"ไมค์ พิรัชต์" แย้มเตรียมโกอินเตอร์บินทำงานฮอลีวูด

"ไมค์ พิรัชต์" แย้มเตรียมโกอินเตอร์บินทำงานฮอลีวูด

0

"ไมค์ พิรัชต์" แย้มเตรียมโกอินเตอร์บินทำงานฮอลีวูด

 

        เรียกว่าความฝันได้กลายเป็นจริงขึ้นมาทันทีกับการโกอินเตอร์อีกขั้นหลังจากก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่ฮอลีวูดประเทศสหรัฐอเมริกาทำให้หลายคนคาดหวังถึงโอกาสที่จะไปร่วมงานกับที่โน้น สำหรับ "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทงานวันเกิดให้ฟังก่อนว่า

        ไมค์ พิรัชต์ โกอินเตอร์ วันเกิด ฮอลีวูด

        วันเกิดปีนี้ 19 ธันวาคมก็เพิ่งลงจากเครื่องจากจีนมาตอนตี 5 กลับมาถึงบ้านก็ไปตักบาตรพร้อมคุณแม่เลยปีนี้ไม่มีของขวัญชิ้นพิเศษแต่มีแฟนคลับจีนเซอร์ไพรส์พาคุณพ่อคุณแม่และน้องสาวบินไปที่โน้นส่วนตัวก็ช็อคไปนิดนึงตอนเห็นแต่ก็ปลื้มไม่น้อยโดยแฟนคลับชาวจีนก็อัดคลิปอวยพรมาให้เยอะมากทั้งดาราและพิธีกรที่เคยร่วมงานก็อวยพรมาให้ด้วยโดยบอกว่ายังไงตนก็ยังเป็นคนไทยอยู่แค่ไปทำงานที่จีนเฉยๆถ้ามีเวลากลับมาไทยจะพักผ่อนและอยู่กับครอบครัวตอนนี้งานที่จีนทำเกือบ 100% แล้วซึ่งผลงานที่จีนแฟนๆชาวไทยก็ไปหามาดูได้เพราะมีแบบซับไทยอยู่ 

ไมค์ พิรัชต์ โกอินเตอร์ วันเกิด ฮอลีวูด

         ส่วนการจัดแฟนมิตติ้งที่จีนกระแสตอบรับดีครั้งนี้จัดแบบเอ็กซ์คลูซีฟประมาณ 500 คนก็ถือเป็นการตอบแทนพวกเขาที่เวลามาหาตนที่กองจะมีขนมหรือของอย่างอื่นมาให้เยอะมากโดยที่เมืองไทยถ้ามีเวลาก็อาจจะจัด

ไมค์ พิรัชต์ โกอินเตอร์ วันเกิด ฮอลีวูด

         สำหรับเรื่องโกอินเตอร์ไปออลีวูดก็เป็นโปรเจคต์ปีหน้าแต่ยังบอกรายละเอียดไม่ได้เยอะรับรองว่าเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่แน่นอนคาดจะจัดแถลงข่าวต้นอาทิตย์แรกของเดือนมกราคมเป็นอะไรที่อเมซิ่งมากที่ได้ร่วมงานกับบุคคลระดับใหญ่ๆที่มีความสำคัญต่อกับการขับเคลื่อนโลกก็ถือเป็นก้าวแรกของการไปฮอลีวูดและส่วนตัวได้มีการวางแพลนไว้5 ปีทั้งที่ออลีวูดและจีนตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆการทำงานกับต่างประเทศเป็นการทำงานแบบเดินหน้าที่ค่อนข้างเร็วพวกเขาจะคิดวางแผนแล้วทำทันที

ไมค์ พิรัชต์ โกอินเตอร์ วันเกิด ฮอลีวูด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์ชัด! โสดสนิทไม่ได้จีบใคร อัดคอมเมนต์โยงไม่มีมูลให้ระวัง

ดอยช้างขาวมาก! “ไมค์ พิรัชต์” ถอดเสื้อท้าลมหนาว ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อน

“ไมค์ พิรัชต์” แปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อ “หญิงแม้น-พลอย” ถึงกับถามแบบนี้?!

พี่ชายที่แสนดี! “พี่ไมค์” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “น้องพีพี” ชมไม่ขาดปากงานแฟนมีตฯ “เก่งมากจิ๋ว”

“ไมค์ พิรัชต์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “กอล์ฟ พิชญะ” เผยของขวัญทำเอาแฟนๆ เรียกร้อง

ลูกรักแม่จีน “ไมค์ พิรัชต์” ฉลองวันเกิดอายุ 33 ปีบอกขอให้เป็นปีที่ดี

มีลุ้นไหม? “กอล์ฟ พิชญะ” ชวน “ไมค์” จัดคอนเสิร์ต รียูเนี่ยน “กอล์ฟ – ไมค์”

Comments