"ซีแนม" แฉนางร้ายรุ่นน้องไม่คืนเงิน ชาวเน็ตบอกใบ้คือใคร

"ซีแนม" แฉนางร้ายรุ่นน้องไม่คืนเงิน ชาวเน็ตบอกใบ้คือใคร

0

"ซีแนม" แฉนางร้ายรุ่นน้องไม่คืนเงิน ชาวเน็ตบอกใบ้คือใคร

              เป็นอีกกระแสซุบซิบที่กำลังได้รับความสนใจจากโซเชียล เมื่อสาว "ซีแนม สุนทร" ออกมาโพสต์ในไอจีถึง "ดารานางร้ายรุ่นน้อง" ถึงเงินที่ร่วมกันหุ้นทำธุรกิจ เพราะสุดจะทนแล้ว แต่นางร้ายรุ่นน้องยังบ่ายเบี่ยงที่จะคืน แต่ดันใช้ชีวิตหรูหรา ซึ่งทางสาว "ซีแนม" โพสต์แคปชั่นว่า "ถึงน้องดารานางร้ายคนนั้นนะคะ น้องบอกให้ใช้ความถูกต้อง น้องก็ออกมาสู้กันด้วยความถูกต้องด้วยค่ะ พี่เงียบเสียเวลามาครึ่งปีแล้วค่ะ นางไม่ออกมารับผิดชอบเลยต้องทำไงคะ"

ซีแนม ดราม่า ห้อง ยืมเงิน นางร้าย รุ่นน้อง

ซีแนม ดราม่า ห้อง ยืมเงิน นางร้าย รุ่นน้อง

              นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ข้อความรายละเอียด ซึ่งเป็นรูปภาพอีกว่า "ผ่านไปได้ครึ่งปีแล้วจ้าาา นางไม่คืนนางเลี่ยง นางบ่ายเบี่ยง นางเป็นอะไรไม่ปกติหรอลูก ตอนโอนเงินไปให้นางร่วมหุ้น พวกเรานี่โอนไวเลย พอจะรอเงินคืน ยากจัง นางบอกนางไม่ว่างอ่ะ นางฟิตเนส นางออกเที่ยวกลางคืนอ่ะ นางไปชอปปิ้งแบรนด์เนมรุ่นใหม่หัวจรดเท้าตลอดเลยอ่ะ คิวนางแน่นจังค่ะ แต่ไม่คืนเงินหุ้นค่ะ นางให้เราคุยกับทนาย อ้าวเงียบค่ะ ทนายเรากับรุ้นน้องหุ้นอีกคนส่ง โนทิสไปทวงเงิน2รอบละ เอ่าอ่านรึเปล่าคะลูก นี่มีหมายศาลไปถึงนางแล้วนะคะแต่น้องเห็นยังคะบ้านใครคะที่ต่างจังหวัดช่วย ดูหมายศาลเรียกตัวด้วยค่ะ

ซีแนม ดราม่า ห้อง ยืมเงิน นางร้าย รุ่นน้อง

ซีแนม ดราม่า ห้อง ยืมเงิน นางร้าย รุ่นน้อง

              กรุณาอ่านหมายศาลแล้วเคลียร์คิวมารับผิดชอบในสิ่งที่น้องกระทำด้วยค่ะ น้องบอกให้พี่แสดงความถูกต้องพี่ทำแล้ว ถ้าน้องบอกน้องเป็นคนตรงๆช่วยออกมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย คนตรงๆเค้าไม่หนีไม่บ่ายเบี่ยงและไม่เล่นลับหลังและไม่เอาเงินใครไปแล้ว ลอยนวล พวกพี่กับหุ้นอีกคนเสียเวลาค่ะ ไปขึ้นศาลหลายรอบเบื่อ เงินก็เงินพี่ ถามทวงนานมาก ฝากถึงตัวนางกับเพื่อนๆรอบตัวนางถ้าเจอนางด้วยนะคะ หนูจะมีปัญหากับใครไม่ชอบใครก็ได้ แต่จะมาคิดเล่นสกปรกหรือไม่คืนเงินคนอื่นที่เอาไปล้านกว่าบาทไม่ได้ ไม่อายหรอ นี่ตั้งแต่เด็กติดเงินเพื่อน 20 บาท ยังละอายต้องหามารีบคืนแล้วหนูหล่ะ ใช้ชีวิตในสังคมได้ไง..............

ซีแนม ดราม่า ห้อง ยืมเงิน นางร้าย รุ่นน้อง

              ที่ลงโซเชี่ยลเพราะเงียบมาครึ่งปีหวังในนางสำนึกแต่ไม่ค่ะ เสียค่าทนายเป็นหลายหมื่นละ นางหนีนางไม่คุยนางไม่ออกมารับผิดชอบ นี่เงียบรอมานานละ ส่วนคนที่ทราบเรื่องหรือยังได้ยินเรื่องมาแบบไหน มาอ่านค่ะมันป็นแบบนี้ รอติดตามนะคะ ว่านางจะมาจ่ายคืนตามหมายศาลครั้งแรกมั๊ย หรือบอกไม่ว่างอีก เดี๋ยวนี้เค้ามี KBankในมือนะ โอนได้เลยน้อง แค่ล้านกว่าบาทเอง สำหรับน้องโอนคืนไม่ยากหรอกค่ะ"

ซีแนม หายหน้า ทำธุรกิจ

              งานนี้ทำให้ชาวโซเชียลต่างก็พูดถึงกระแสนี้เป็นอย่างมาก และบอกใบ้อีกว่านางร้ายรุ่นน้องคนนั้นคือสาวที่แบรนด์เนมทั้งตัว ที่อักษรย่อ "ด" หน้าคล้ายสาว "กวาง เดอะเฟซ" ส่วนเรื่องนี้จะจริงหรือไม่ งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจง

ซีแนม หายหน้า ทำธุรกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments