ส่อเค้ามีดราม่า “พลอย” ออกโรงป้อง “แอ๊นท์” หลัง “ปั๋ง” ออกรายการดัง

ส่อเค้ามีดราม่า “พลอย” ออกโรงป้อง “แอ๊นท์” หลัง “ปั๋ง” ออกรายการดัง

0

ส่อเค้ามีดราม่า “พลอย” ออกโรงป้อง “แอ๊นท์” หลัง “ปั๋ง” ออกราการดัง

          งานเข้าอีกแล้วกับรายการดังที่มีคอนเซ็ปท์เชิญดาราศิลปินไปเปิดใจเรื่องความรัก จากช่วงก่อนที่เกิดเป็นประเด็นฮอตหลังจากที่สาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ได้ไปร่วมรายการจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด และล่าสุดก็ได้คาสโนว่าตัวพ่อ “ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ” ไปเปิดอกประสบการณ์เรื่องความรักที่เคยเจอมาในอดีต ซึ่งกลิ่นของดราม่าก็กลับมาเยือนอีกครั้ง

ปั๋ง ประกาศิต

          สำหรับเทปของรายการที่มีแขกรับเชิญเป็น “ปั๋ง ประกาศิต” ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งในรายการเจ้าตัวได้เปิดใจและกล่าวถึงผู้หญิงท่านหนึ่งที่เคยมีสัมพันธ์สนิทกัน และเคยมีภาพที่เจ้าตัวคุกเข่ามอบดอกไม้ให้เนื่องในวันเกิดของฝ่ายหญิงออกมา แต่ปัจจุบันทั้งคู่ก็เลิกรากันไปแล้ว โดยเหตุผลที่ฝ่าย “ปั๋ง” บอกในรายการถึงการเลิกรานั้นเพราะว่ามีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผู้หญิงท่านนั้นติดโซเชียลมีเดียมาก ในขณะที่ทางฝ่ายชายบอกว่าตนเองไม่ได้เล่นพวกโซเชียลมีเดีย และมีประเด็นอื่นๆ อีกมากมาย

ปั๋ง ประกาศิต

ปั๋ง ประกาศิต

          ซึ่งต่อมาอินสตาแกรม @ant_buasrifah ของสาว “แอ๊นท์” ที่เคยเป็นข่าวกับ “ปั๋ง” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแรงฉะเดือดถึงการออกไปให้สัมภาษณ์ของหนุ่ม “ปั๋ง” ในรายการดังกล่าว พร้อมแท็กไปหาฝ่ายชาย โดยโต้กลับทั้งเรื่องการให้เจ้าตัวเล่นอินสตาแกรมเพื่อประโยชน์ในการขายของ หรือเรื่องการคุกเข่ามอบดอกไม้ที่เพื่อนของฝ่ายหญิงได้ขออนุญาตก่อนโพสต์แล้ว รวมไปถึงประเด็นความสัมพันธ์ที่ปิดตัวลงเพราะว่าฝ่ายหญิงทนไม่ได้กับการที่ผู้หญิงมากมายเข้ามาต่อว่าเธอและบุพการีของเธอ

          และร้อนไปถึงสาว “พลอย เฌอมาลย์” ที่มาคอมเมนต์ซัพพอร์ตโพสต์เดือดของสาว “แอ๊นท์” ขอความเป็นธรรมจาก 2 พิธีกรดำเนินรายการ “พี่ฉอด สายทิพย์” และ “อั๋น ภูวนาท” เกิดเป็นแฮชแท็กดราม่าใหม่อย่าง #คุณผู้หญิงคนนั้น 
 

ปั๋ง ประกาศิต

ปั๋ง ประกาศิต

ปั๋ง ประกาศิต

ปั๋ง ประกาศิต

          หากมีความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติม ทาง “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทให้ทราบกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแรง! “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ถึง “คนเห็นแก่ตัวจะไม่มีทางสำนึก” ชาวเน็ตแห่เดา?!

“พลอย เฌอมาลย์” โพสต์เศร้า หลังสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต

ชัดเจนแล้วไม่ต้องเดา! “พลอย-โต้ง” ล่าสุดความสัมพันธ์เป็นแบบนี้

“พลอย” ลงรูปพร้อมแคปชั่นตอกย้ำสัมพันธ์ “โต้งทูพี” หลังคนสงสัยรักร้าว

รูปคู่รักซุปตาร์มาแล้วคอมเมนต์สนั่นจบอันฟอลโลว์-เลิกกัน

อ่านประโยคแรกรู้เลย? “มดดำ” ลั่นกลางรายการ คู่รักคนดังเลิกรากัน คู่นี้หรอ?

“พลอย เฌอมาลย์” ยังไม่พร้อมตอบปมอดีตผู้จัดการ มองอีกฝ่ายคือคนในครอบครัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments