"เจี๊ยบ" ยังคอนเฟิร์มแต่ง "บอย" ปลายปีนี้แน่นอน

"เจี๊ยบ" ยังคอนเฟิร์มแต่ง "บอย" ปลายปีนี้แน่นอน

0

"เจี๊ยบ" ยังคอนเฟิร์มแต่ง "บอย" ปลายปีนี้แน่นอน

 

       รอข่าวดีมานานดูเหมือนว่าช่วงปลายปีจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ชื่นใจหลังเลื่อนมาหลายปี สำหรับคู่ของ "เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" และหนุ่มหล่อเสียงดี "บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีชเมกเกอร์" ล่าสุดหนุ่มบอยเพิ่งคว้าแชมป์ The mask single 3 ทำเอางานรุมไม่น้อย และสาวเจี๊ยบออกมาบอกว่าแต่งปลายปีนี้แน่นอน แต่หนุ่มบอยงานรถมขนาดนี้ไม่รู้ว่าแพลนแต่งปลายปีจะว่ายังไงบ้าง เมื่อเจอสาวเจี๊ยบทั้งทีก็ให้เจ้าตัวมาอัพเดทข่าวดีกันสักหน่อย

       งานแต่งยังคอนเฟิร์มเป็นปลายปีอยู่ เอาจริงๆ ยังไม่ได้เริ่มเลย (หัวเราะ) มีเลือกสถานที่แล้วบ้าง รายละเอียดเดี๋ยวคุยกับผู้ใหญ่อีกทีหนึ่ง ตอนนี้ก็มีลิสรายชื่อแขกบ้างแล้ว ส่วนฤกษ์ตอนนี้กำลังเลือกวันกับสถานที่อยู่ วันเหลืออยู่ไม่กี่วันที่เป็นสิ้นปี ใกล้ๆแล้วเดี๋ยวบอกอีกที ก็มีตื่นเต้น แล้วก็รู้สึกจริงๆแล้วมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด มีหลายเรื่องที่ต้องเตรียม สถานที่ผู้ใหญ่ก็เลือกให้เอาที่นี่แหละๆ (หัวเราะ) ปีนี้ไม่เลื่อนแน่นอน แพลนตอนนี้เอาสถานที่ก่อน แล้วก็รายชื่อแขก ชุดอะไรต่างๆ ออแกนไนซ์จะแจ้งมาเรื่อยๆ เรื่องมีลูกยังไม่ได้วางแผนเลย แต่ไม่ได้คุม ถ้าแต่งก็ปล่อยตามธรรมชาติ ตอนนี้พี่บอยงานจะรุมกว่าเดิมเพราะเพิ่งได้แลมป์มา(หัวเราะ) แต่ไม่มีผลกระทบกับงานแต่ง แต่งงานวันเดียวเอง ไม่ได้แต่งทั้งเดือน เรื่องต่างๆที่พี่เขาให้เราคิด เขาไม่เก่งเรื่องพวกนี้ เขาขอหลักๆ ดีเทลต่างๆ เป็นตน เขาขอพิธีการไม่เยอะ ไม่อยากจำอะไรเยอะ งานไม่ใหญ่หรอก ไม่ได้อยากจัดใหญ่มาก เพราะอยากได้แบบสบายๆ ไม่ฟุ่มเฟือยมาก คงจัดเป็น indoor เป็นเรื่องใหญ่ที่คุณบอยขอไว้ เขาขี้ร้อน จัดปีนี้แน่นอน ได้วันแล้วจะแจ้ง เป็นเจ้าสาวไม่ได้เตรียมเลย เป็นเจ้าสาวนี่เตรียมมา3ปีแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียว เตรียมเรื่องงานมากกว่า เรื่องชุดแต่งงานเพื่อนทำให้ คงไม่ขนาด 3-4 ชุด

เจี๊ยบ บอย แต่งงาน หน้ากากหนอนชาเขียว

เจี๊ยบ บอย แต่งงาน หน้ากากหนอนชาเขียว

       ส่วนเรื่องแข่ง "The mask singer" หวานใจอย่าง หนุ่ม "บอย" ได้แชมป์ ถอดหน้ากากแล้วรู้สึกโล่งเพราะรู้กัน 2-3คน 5เดือน ปิดกันไปปิดกันมา ช่วงแรกๆ ไม่มีคนทักเขาเลย เขาตั้งใจมาก เกินคาดตอนแข่งเขาไม่คิดว่าจะต้องเข้าลึกขนาดนี้ เขาค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดหลายๆ อย่าง พอคนไม่ทักว่าเป็นเขา เขาก็เริ่มสนุก ไม่มีคนจำได้ ช่วงเพลง 2 เพลง 3 คนยังจำไม่ได้ ไม่ต้องซ่อนอะไรมาก หลังจากได้แชมป์ที่ค่ายบอกงานเยอะมากเหมือนกัน ที่ "พี่บอย" บอกไปแข่งเพราะเราคือเขาไม่แน่ใจว่าเขาต้องเจอกับอะไร พอเขาร้อง คนน่าจะจำได้ แต่ตนมองว่าจริงๆ คนไม่รู้ว่าเวลาเขาเล่นคอนเสิร์ตเขาค่อนข้างเอนเตอร์เทนและร้องเพลงสนุกเยอะ เราก็บอกเขาให้เป็นตัวเอง ไม่ต้องกลัว

เจี๊ยบ บอย แต่งงาน หน้ากากหนอนชาเขียว

เจี๊ยบ บอย แต่งงาน หน้ากากหนอนชาเขียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

Comments