“หลิน” ปลื้ม “หลงไฟ” ปัง ยิ้มรับความรัก “โทนี่” หวานไม่มีลด

“หลิน” ปลื้ม “หลงไฟ” ปัง ยิ้มรับความรัก “โทนี่” หวานไม่มีลด

0

“หลิน” ปลื้ม “หลงไฟ” ปัง ยิ้มรับความรัก “โทนี่” หวานไม่มีลด

 

 

        “หลิน มชณต” ฟุ้งแฮปปี้กระแสละคร “หลงไฟ” ดี  ปัดหันเอาดีงานด้านแสดงเตรียมทิ้งงานเดินแบบ ยิ้มรับความรักกับ “โทนี่ รากแก่น” หวานเหมือนเดิม  แย้มเตรียมควงเที่ยวทริปยุโรปเดือนหน้านี้ 

        ได้มีโอกาสมารับบท “ชาลา” ในละครเรื่อง “หลงไฟ” ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับสาว “หลิน มชณต” งานนี้เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟัง พร้อมอัพเดทเรื่องงานคู่กับแฟนหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ด้วยว่า 

หลงไฟ ใบเฟิร์น หลิน โทนี่

        สำหรับเรื่องความรักกับพี่ “โทนี่” ก็โอเคได้เจอกันมากขึ้นรอถ่ายเรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” ด้วยกันตอนนี้ก็มีการคุยกันเรื่องบทและถ้าถ่ายก็ได้เจอในกองเยอะขึ้นรูปในไอจีที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยลงก็เป็นช่วงที่ต่างคนต่างยุ่งตอนนี้อาจจะมีลงบ้างหรือดูในไอจีสตอรี่

        ด้านทริปเพิ่มความหวานก็จะมีทริปสั้นๆ ไปยุโรปเดือนหน้าก็กะจะไปไม่กี่วันเพราะว่างน้อยใกล้คิวเปิดกล้องละครแล้วภาพหรือโมเมนต์สวีทก็คงจะมีให้เห็นกันจริงๆ ทริปนี้อยากไปพักผ่อนเพราะปีนี้ยังไม่ได้ไปไหนเลยโดยจะมีเพื่อนๆ ไปด้วย
 

หลงไฟ ใบเฟิร์น หลิน โทนี่

        ส่วนตอนนี้ก็มีละครเรื่อง “หลงไฟ” ที่ออนแอร์อยู่ก็จะเข้าครึ่งทางแล้วเพราะมี 26 ep และจะมีอีกหนึ่งเรื่องที่จะเปิดกล้องเดือนหน้าคือเรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” คาแรกเตอร์ในละคร “หลงไฟ” ก็จะรับบทเป็น “ชาลา” เป็นเพื่อนกับ “ก้านแก้ว” ซึ่งแสดงโดย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็เป็นเพื่อนที่มีความคิดไม่เหมือนกันเลยตนจะมองโลกในแง่ดีไม่อยากทำอะไรเกินตัวตรงข้ามกับเพื่อนอย่าง “ก้านแก้ว” มากซึ่งก็รู้สึกยากอยู่ ทั้งนี้ยังบอกว่า “ใบเฟิร์น” เล่นเรื่องนี้เก่งมากรวมถึงน้อง “ทอย ปฐมพงศ์” ด้วย ถึงแม้เขาจะเป็นน้องตนแต่ผ่านการแสดงมาเยอะกว่า โดยยอมรับว่าติดใจและชอบงานด้านการแสดงก็ทำติดต่อกันไปไม่ทิ้งงานเดินแบบก็จะแบ่งคิวถ้าวันไหนมีถ่ายละครก็ไปถ้าไม่มีก็จะมารับงานเดินแบบ

หลงไฟ ใบเฟิร์น หลิน โทนี่หลงไฟ ใบเฟิร์น หลิน โทนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments