ส่องแววมีดราม่า! สาวเพลย์บอยเปิดแชทลับ “ขันเงิน”

ส่องแววมีดราม่า! สาวเพลย์บอยเปิดแชทลับ “ขันเงิน”

0

ส่องแววมีดราม่า! สาวเพลย์บอยเปิดแชทลับ “ขันเงิน”

        สาวเพลย์บอยเปิดแชทลับ พร้อมแคปชั่นระบายความในใจถึงความสัมพันธ์ “ขันเงิน เนื้อนวล” พร้อมแท็ก IG หาฝ่ายชาย

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนในขณะนี้หลังจากมีสาวสวยดีกรี Brand Ambassador playboy ได้ออกมาแฉ ผ่านการแคปภาพแชตไลน์กับนักร้องแร็ปดัง “ขันเงิน เนื้อนวล” อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” ซี่งงานนี้ก็เรียกได้ว่าหญิงสาวรายนี้ได้นำข้อความลับ พร้อมแท็กหาหนุ่ม “ขันเงิน” พร้อมแคปชั่นระบายความในใจที่ยาวเยียด โดยมีเนื้อหาว่า 

        “เฟขอพูดในฐานะลูกผู้หญิงคนนึง ขอระบายหน่อยนะคะ มันอัดอั้นมานานแล้ว เฟเคยคิดว่าวันนึงความสัมพันธ์ของเราสองคนมันน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ในวันนั้นคำพูดของพี่ที่พี่พูดว่าพี่อยากอยู่เป็นโสด แต่การกระทำของพี่มันสวนทางกัน พี่รู้มั้ยคะว่าตอนที่เฟเห็นข้อความของพี่เฟรู้สึกใจหาย แล้วน้ำตามันก็ไหลออกมา ที่เฟทำเป็นเหมือนผู้หญิงไม่แคร์อะไรไม่ใช่ว่าเฟไม่แคร์นะคะแต่ที่เฟทำไปแบบนั้นเพราะหลังจากที่เฟเห็นข้อความของพี่ เฟก็เข้าใจทันทีว่าพี่ไม่ชอบผู้หญิงที่มาเยอะกับพี่ เฟยังอยากจะมีความสัมพันธ์เหมือนเดิม ได้คุยกับพี่เหมือนเดิม ได้เจอพี่เหมือนเดิม และลึกๆแล้วเฟก็แอบหวังว่าความสัมพันธ์ของเรามันจะดีขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ที่เฟทำลงไปแบบนั้นเพราะเฟรู้สึกดีกับพี่มากๆ เฟเลยอึดอัดใจและสงสัยมาตลอดว่า ทำไมก่อนหน้าที่เราจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน พี่ถึงดีกับเฟ แคร์เฟ คุยกับเฟบ่อย แต่พอหลังจากนั้น การกระทำของพี่ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ กลายเป็นเฉยเมย แล้วพี่ก็มาบอกกับเฟว่าถ้ารับในตัวพี่ได้ ก็เป็นเพื่อนกันได้ แบบนี้มันหมายความว่าอะไรคะ เฟอยากจะบอกพี่ว่า พี่อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สำหรับเฟแล้ว พี่คือคนพิเศษของเฟ ที่เฟพูดมาทั้งหมด เฟไม่ได้อยากจะทำร้ายพี่แต่เฟไม่อยากให้พี่ไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะความรู้สึกของคนเรามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมันห้ามกันไม่ได้ ต่อจากนี้ไปเฟก็ขอจากกันกับพี่ด้วยดีแล้วกันนะคะ”

        ซึ่งงานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่านักร้องหนุ่มจะว่าอย่างไรกับประเด็นดังกล่าว หลังถูกโยง หากทาง “ดาราเดลี่” มีความคืบหน้าจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments