จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ!

จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ!

0

จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ!

          เอาใจคอละครกันหน่อยดีกว่า ขึ้นชื่อว่าละครถ้าไม่แสดงให้สมบทบาท สมจริง ใครจะอินกับเรื่องนั้นๆ จริงไหม และยิ่งเป็นบทเลิฟซีนด้วย สำหรับนักแสดงบางคนถ้าไม่จูบจริง ก็คงมีอีกหนึ่งวิธีหลีกเลี่ยงโดยการใช้มุมกล้อง และในวันนี้เรารวบรวมดาราที่ไม่เล่นเลิฟซีน ไม่จูบจริง มาฝากกัน

          เริ่มกันที่ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ที่เจ้าตัวนั้นเคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่จำเป็นต้องจูบจริง เพราะมีวิธีอื่นอีกมากมาย ถึงแม้ว่าลิมิตของ ขวัญจะได้แค่จุ๊บแก้ม จุ๊บหน้าผาก แต่ห้ามจุ๊บปาก! ถึงแม้จะได้แค่นี้ยังไง แต่ก็บอกเลยว่า เธอนั้นแสดงได้สมบทบาท ตีบทแตกทุกบทจริงๆ

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

          ต่อกันที่นางเอกสาวอีกหนึ่งคน ที่ยึดมั่นในตนเองว่า ไม่เล่นบทเลิฟซีนอย่างแน่นอน สำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะเรียกได้ว่า ถึงแม้จะเป็นนางเอกที่อยู่ในวงการมานานขนาดไหน และไม่ว่าจะเป็นบทเลิฟซีนเยอะๆ ที่เห็นผ่านหน้าจอว่าแซ่บนัวแค่ไหน แต่ก็ต้องบอกเลยว่าทั้งหมดที่เห็นนั้น เป็นแค่มุมกล้องช่วยเท่านั้นเอง

เชอร์รี่ เข็มอัปสร

เชอร์รี่ เข็มอัปสร

          ปิดท้ายกันที่ ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ที่ออกตัวว่าไม่ขอจูบจริง แถมพระเอกที่ประกบคู่ด้วยยังบอกแบบขำๆ กลางรายการอีกว่า กลัวแฟนหนุ่มของฝ่ายหญิงแต่ก็ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นมุมกล้อง แต่คนดูก็ยังอินอยู่ดี

ชิปปี้ ศิรินทร์

ชิปปี้ ศิรินทร์

          ถึงแม้ว่านักแสดงที่กล่าวมา และคนอื่นๆ จะไม่ขอจูบจริงยังไง แต่แฟนๆ ที่ได้ดูละครของพวกเขา ก็ต่างพากันอินแบบสุดๆ ไปเลย งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้มุมกล้องจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments