Jung Hae In เล่าเรื่องประทับใจถึง Lee Jong Suk

Jung Hae In เล่าเรื่องประทับใจถึง Lee Jong Suk

0

Jung Hae In เล่าเรื่องประทับใจถึง Lee Jong Suk

   ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด Jung Hae In ได้พูดถึงเรื่องราวประทับใจที่มีต่อ Lee Jong Suk ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ “While You Were Sleeping

   ซึ่งเขาเผยว่า Lee Jong Suk ช่วยเหลือเขาหลายอย่างมาก จนเขาทั้งเชื่อและพึ่งพา Lee Jong Suk อยู่เสมอ โดยพูดไปถึงความประหลาดใจที่นักแสดงนำอย่าง Lee Jong Suk สละเวลามาช่วยนักแสดงรองอย่างเขา

Jung Hae In Lee Jong Suk สนิท

   โดยเขาอธิบายต่อว่า มีอยู่ฉากหนึ่งที่เขาต้องแสดงเลิฟซีนกับ Suzy ซึ่งเขานั้นรู้สึกไม่คุ้นกับการแสดงเช่นนี้และทำออกมาได้ไม่ดี Lee Jong Suk จึงได้เข้าไปบอกกับเขาว่าเขาจะต้องทำหน้าที่ของนักแสดง ซึ่งเป็นการทำให้คนดูมีความสุข

   เขาเล่าว่าเขาดีใจมากหลังจากที่ได้คุยกับ Lee Jong Suk เพราะว่าเขาได้บอกอะไรกับตนหลายเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องนั้นอาจจะเป็นความลับของการประสบความสำเร็จส่วนตัวของเขาก็ได้ แต่ Lee Jong Suk กลับเดินมาหาตนอย่างเงียบๆ และคอยบอกเคล็ดลับการแสดงอยู่เสมอ

Jung Hae In Lee Jong Suk สนิท

   นอกจากนี้ยังได้เล่าถึงมุมมองที่เขามีต่อ Lee Jong Suk ว่า ความจริงแล้ว Lee Jong Suk นั้นเป็นคนที่น่ารักมากกว่าที่หลายคนเข้าใจ ในตอนแรกเขาอาจจะดูขึงขังและเฉยชา แต่เมื่อได้คุยกันแล้วทำให้เข้าใจว่าความจริงแล้วเขาเป็นคนที่น่ารักมากจนยากที่เชื่อในตอนแรก และเขาแตกต่างจากที่หลายคนเห็นผ่านสื่อมาก นอกจากนี้ถึงแม้ว่า Lee Jong Suk จะเดบิวท์เข้าวงการก่อนเขา แต่เนื่องจากอายุที่ห่างกัน 1 ปี Lee Jong Suk ก็ยังเรียกเขาว่า "พี่" และให้เกียรติเขาเสมอ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขารู้สึกประทับใจมาก

Jung Hae In Lee Jong Suk สนิท

   และนี่เองคือสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่นั้นยังเป็นเพื่อนกันมาจนถึงทุกวันนี้หลังจากที่ถ่ายซีรีส์จบ นอกจากนี้พวกเขายังสนิทกับเพื่อนในซีรีส์อย่าง Shin Jae Ha อีกด้วย และทั้งสามคนนั้นยังได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกันอีก โดยเขาเล่าว่าในทริปนั้นทั้งสามคนดื่มกันจนถึงเช้า

Jung Hae In Lee Jong Suk สนิท

ที่มา : soompi

แปลและเรียบเรียง : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments