“ไอซ์” โอดเจอโรคจิตคุกคามทำผวาหนัก

“ไอซ์” โอดเจอโรคจิตคุกคามทำผวาหนัก

0

“ไอซ์” โอดเจอโรคจิตคุกคามทำผวาหนัก

 

        เป็นเพราะความสวยเซ็กซี่เป็นเหตุเลยทำให้โดนโรคจิตคุกคามถึงขนาดตัดต่อรูปใบหน้าของตนตอนสำเร็จความใคร่ผ่านไอจีมาให้ดูแบบรัวๆ สำหรับ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วยให้ฟังก่อนว่า

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา โรคจิตคุกคาม

       ก็เจอคนป่วยที่ร่วมทำรายการด้วยกันเลยทำให้ติด ช่วงนี้พักผ่อนน้อยด้วยเลยติดง่ายตอนตื่นมาทำงานก็ทานยาเยอะมาก เพราะถ่ายละคร 3 วันติด รู้สึกตัวลอยเลยแต่มีสปิริตต้องถ่ายให้จบ ตอนแรกคิดว่าอาการดีขึ้นพอทำงานเสร็จลองเข้าไปเช็กกับคุณหมอปรากฏว่าไข้สูงถึง 38.9 โชคดีทางกองถ่ายช่วยเลื่อนเวลาทำงานให้และได้ฉีดยามาแล้วคงไม่น็อค และโชคดีไม่ต้องแอดมิท ขำๆมองอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ห้ามป่วย ตนก็เข้าใจคนในกองมารอเยอะก็ต้องอึดสู้ โดยช่วงนี้ทำงานหนักแต่คิดว่าโชคดีที่มีงานทำดีกว่าหลายๆ คน ซึ่งงานที่ติดต่อมาก็ไม่ได้รับทุกงานมีปฏิเสธบ้าง แย้มเร็วๆ นี้มีแพลนไปเที่ยวพักผ่อน 8 วันก็ต้องทำงานหนักหน่อยในช่วงนี้ และใน 1 เดือนไม่ได้ล็อคคิววันหยุดไว้แต่จะจัดการเรื่องเวลามีไปออกกำลังกายและดูแลตัวเอง

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา โรคจิตคุกคาม

        ส่วนที่หันมารับงานแนวตลกมากขึ้นก็บทบาทที่ได้มากำหนดไม่ได้ จริงๆ ซีรีส์ที่ถ่ายอยู่ก็มีเซ็กซี่ถ้าใครที่รู้จักตนจะมองออกเป็นคนสายฮาแต่เป็นเพราะคนไม่ค่อยได้เห็นมากกว่า จริงๆ ก็เป็นคนตลกอยู่แล้ว โดยบทร้ายจะเล่นง่ายกว่าบทตลกและเวลาเล่นมีเครียดบ้าง กับเรื่องปีทองงานเข้ามาเยอะก็ยอมรับอยู่ในวงการมานาน คิดว่าอยู่นานงานจะลดมองว่าประสบการณ์ที่เจอทำให้งานเพิ่มขึ้นและไม่คิดว่าจะมาอยู่ในจุดที่มีงานทุกวัน ถ้าเกิดในอนาคตมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงก็รับได้ ยืนยันไม่เคยรับงานชนกันเพราะจะเครียดและกลัวทำออกมาไม่ดี

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา โรคจิตคุกคาม

        สำหรับเรื่องมีโรคจิตตัดต่อรูปหน้าตนตอนสำเร็จความใคร่มาในไอจีก็ไม่ได้จริงๆ เลยกดรีพอร์ตไปตอนนี้ไม่รู้จะโดนบล็อกหรือเปล่า เพราะทำอะไรไม่ได้รู้สึกน่ากลัวมาก แท็กมาทุกวันติดกันและคำที่ส่งมาก็น่ากลัว เขาส่งมา 3 วันติดและไม่คิดจะคุยหรือต่อว่าเขา เพราะเดี๋ยวเขาคิดว่าให้ความสำคัญ โดยถ้ายังส่งมาทุกวันอาจจะเอาเรื่อง ด้านหวานใจอย่าง “ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติกูล” ก็ยังไม่รู้เรื่องนี้ ซึ่งตนก็มีแอบหวั่นผวากลัวโรคจิตจะมาตามคุกคามถึงที่หรือตามงาน แต่เวลาไปงานก็จะมีคนไปด้วยตลอด

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา โรคจิตคุกคาม

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา โรคจิตคุกคาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments