“จอย” วางแพลนสบายตอนแก่ เชื่อกำลังใจสำคัญ! เยี่ยม “สรยุทธ"

“จอย” วางแพลนสบายตอนแก่ เชื่อกำลังใจสำคัญ! เยี่ยม “สรยุทธ"

2.5

“จอย” วางแพลนสบายตอนแก่ เชื่อกำลังใจสำคัญ! เยี่ยม “สรยุทธ"

 

        ไม่จำเป็นต้องมีแฟน! "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" วางแพลนสบายตอนแก่ โต้เกาะกระแส "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ยันการให้กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ
          
         ยังครองเป็นสาวโสดอยู่ สำหรับนักแสดงสาว "จอย รินลณี" หลังจากมาร่วมงาน Bangkok Wedding Festival ก็ไม่วายถูกถามถึงความรัก ซึ่งเจ้าตัวลั่นยังไม่มีแฟน ยันกับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช" เป็นแค่ เพื่อนร่วมงาน พร้อมไปเยี่ยมสรยุทธ ที่เรือนจำ ไม่หวั่นเกาะกระแสสรยุทธดัง เชื่อทุกคนควรให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

จอย รินลณี

        สำหรับตนแล้วได้ใส่ชุดแต่งงานก็รู้สึกดีใจ แต่จริงๆ ก็ใส่บ่อย ทั้งชีวิตใส่จะเป็นพันชุดแล้ว ตั้งแต่ชุดไทยยันชุดสากล ตั้งแต่18 ใส่แต่ชุดแต่งงาน ส่วนตัวชอบใส่ชุดไทย แต่ได้ใส่น้อยมาก

        ส่วนถามว่าจะมีโอกาสได้ใส่ในงานตัวเองไหม เธอได้เผยขำๆ ว่าก็เห็นแทบทุกงาน น่าจะยาก อีกไกลเพราะยังเด็กอยู่ หากถามถึงความรักเธอปฏิเสธว่ายังไม่มีใคร เพราะเป็นคนที่ไม่ได้มองว่าการทีความรักต้องกระชุ่มกระชวยหรือมีความสุข ตนมีความสุขในทุกๆ วัน ยันไม่มีคนคุย ไม่มีคนเข้ามา และไม่ได้ปิดประตู วันๆ ก็ทำงานแล้วกลับบ้าน เพราะไม่ได้มีความรู้สึกว่าต้องเจอใคร ต้องคุยกับใคร ไม่ได้มีเข้า 

จอย รินลณี


        ซึ่งถามว่าตนอยากโสดไปตลอดหรือไม่ สาว “จอย” เผยว่าเรื่องแบบนี้มันกระเกณฑ์ไม่ได้ ว่าจะโสดหรือมีแฟน ทุกอย่างมันคือจังหวะ โอกาส เพราะฉะนั้นเราจะไม่มีไอเดียว่าเราจะโสดหรือมีแฟน เราก็แค่ทำไปตามสถานการณ์นั้น ยันตนไม่ได้มีความรู้สึกว่าต้องหวังกับความรัก ที่ต้องมีความรัก ตนมองว่าความรักมีหลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องมีแฟน เรามีครอบครัว เรามีเพื่อน มันเลยรู้สึกว่าเราไม่ได้ขาดอะไร 

        ด้านในอนาคตตอนนี้ตนอายุมากขึ้น ต้องมีการวางแพลน อายุ 60 ก็ไม่จำเป็นต้องมีครอบครัว แต่ในความคิดของตัวเองในวัย 60 จะมีความมั่นคงยังไง การวางแพลนทางการเงินมากกว่า ถ้าตนแก่ก็จะมีความสุขทั้งเรื่องการเงินและสุขภาพ ย้ำไม่ต้องมีใคร เราก็ดูแลตัวเองและครอบครัวได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่อยากมีลูก 

         สำหรับข่าวกับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ดูลุ้นไม่ขึ้นเลย คือไม่มีลุ้น ไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อนร่วมงาน ยันไม่คุยได้คุยกัน เจอกันก็มีคุยบ้าง

        ส่วนประเด็นได้ไปเยี่ยม คุณ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ในเรือนจำนั้น ตนไปเยี่ยมวันจันทร์พร้อมเพื่อนๆ ในช่อง ทุกคนที่รู้จักพี่ “ยุทธ” ก็อยากเป็นกำลังใจให้กัน มองว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ได้มองว่าใครจะมาเกาะกระแสใคร เราควรเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย ลั่นทุกอย่างมีข้อจำกัดเมื่อจะเอาของเข้าไปเยี่ยม

จอย รินลณีจอย รินลณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments