“แก้วใส” ขึ้นแท่นนางเอก ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส

“แก้วใส” ขึ้นแท่นนางเอก ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส

0

“แก้วใส” ขึ้นแท่นนางเอก ปลื้มผู้ใหญ่ให้โอกาส

              โชว์ฝีมือการแสดงมาหลายเรื่องจนเข้าตาผู้ใหญ่ จนล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก สำหรับ “แก้วใส คริสตัล” ในซิทคอมเรื่อง “คลื่นผีป่วน” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ ซึ่ง "แก้วใส" เผยถึงคาแรกเตอร์ในละครเรื่องนี้ว่า

แก้วใส คลื่นผีป่วน ละคร

              "คลื่นผีป่วน" รับบทเป็น "ฝ้าย" เป็นโปรดิวเซอร์ของคลื่น เป็นผู้หญิงดุ เก่ง จะคอยดูแลคลื่นวิทยุเพราะว่ากำลังจะเจ๊ง กับพระเอกก็จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด เพราะพระเอกเขาเป็นเจ้าของคลื่น เรื่องนี้เป็นซิทคอมเรื่องแรก ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ให้เราได้เรียนรู้ แต่จริงๆ ก่อนหน้านี้เคยเล่นละครคอมเมดี้มาบ้างแล้ว พอมาเล่นซิทคอมก็รู้จังหวะบ้าง รู้สึกว่าเล่นแล้วมันสนุกดี

แก้วใส คลื่นผีป่วน ละคร

              ในเรื่องนี้ไม่ถึงกับต้องทำการบ้านอะไรเป็นพิเศษ เพราะด้วยคาแรกเตอร์ของเราที่เป็นคนดุ เป็นคนซีเรียส จะไม่ค่อยได้ยิงมุกฮาๆ เหมือนคนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะมีคนมาแกล้งมากกว่า ซึ่งในชีวิตจริงเราก็เป็นคนดุอยู่แล้ว มันก็เลยพอได้ค่ะ เสียงก็ดุแบบปกติของเราเลย แต่ต้องเตรียมตัวเรื่องการกลั้นหัวเราะ เพราะพี่ๆ ตลกเยอะมาก เขาจะปล่อยมุกกันแบบรัวๆ เราเองก็จะหลุดไม่ได้ บางคนอาจจะเป็นห่วงว่าเราเป็นฝรั่งแล้วมาเล่นซิทคอมอาจจะตามคนอื่นไม่ทัน แต่จริงๆ แล้วไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลย เพราะเราเป็นคนคิดเร็ว และโชคดีที่เล่นละคร “เขยผู้ใหญ่สะใภ้กำนัน” มาก่อน ซึ่งบทในเรื่องนั้นเราก็ต้องเล่นแบบตลกด้วย ก็เลยรู้จังหวะ ที่สำคัญคือเล่นกับน้าพวง เลยได้ความรู้จากน้าพวงมาเยอะมาก

แก้วใส คลื่นผีป่วน ละคร

              เรื่องนี้เป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกด้วย รู้สึกตื่นเต้นมาก ต้องขอบคุณทางช่อง 7 และพี่เอ (วราวุธ เจนธนากุล) ที่ให้โอกาสนี้กับเรา เราเองก็จะตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด ความคาดหวังจริงๆ เป็นคนที่ไม่คาดหวังอะไรอยู่แล้ว ปกติเป็นคนชิวๆ และด้วยความที่เราเป็นฝรั่งด้วยมั้ง เราก็ทำตามความสามารถของเรา ผลจะออกมาเป็นยังไงมันก็เป็นอย่างนั้น เลยไม่ได้เครียดหรือคาดหวังอะไร แค่ทำเต็มที่ให้มันออกมาดี ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมละคร “คลื่นผีป่วน” กันด้วย เพราะนอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังมีข้อคิดดีๆ อีกด้วย

แก้วใส คลื่นผีป่วน ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments