“พีช” เผยงานหมั้น “ป๊อก-มาร์กี้” ลั่นอยากแต่งงานตอนอายุ 27 ปี

“พีช” เผยงานหมั้น “ป๊อก-มาร์กี้” ลั่นอยากแต่งงานตอนอายุ 27 ปี

0

“พีช” เผยงานหมั้น “ป๊อก-มาร์กี้” ลั่นอยากแต่งงานตอนอายุ 27 ปี

   สำหรับหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่พี่ชายอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ได้หมั้นกับสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา พี่ชายแต่งงานทั้งทีหนุ่ม "พีช" ก็เลยจัดเต็มความหล่อไม่แพ้เจ้าบ่าวไม่รู้ว่างานนี้จะตื่นเต้นกับหนุ่ม "ป๊อก" หรือไม่ที่เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว ส่วนหนุ่ม "พีช" เห็นแบบนี้แล้วจะอยากสวมชุดเจ้าบ่าวบ้างหรือไม่งานนี้หนุ่มพีชเผยว่า

พีช พชร แต่งงาน

   เงินขันหมากหนักมากจริงๆ ไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะเรารู้มานานแล้วซักพักใหญ่ๆ แล้วก็เตรียมตัวกันมาก่อนคนที่ตื่นเต้นจริงๆ เป็นคุณพ่อ "พี่ป๊อก" ถามว่ามีส่วนร่วมไหมจริงๆ ทางบ้านผู้หญิงจะรู้เรื่องเยอะก็ให้เขาจัดการเราไม่ได้ทำอะไรถือเงินขันหมากอย่างเดียวก็เหมือนงานแต่งปกติ เรื่องที่มีคนแซวว่าแหวนหมั้นวงใหญ่อันนี้ไม่ทราบ ก็ว่าวงใหญ่ดี (หัวเราะ) ก็ดีใจที่เห็นเขาสละโสดเพราะผมก็เล่นกับเขามาตั้งแต่เด็กตั้งแต่สองขวบจำได้คือเจอเขาแล้ว เขาก็สอนเราหลายๆ อย่างก็ดีใจที่เห็นเขาเป็นฝั่งเป็นฝา

พีช พชร แต่งงาน

   เมื่อถามว่าไปงานแต่งงานพี่ชายทั้งทีแอบเห็นภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าบ่าวบ้างหรือไม่เจ้าตัวเผย ก็มีอยากใส่บ้าง แต่เดี๋ยวเรียนปริญญาโทต่อหลังจากนั้นค่อยว่ากันอีกที เรื่องแต่งงานก็รอดูเวลาที่โอเคดีกว่าก็มีคิดๆ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่มีแซวอะไร จริงๆ เคยคิดไว้ว่าจะแต่งงานช่วงอายุ 27 ปีแต่ไม่รู้จะได้รึเปล่า ที่บ้านก็ไม่ได้เร่งไม่ซีเรียสเท่าไหร่ ส่วนวันงานหมั้นน้องแพทไม่ได้ไปเดี๋ยวไปวันจริง เราก็โดนแซวบ้างนิดหน่อยแต่เรื่องแต่งงานมันก็ควบคุมไม่ได้

พีช พชร แต่งงาน

   สำหรับเรื่องรูปภาพในไอจีที่หลายคนเห็นหนุ่มพีชโพสต์รูปที่สวมชุดในงานหมั้นของพี่ชายอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ลงพร้อมข้อความว่าเมื่อไหร่จะได้ใส่ชุดแบบนี้อีก เจ้าตัวบอกว่า โอกาสใส่มันน้อยรู้สึกอยากหาโอกาสใส่ก็ไม่ได้เร่ง นานๆทีได้ใส่ปกติชุดแบบนี้เราไม่ได้ใส่เวลาใส่ก็รู้สึกเจ๋งดี

พีช พชร แต่งงาน

   และเร็วๆ นี้ดูเหมือนหวานใจอย่างสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” กำลังจะเรียนจบทั้งทีหนุ่มพีชจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือไม่นั้นเจ้าตัวบอกว่า มีแต่ขอไม่บอกหากบอกคงไม่เซอร์ไพสร์มันต้องตื่นเต้นและวางแผนหน่อย เขาก็โอเคเรื่องการเรียนไม่ได้เครียดมาก ช่วงนี้ก็เจอกันเรื่อยๆ เขาก็ไม่เปลี่ยนไปปกติที่เราอยู่ด้วยก็ไม่เครียดหรืออะไรเขาก็เหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอ ส่วนเราช่วงนี้ต้องลดน้ำหนักหน่อยแต่ไม่ถึงกับไดเอทแต่ออกกำลังกายมากขึ้นไม่ได้มีใครบังคับ

พีช พชร แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments