"ดีเจเป้" เผยเคล็ดลับหน้าเด็กสวนทางอายุจริง

"ดีเจเป้" เผยเคล็ดลับหน้าเด็กสวนทางอายุจริง

0

"ดีเจเป้" เผยเคล็ดลับหน้าเด็กสวนทางอายุจริง

 

          ยังคงมีใบหน้าที่ดูเด็กอ่อนกว่าวัยสวนทางกับอายุจริงที่เพิ่มขึ้นทุกปีเป็นอย่างมาก สำหรับ "ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร" เลยไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับในการดูแลรักษาอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทงานการเป็นดีเจที่ทำมายาวนานให้ฟังว่า

ดีเจเป้ วิศวะ ผิวสวย หน้าเด็ก

          รักมากกับอาชีพนี้ ขำๆ ทำจนกว่าพี่ "ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ไม่ให้ทำ ส่วนตัวรู้สึกมีความสุขเวลาอยู่หน้าไมค์ พูดให้คนอื่นได้ฟัง เหมือนเป็นการได้สื่อสารกับคนฟังด้วย และไม่รู้สึกอิ่มตัว มีแต่แอบขี้เกียจบ้างในบางครั้ง แต่ต้องไปทำเพราะคิดว่ามีคนฟังรออยู่ ทั้งนี้ไม่คิดเลิกอาชีพนี้ กับน้องๆ ที่เข้ามาใหม่ก็ถือว่าได้มาทำงานร่วมกัน ไม่อยากให้คิดเรื่องคลื่นลูกใหม่

ดีเจเป้ วิศวะ ผิวสวย หน้าเด็ก

          ด้านงานละครก่อนหน้านี้ก็เคยรับบ้าง เป็นตัวรองๆ ซึ่งคิวอาจจะได้ แต่สมัยนี้การถ่ายละครก็ยาก ต้องถ่ายทั้งวัน มีคุยๆ บ้าง คงต้องรอจังหวะเวลา และมีทางผู้จัดฯ ทาบทามมานิดหน่อย ทางพี่ฉอดก็มีสะกิดขอให้ไปเล่นอยู่ แต่ทางพี่เขาก็รู้ว่าเราทำงานดีเจ อาจไม่มีเวลา เพราะละครต้องให้เวลา ทุ่มเท ให้ใจเต็มร้อยจริงๆ

ดีเจเป้ วิศวะ ผิวสวย หน้าเด็ก

          ส่วนเคล็ดลับหน้าเด็ก ก็ทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งพักหลังเราจะทานผักเยอะขึ้น และจะเป็นคนอารมณ์ดีตลอด ทำตัวเองให้มีความสุข ไม่ต้องเครียด ก็มีคนมาทักเรื่องหน้าเด็กตลอดอยู่เรื่อยๆ กับเรื่องที่จะทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าหรือเปล่านั้น ก็คงไม่คิด เพราะทุกคนเห็นหน้าเราเป็นแบบเดิมตลอด จะมาทำก็ยาก เพราะไม่มีใบหน้าก่อนและหลัง คนอาจจะไม่เชื่อ

ดีเจเป้ วิศวะ ผิวสวย หน้าเด็ก

          ด้านหัวใจก็นิ่งๆ ไม่จำเป็นต้องมีใครคุย ตอนนี้อยู่กับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานก็มีความสุข ซึ่งล่าสุดก็เจอกับกิ๊ฟ อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ ที่เมืองนอกโดยบังเอิญ ที่ห่างกันก่อนหน้านี้เพราะเวลาว่างไม่ตรงกัน ยืนยันไม่ได้โกรธเกลียดแน่นอน และยังไม่มีสาวคนใหม่คุยจริงจัง ถ้ามีก็คุยเล่นๆ สนุกๆ ยังไม่โฟกัส หัวใจยังโสด สเป็คก็ไม่มี ส่วนตัวมองเรื่องความรักถ้าใช่ก็ใช่ เป็นอะไรที่บอกยาก ก็ไม่ได้เร่งรีบ ทางบ้านเองไม่ว่าอะไรถ้าจะครองโสด สมัยนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว หลายคนไม่จำเป็นต้องแต่งงานมีครอบครัวก็อยู่ได้ หรือมีคู่แต่ไม่แต่งงานก็อยู่ได้ ทำให้ชีวิตมีความสุขมากเช่นกัน

ดีเจเป้ วิศวะ ผิวสวย หน้าเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments