“เนย” ไร้แพลนแต่ง “ฤทธิ์” เร็วๆ นี้ เผยยังไม่มีคุยกับครอบครัวฝ่ายชาย 

“เนย” ไร้แพลนแต่ง “ฤทธิ์” เร็วๆ นี้ เผยยังไม่มีคุยกับครอบครัวฝ่ายชาย 

1

“เนย” ไร้แพลนแต่ง “ฤทธิ์” เร็วๆ นี้ เผยยังไม่มีคุยกับครอบครัวฝ่ายชาย 

 

 

        "เนย วรัฐฐา อิมราพร" ควง "ฤทธิ์ กาไชย" ซ้อมใส่ชุดบ่าว-สาว ยันรอ 2-3 ปีค่อยแต่ง ลั่นตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับครอบครัวฝ่ายชาย

        หลังจากมีภาพนักร้องสาว "เนย วรัฐฐา อิมราพร" หรือ "เนย เนโกะจั๊มพ์"  ถูกแฟนหนุ่มนักบิน "ฤทธิ์ กาไชย" ทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานที่ประเทศ ออสเตเลีย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดคู่บ่าว-สาว ในงาน Bangkok Wedding Festival 2017  พร้อมอัพเดทงานแต่งงานโดยเธอเผยว่า

เนย ฤทธิ์ กาไชย

        สำหรับตนเองรู้สึกตื่นเต้นแอบกังวลจะเดินยังไงดี เพราะเดินยากกระโปรงยาว ปกติตนเป็นเพื่อนเจ้าสาว ลั่นเหตุไม่สัมภาษณ์คู่กันเพราะเขาเป็นช่างภาพถ่ายรูปให้เรา ก่อนหน้านี้มีฟิตติ้งวัดตัว รู้สึกแปลกแค่ก็อยากลองใส่ก่อน ว่าตนจะใส่แบบไหนดี

เนย ฤทธิ์ กาไชย

        ด้านคนมองถือเคล็ดใส่ชุดแต่งงานก่อน จะไม่ได้แต่งงาน ตนยันไม่ถือเคล็ด ทางฝ่ายชายก็ไม่ถือเพราะใส่ด้วยกันมาแล้ว ชุดที่ใส่ก็ไม่ได้เลือก เขาจัดมาให้ 
        ส่วนประเด็นที่ตนบอกทางผู้ใหญ่ว่ามารับงานเดินแบบแฟชั่นชุดบ่าว-สาวนั้น ตนได้บอกคุณแม่ว่ามาเดินแบบชุดแต่งงาน แต่ทางแม่หนุ่ม “ฤทธิ์” อุบตอบไม่ทราบ พอข่าวนี้ออกไปเข้าตัวลั่นแอบกลัวทางครอบครัวฝ่ายชายเห็น แต่คิดว่ามันไม่ใช่ประเด็นอะไรขนาดนั้น ถามว่างานนี้ใครรับงาน เจ้าตัวก็เอ่ยปากบอกว่าตนเป็นคนรับงานเอง

เนย ฤทธิ์ กาไชย

        ซึ่งทางผู้ใหญ่ไฟเขียวไหม เนยเผยว่า ตนก็คิดว่าเรามาเดินแบบชุดแต่งงาน ตนไม่ได้รู้สึกผิดว่ามันดูแย่ คือเราสองคนก็มีแพลนอยู่ด้วย แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ น่าจะอีกซักปี สองปีนี้ ที่เห็นในไอจีก็ลองชุดแต่งงานของงานนี้

เนย ฤทธิ์ กาไชย

        กับทางผู้ใหญ่เราก็อยากให้เคลียร์ ตนคิดว่าการคบกัน บ้านของเราบ้านของเขา สองครอบครัวต้องใช้เวลา อย่างที่ตนบอกทุกครั้ง ต้องใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ ลั่นตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับจริงจัง มีแต่ไปกินข้าวกับคุณพ่อพี่ฤทธิ์ คุณพ่อพี่เขาน่ารัก และรอความพร้อมของเราทั้งคู่ 

เนย ฤทธิ์ กาไชย

        ตนเองไม่อยากอยู่ดีๆ ก็เดินเข้าไปเลย บางทีคนเราก็ต้องใช้ระยะเวลาในการปรับจูนกันและกันซักนิดนึง ตัวเนยเองบางทีก็รู้สึกเหนื่อยๆ บ้าง แต่ว่ามันก็ไม่ได้ท้อขนาดนั้น ตนมองว่าคนรักกันทุกคู่บางคู่ก็ราบรื่นบางคู่ก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ตนเชื่อว่าซักวันผู้ใหญ่ก็ต้องเห็น

เนย ฤทธิ์ กาไชย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments