้เป็นเรื่องของคนสองคน และไม่เสียดายเวลาที่คบกัน

ดารา เลิกกัน ความรัก

ดารา เลิกกัน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม” ย้อนดูหนังฮารับสงกรานต์จักรวาล “แหยมยโสธร"  

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

“วิว” แฮปปี้คบ “แม็ค” 2 เดือน เผยเจอกันตอนไปปฏิบัติธรรม ชมไม่หยุดฝ่ายชายน่ารักมาก

เปิดสาเหตุไมเกรนของ “กวาง วรรณปิยะ” แพทย์ยังระบุไม่ได้ต้องฉีดสีซ้ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments