เปิดความรู้สึก “แซมมี่” หลัง “ราชนาวีที่รัก” จบบริบูรณ์

เปิดความรู้สึก “แซมมี่” หลัง “ราชนาวีที่รัก” จบบริบูรณ์

1

เปิดความรู้สึก “แซมมี่” หลัง “ราชนาวีที่รัก” จบบริบูรณ์

          “แซมมี่ เคาวเวลล์” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอบคุณแฟนคลับ หลังละคร “ภารกิจรัก ตอน ราชนาวีที่รัก” จบบริบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย 

           เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถสำหรับ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่ล่าสุดผลงานละครที่เธอแสดงอย่างละครชุด “ภารกิจรัก ตอน ราชนาวีที่รัก” เพิ่งจบบริบรูณ์ไป และแน่นอนว่ามีเสียงชื่นชมจากผู้ชมทางเข้าจำนวนมาก งานนี้ทำเอาเรตติ้งละครเรื่องนี้พุ่งสูง 

แซมมี่ ราชนาวีที่รัก

          ล่าสุดสาว “แซมมี่” เองได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนคลับที่ให้การตอบรับกับละครเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพคู่กับพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” พร้อมกับแคปชั่นว่า 

แซมมี่ ราชนาวีที่รัก

          “จบบริบูรณ์แล้วนะสำหรับ #ราชนาวีที่รัก มี่ขอบคุณพี่ธง พี่เก๋ @pordeecom และ ช่อง7 มากๆค่ะ ที่ให้มี่ได้เป็นส่วนนึงของซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณพี่หนึ่ง รวมไปถึงพี่ๆเบื้องหน้า เบื้องหลังทุกคน พี่ๆทหารเรือที่คอยซัพพอต และนักแสดงทุกท่าน พวกเราทุกคนตั้งใจทำงานชิ้นนี้กันอย่างเต็มที่ ขอบคุณทุกๆคำติชม ทุกๆการติดตาม ต่อให้ละครเรื่องนี้จบแล้ว มี่ก็ขอมอบของขวัญชิ้นนี้ ขอให้เราอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปนะคะ #ทีมราชนาวีที่รัก อย่าลืม น้องแพรว กับ พี่ต้นกล้านะ ใครที่พลาดชม ดูแล้วอยากดูอีก ดูย้อนหลังได้นะ ที่ bugaboo.tv นะจ้ะ” 

แซมมี่ ราชนาวีที่รัก

          งานนี้แฟนละครของสาว “แซมมี่” ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในผลงานละครชิ้นนี้ของเธอจำนวนมาก ซึ่งก็คงต้องอดใจรอละครเรื่องต่อไปของเธออย่าง “เสน่หามายา” ที่เรื่องนี้รับบทคู่กับ “เคลลี่ ธนพัฒน์” โดยหากทาง “ดาราเดลี่” มีความคืบหน้าของละครเรื่องต่อไปของเธอจะนำมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments