ไม่นอยด์ถูกด่า "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ยิ้มกระแส "ดาวนิล" ดีเกินคาด

ไม่นอยด์ถูกด่า "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ยิ้มกระแส "ดาวนิล" ดีเกินคาด

0

ไม่นอยด์ถูกด่า "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ยิ้มกระแส "ดาวนิล" ดีเกินคาด

            ตีบทแตกกระจุยกับบท "ดาวนิล" ในละคร "แม่อายสะอื้น" ทำคนดูอินทั่วบ้านทั่วเมืองถึงขั้นมีการด่าตัวละครตัวนี้ตอนโพสต์รูปผ่านไอจีกันเลยทีเดียวเลยไม่รู้จะนอยด์หรืออะไรบ้างหรือเปล่าสำหรับนักแสดงอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ดาวนิล แม่อายสะอื้น เล่น ละคร กระแส

            ก็ขอบคุณมากช่วงนี้บท "ดาวนิล" อาจจะโดนด่าหนักหน่อย ขำๆ เปลี่ยนชื่อให้ใหม่เป็น "ดาวดอก" โดยตอนอ่านบทตอนแรกก็ไม่เข้าใจแต่พอเล่นก็อินในตัวละครตัวนี้ ลั่นไม่รู้สึกโกรธคนที่เข้ามาด่าแต่ไม่อยากให้แรงมาก ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่โดนด่าหนัก โดยเรื่องราวต่อไปนี้จะมีจุดพีคหนักกว่านี้เพราะ "ดาวนิล" จะโกหกต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเหตุการณ์แบบรุนแรงที่เจอกับตัวเองถึงขั้นไปเดินตลาดแล้วโดนเปลือกทุเรียนก็ยังไม่เจอ ทั้งนี้ยังเผยเหตุไม่ค่อยเห็นหน้าตามงานอีเว้นท์ จริงๆ ก็ทำงาน 7 วัน บางงานก็ไม่ได้ดีลมาล่วงหน้า เลยต้องยกเลิกไป ส่วนมากจะเทคิวให้ละคร 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ทั้งเรื่อง "นางทิพย์" และ "เจ้าสาวจำยอม" ก็จะเน้นงานละครเป็นหลักและให้คิวล่วงหน้าตลอด แต่งานอีเว้นท์จะมีวันที่ 3 มีนาคมนี้ที่ประเทศลาว 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แม่อั้ม พัชราภา

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แม่อั้ม พัชราภา

            ส่วนที่ "พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ลงไอจีโปรโมทละครให้พี่เขาจะลงให้ตั้งแต่แรกๆ แล้วและมีการขอรูปตลอด ส่วนตัวรู้สึกเกรงใจเลยไม่กล้าส่งไปให้พี่เขา เลยหาคลิปลงเอง ถ้าพี่เขาลงคนจะเห็นทั่วประเทศอยู่แล้วเพราะมีคนตามไอจีเยอะ ส่วนตัวก็ขอบคุณที่ชมว่าเล่นดราม่าดี ตนก็ชอบอีกฝ่ายเล่นเหมือนกัน เรื่องนี้อาจจะถูกใจใครหลายคนและมีความสุขคนที่พี่เขาก็ให้กำลังใจทุกๆ เรื่องที่เล่น กับเรื่องที่พิสูจน์ฝีมือสำเร็จไม่ต้องเกาะพี่เขาอีกแล้วนั้นก็เข้าใจ เรื่องนี้อาจไม่มีคำถามเชิงบวก คนก็อาจจะเข้าใจแตกต่างไป แต่เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างเวลาไปหาพี่เขาก็ไปด้วยความรักและชอบตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ และจะมีความสนุกพี่เขาคอยเป็นห่วงตลอด

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ดาวนิล แม่อายสะอื้น เล่น ละคร กระแส

            สำหรับเรื่องหัวใจก็มีช่วยสกรีน ซึ่งตนก็มีแซวเรื่องหนุ่มๆ ของพี่เขาบ้างกับหนุ่มที่ตนคุยอยู่อุบตอบว่าเป็นคนนอกวงการหรือเปล่า แต่ยันสถานะยังโสดอยู่ ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน ก็ค่อยๆ คุยไปเรื่อยๆ ขอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์และเรียนรู้กันไปก่อน ถ้ามั่นคงก็คงเลื่อนสถานะ แต่ณ ตอนนี้ยังไม่เลื่อนเพราะคุยยังไม่นาน โดยถ้าจะพาไปหา "พี่อั้ม พัชราภา" คงบอกเป็นเพื่อนพี่น้องและถ้าชวนก็ไปเพราะไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้วขำๆ ต้องผ่านด่านพี่เขาและผู้จัดการอย่าง "พี่เอส" ซึ่งก็หนักพอๆกัน

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ดาวนิล แม่อายสะอื้น เล่น ละคร กระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments