“เอ วราวุธ” ภูมิใจนำเสนอ “เฮ มัน โชว์” สนุกโดนใจคนดู

“เอ วราวุธ” ภูมิใจนำเสนอ “เฮ มัน โชว์” สนุกโดนใจคนดู

0

“เอ วราวุธ” ภูมิใจนำเสนอ “เฮ มัน โชว์” สนุกโดนใจคนดู

     ถ้าพูดถึงพิธีกรมากความสามารถ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ “เอ วราวุธ เจนธนากุล” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะผลิตรายการอะไรก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนดูเป็นจำนวนมาก ล่าสุดกับรายการใหม่ “เฮ มัน โชว์ golden tambourine” ที่ "คุณเอ" บอกว่าต้องการนำเสนออะไรที่แปลกใหม่ให้กับคนดู

เอ ตกสิบหยิบล้าน

     รายการที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ฟีดแบ็คดีครับ เรตติ้งก็ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “The Money Drop Thailand, ตกสิบหยิบล้าน Still Standing Thailand, ร้องแลก แจกเงิน Singer takes it all” วันเสาร์ก็มีรายการ “เฮ มัน โชว์ golden tambourine” เรตติ้งก็ดีขึ้นเรื่อยๆ คนก็ชื่นชอบ เพราะรายการดูสบายๆ ดูกันได้ทั้งครอบครัว

เอ ตกสิบหยิบล้าน

     อย่างรายการล่าสุด “เฮ มัน โชว์ golden tambourine” เป็นรายการเกี่ยวกับร้องเพลง คนอาจจะมองว่ารายการแนวนี้มีเยอะแล้ว แต่รายการของเราจะเป็นการเอ็นเตอร์เทนของนักแสดงและผู้แข่งขันมากกว่า เราไม่ได้เน้นโชว์ที่มันเป๊ะปังเวอร์อะไรขนาดนั้น มันจะคนละคอนเซ็ปต์กับตัว “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์” รายการนี้จะเป็นรายการที่ดูความกล้าบ้าบิ่น ความเฮฮาของทีมพิธีกร และทีมผู้เข้าแข่งขัน เป็นรายการสบายๆ ไม่เน้นความเป๊ะ

เอ ตกสิบหยิบล้าน

     ด้วยความที่รายการเพลงมีเยอะ การแย่งชิงเรตติ้งผมว่ามันก็เป็นวิถีของวงการโทรทัศน์ที่ต้องหาอะไรมาดึงดูดท่านผู้ชม ถามว่าซ้ำไหม จริงๆ ลักษณะนี้ก็ไม่ได้ซ้ำกับอะไรนะ เพราะรายการนี้เป็นรูปแบบรายการมาจากเกาหลี เป็นรายการที่ประสบความสำเร็จ และมีกิมมิคที่จะทำโชว์แต่ละโชว์ให้มีความแตกต่างกัน โดยพื้นที่ของแต่ละทีมจะกว้างใหญ่ไม่เท่ากัน ถ้าใครชนะพื้นที่ก็จะกว้างขึ้น มีเวทีโชว์มากขึ้น บางครั้งทีมไหนแพ้ก็จะเหลือแค่พื้นที่เล็กๆ เวลาเต้นก็อาจจะต้องขี่คอกันนิดหน่อย เป็นความตลกในอีกแบบนึง จะได้เห็นความรั่วของศิลปิน ขายความสนุกของศิลปินดีกว่า รายการแนวนี้อาจจะเยอะ แต่จริงๆ แต่ละช่องก็มีฐานคนดูอยู่แล้ว อยู่ที่ความชอบของแต่ละคนมากกว่า เราก็พยายามทำเพื่อตอบโจทย์คนดู จริงๆ ทุกวันนี้คนดูได้เปรียบมากเลยนะ เพราะเปิดทีวีมาสามารถเลือกได้เลยว่าอยากดูรายการประเภทไหน มีหลากหลายประเภทให้คุณเลือกเลย ซ้ำกันบ้างก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

เอ ตกสิบหยิบล้าน

เอ ตกสิบหยิบล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments