เปิดโผ 5 แก๊งเพื่อนดาราสุดซี้ขยี้ย้ำความสัมพันธ์แน่นปึ๊ก!!

เปิดโผ 5 แก๊งเพื่อนดาราสุดซี้ขยี้ย้ำความสัมพันธ์แน่นปึ๊ก!!

0

เปิดโผ 5 แก๊งเพื่อนดาราสุดซี้ขยี้ย้ำความสัมพันธ์แน่นปึ๊ก!!

          “เพื่อน” คำสั้นๆ ที่ทุกคนต้องมี ไม่เว้นแม้แต่ในวงการบันเทิงที่เหล่าดารานักแสดงต้องใช้เวลาร่วมกันในกองถ่ายด้วยกันเป็นระยะเวลายาวนาน หรือโคจรมาพบกันตามงานอีเว้นท์บ่อยๆ จนคุ้นเคยกันไป ไลฟ์สไตล์ตรงกันถึงขั้นเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง บางคนก็สนิทกับคนโน้นทีคนนี้ที แต่มีบางแก๊งที่สนิทกันมาเนิ่นนานความสัมพันธ์แน่นปึ๊ก วันนี้มาเปิดโผ 7 แก๊งเพื่อนดาราสุดซี้ที่ถ้าเอ่ยถึงทุกคนต้องร้องอ๋อ!

          1. แก๊งเพื่อนอั้ม : ซุปตาร์ตัวจริงตลอดกาล “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถือว่าเป็นนางเอกสาวคนหนึ่งที่ติดเพื่อนมาก จะเห็นได้จากอินสตาแกรมของนักแสดงสาวที่มักอยู่กับเพื่อนแก๊งใหญ่ตลอดเวลา ซึ่งเพื่อนซุปตาร์ดาราเบอร์หนึ่งของประเทศทั้งทีก็ต้องไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นนางเอกรุ่นน้องร่วมช่อง ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์, เพื่อนซี้ร่วมรุ่น เมย์-เฟื่องอารมณ์ หรือจะเป็นเพื่อนเซเลบไฮโซอย่าง ชาย-อานันทวีป แต่ที่สนิทสุดๆ และอยู่คู่เคียงข้างสาวอั้มตลอดเวลาคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ยุ้ย-ปาป้า ที่เห็นสาวอั้มที่ไหนต้องเห็นพี่ยุ้ยที่นั่นเลยทีเดียว

          2. แก๊งคุณแม่ : บรรดานักแสดงสาวแม่ๆ ก็ไม่น้อยหน้านำทีมโดยคุณแม่น้องณิริน “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” รวบรวมแก๊งคุณแม่สุดแซ่บของวงการจัดงานปาร์ตี้บ่อยครั้ง ซึ่งสมาชิกในก๊วนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนมีทั้งคุณแม่คุณนาย เป้ย-ปานวาด, คุณแม่สุดเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร, รวมถึงคุณแม่มืออาชีพอย่าง เปิ้ล-ภารดี เรียกได้ว่าเป็นแก๊งคุณแม่สุดฮอตที่สุดในตอนนี้ รวมถึงดาราสาวโสดหมาดๆ อย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ ที่ถึงจะยังไม่ได้เป็นคุณแม่แต่ก็มาร่วมปาร์ตี้กับแก๊งคุณแม่อยู่บ่อยๆ

          3. แก๊งมันคืออุปทานหมู่ : แฮชแท็กนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณแม่แฟชั่นนิสต้า ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ลุกขึ้นมาสร้างเดรสโค้ดแต่งตัวเก๋ๆ แก่คนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้าคู่ใจ ป้อม-วินิจ, เพื่อนซี้สุดจี้ดอย่างสาว พลอย-ชวพร แม้กระทั่งผู้จัดการส่วนตัวคู่บุญอย่าง หวานเจี๊ยบ-ธนรัตน์ ซึ่งภาพจำของแฮชแท็ก “มันคืออุปทานหมู่” จะมาพร้อมกับการแต่งตัวสุดแซ่บที่ทุกคนต้องจำ

          4. แก๊งค์คุณหนูไฮโซ : ตั้งแต่แต่งงานกันไประหว่างนางเอกสาวช่องน้อยสี มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า และทายาทตระกูลเซ็นทรัล ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทั้งคู่ก็ขยันชวนเพื่อนพ้องร่วมรุ่นบินเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศเป็นว่าเล่น ซึ่งสมาชิกของแก๊งนี้ก็มีทั้งนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา ควงคู่มากับแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า ภูผา เตชะณรงค์, แหวนแหวน-ปวริศา, แพง-ภิชาภัช ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นแก๊งดาราไฮโซรุ่นเยาว์ที่รวมตัวกันทีไรได้รับการกดไลค์รัวๆ

         

          5. แก๊งคู่ขวัญ : เข้าวงการมาไล่เลี่ยกัน กราฟในวงการพุ่งขึ้นจนเป็นนักแสดงแถวหน้าของช่องน้อยสีใกล้ๆ กันสำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชย์ คูกิมิยะ กับอีกคู่ คิมเบอร์ลี-แอน เทียมศิริ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่สุดท้ายทั้งสองคู่ก็เป็นคู่ขวัญกันทั้งในจอและนอกจอจนเป็นเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกันในที่สุด แต่แว่วมาว่าตอนนี้ด้านสาวญาญ่าเองมีเพื่อนใหม่สุดซี้ยิ่งกว่า ส่วนจะเป็นใครนั้นไปชมตามคลิปวิดีโอด้านล่างกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments