"จุ๊บ" เผยรายได้พุ่งขึ้น 200 เปอร์เซ็นต์ แพลนระยะยาว 3 ปี  MUZIK MOVE

"จุ๊บ" เผยรายได้พุ่งขึ้น 200 เปอร์เซ็นต์ แพลนระยะยาว 3 ปี MUZIK MOVE

1

"จุ๊บ" เผยรายได้พุ่งขึ้น 200 เปอร์เซ็นต์ ประกาศแพลนระยะยาว 3 ปี  MUZIK MOVE

จุ๊บ MUZIK MOVE รายได้ 200 เปอร์เซ็นต์ ค่ายเพลง 

       "จุ๊บ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" กรรมการผู้จัดการบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด เปิดเผยว่าใน ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ภาพรวมผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ ทั้ง 3 ค่ายภายใต้ MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) ที่บริหารโดย "ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" Me Records (มีเรคคอร์ด) "โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ" Muzik Move Records (มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด) "พล คชภัค ผลธนโชติ" Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) และในส่วนสายงานธุรกิจที่ดูแลโดย "บอม-ดนุภพ กมล" ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ นับว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้แบบเกินคาด นอกจากรายได้ที่เข้ามาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะจาก Artist Management จนสูงกว่าปีก่อนถึง 200 เปอร์เซ็นต์แล้ว   ในครึ่งปีหลังต่อจากนี้ มิวซิกมูฟยังจะได้เหล่าศิลปินคลื่นลูกใหม่มาเสริมทัพ และศิลปินคุณภาพที่คว่ำหวอดในเส้นทางดนตรี มาเสริมความแข็งแกร่งอีกด้วย นับว่าปีนี้เป็นปีทองของมิวซิกมูฟเลยทีเดียว ซึ่ง คุณจุ๊บ ได้กล่าวว่าธุรกิจ เพลงและบริหารศิลปินยังคงเป็นธุรกิจหลัก โดยสร้างรายได้และผลกำไรทำให้บริษัทเติบโตขยายขึ้น อย่างรวดเร็ว

จุ๊บ MUZIK MOVE รายได้ 200 เปอร์เซ็นต์ ค่ายเพลง
                      

       "จุ๊บ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" ภาพรวมครึ่งปีนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ยอดขายของ เราดีกว่าปีก่อนเยอะมากทะลุเป้าที่ตั้งไว้ถึง 200 เปอร์เซ็นต์ และเรายังสามารถลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำ เป็นลง ทั้งต้นทุนคงที่และต้นทุนที่แปรผัน ทำให้ Performance ของบริษัทดีกว่าปีก่อนอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงความสามารถในการผลิตเพลงที่เป็นที่ต้องการของตลาด และ มีศักยภาพในการขายมากขึ้น ก็ยังคงเน้นการขายและฟังเพลงในรูปแบบของ Digital ทั้งในระบบ Download และ Music Streaming รวมถึงการโปรโมททาง Social Media รวมถึงความสำเร็จจากการร่วมงานกับ business partner ในรูปแบบต่างๆ ทำให้เข้าถึงผู้ฟังได้สะดวกมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนการขายโชว์ของศิลปินลง Pub Bar และ Event ของศิลปินมิวซิกมูฟ ตอนนี้นับว่าเป็นที่ต้องการของตลาดสูงเลย 

จุ๊บ MUZIK MOVE รายได้ 200 เปอร์เซ็นต์ ค่ายเพลง  

        ส่วนแผนและกลยุทธ์สำหรับการทำธุรกิจตอนนี้วางไว้ล่วงหน้ากันแบบระยะยาวถึง  3  ปี เลยครับ ซึ่งเริ่มต้นปี 61 เราเตรียมต้อนรับจะมีศิลปินคุณภาพอย่างเจ้าพ่อดิสโก้เข้ามาอยู่บ้านหลังเดียว กัน และศิลปินคลื่นลูกใหม่ไฟแรงที่จะมาช่วยเสริมทัพในทั้ง 3 ค่ายเพลงของเราอีกมากมายเลยครับ ส่วนในการผลิตผลงานเพลง แน่นอนครับว่ายังคงเน้นทำเป็นซิงเกิ้ลอย่างต่อเนื่องทุกศิลปิน แต่ศิลปิน ที่มีชื่อเสียงบางท่านก็มีแพลนที่จะออกอัลบั้มเต็มกับเรา ซึ่งอันนี้เรามั่นใจครับว่าต้องออกมาพิเศษสำหรับ แฟนๆแน่นอน แต่จะเป็นใครบ้าง ก็ต้องติดตามกันนะครับ และเรายังมีอีกหนึ่งช่องทางที่ทางบริษัท ได้เปิดขึ้น เพื่อสนับสนุนศิลปินอิสระไร้สังกัดแต่มีฝีมือได้มาฝากเพลง ฝากผลงานที่ได้ทำขึ้นมา คือ Spacebar Music Hub ให้ศิลปินที่ทำเพลงหรือเอ็มวีด้วยตัวเอง เข้ามาเป็น Partner โดยบริษัทช่วยต่อยอดให้ด้านธุรกิจต่างๆ เช่นการจัดจำหน่ายทาง digital ตามช่องทางต่างๆทั้ง A la carte download และ Music streaming รวมไปถึงการดูแลด้านลิขสิทธิ์เพลงที่เกี่ยวข้อง และการโปรโมทประชาสัมพันธ์ ตามที่บริษัทจะช่วยต่อยอดให้ได้ โดยศิลปินที่เข้ามาร่วมยังมีอิสระ ในการผลิตงานของตัวเองตามที่ตัวเองต้องการอีกด้วย

จุ๊บ MUZIK MOVE รายได้ 200 เปอร์เซ็นต์ ค่ายเพลง

       มีความตื่นเต้นออกมาให้เซอร์ไพร์สตลอด เรียกว่าตอนนี้เอาอะไรมาเบรคก็หยุดไม่อยู่ แล้วล่ะครับ สำหรับค่าย "มิวซิกมูฟ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

เซอร์ไพรส์! “วิน เมธวิน” ชวน “Badmixy” ร่วมงานเพลง “ดึกมากแล้ว” (NIGHT RIDE)

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments