เปิดโผพระเอกละครบู๊ ส่งละครปังเรตติ้งพุ่ง!

เปิดโผพระเอกละครบู๊ ส่งละครปังเรตติ้งพุ่ง!

0

เปิดโผพระเอกละครบู๊ ส่งละครปังเรตติ้งพุ่ง!

        เผยโฉมพระเอกละครเจ้าเรตติ้ง ส่งบทละครบู๊ปังหยุดไม่อยู่

        จากความสำเร็จของละครเรื่อง “นักรบตาปีศาจ” ทางช่อง 7 สี ในขณะนี้ที่โกยเรตติ้งนำโด่งกว่าละครทุกเรื่องของช่อง และชนะช่องอื่นๆ โดยไม่ต้องสงสัย คงเป็นเครื่องยืนยันแล้วว่า ฮีโร่แบบไทยๆ เป็นคาแรคเตอร์พระเอกยอดฮิตตลอดกาล และฝังอยู่ในสายเลือดคนไทยมานาน ไม่แปลกที่เราจะเห็นความสำเร็จของละครอย่าง “พายุเทวดา” ของ ต๊ะ นิรัตติศัย, “ข้ามากับพระ” ของ โคลิเซียมฟิล์ม, “อังกอร์” ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร, “มือเหนือเมฆ” ของ โอริเวอร์ บีเวอร์ และ “เพลงรักผาปืนแตก” ของ ธงชัย ประสงค์สันติ ทาง “ดาราเดลี่” จึงไม่พลาดที่จะรวบรวมพระเอกหนุ่มซูเปอร์ฮีโร่สาวบู๊ว่าใครบ้างที่เป็นเจ้าของเรตติ้ง 10

        คนแรกต้องยกให้เป็นยุคของ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ย้อนไปกับความสำเร็จของละคร “ข้ามากับพระ” ในปีที่แล้ว ด้วยเรตติ้งเฉลี่ย 10 ตามมาด้วยละครล่าสุดที่กำลังออนแอร์ อย่าง “นักรบตาปีศาจ” กับบท “พันตรี อัคคี” ที่ดึงเรตติ้งไปถึง 5-6 ซึ่งมากกว่าละครทุกเรื่องในขณะนี้ หุ่นล่ำๆ และหน้าเข้มๆ ของเจ้าตัวเอื้อให้การรับบทแนวแอ็คชั่นดูถึงอารมณ์สุดๆ

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” เป็นพระเอกน้องใหม่ไฟแรง ด้วยภาพของเจ้าตัวที่เพิ่งเกณฑ์ทหารมาสดๆ ร้อนๆ รับกับละครแอ็คชั่นหลายเรื่อง ล่าสุดอย่าง “เหยี่ยวรัตติกาล” และ “หักลิ้นช้าง” ทำให้ภาพของพระเอกนักบู๊ของเขาชัดเจนมากขึ้น ล่าสุดเขากำลังถ่ายละครเรื่อง “ชาติลำชี” ของ โคลิเซียมฟิล์ม

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        ต่อด้วยหนุ่มก้ามปู “เอก รังสิโรจน์ พันธ์ุเพ็ง” รายนี้คือโลโกหรือแบรนด์พระเอกนักบู๊ของช่อง 7 สี ด้วยผลงานแอ็คชั่นมากมาย ซึ่งโดยมากเป็นละครชุด ทอง 9-ทอง 10 และ “อังกอร์” ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทแรงใจ แรงกายสุดๆ เมื่อได้รับบทบู๊ จนทำให้มีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บทั้งเอ็นฉีก ข้อเท้าพลิกออกมา

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        “จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์” แม้จะยังไม่มีภาพชัดเจนสำหรับหน้าใหม่รายนี้ แต่ช่อง 7 ก็มอบหมายงานท้าทายให้ เป็นละครแอ็คชั่นเรื่อง “มหาหิน” กับบท “หิน ภูธร” ที่เจ้าตัวยอมโกนผมเล่น สวมบทบู๊แบบเล่นจริงทำจริง เป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาน่าจะขึ้นแท่นเป็นโลโกคาแรคเตอร์แอ็คชั่นของช่อง 7 สี เร็วๆ นี้

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        “ผู้พันเบิร์ด” หรือ “พันเอกวันชนะ สวัสดี” เขาเป็นโลโกของละครแอ็คชั่นได้อีกท่านหนึ่ง เพราะนอกจากภาพของบทบาทพระบาทสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 1-6” แล้ว ช่วงหลังๆ ท่านยังมาเล่นละครแอ็คชั่นกับทางช่อง 8 ด้วย อาทิ “ล่าดับตะวัน” กับบท “พันตำรวจเอกอัครเดช อัตรฆาต” และเป็นผู้จัดละครแอ็คชั่น “ตี๋ใหญ่” ของช่องโมโนอีกด้วย รวมทั้งมีละครเรื่อง “คมแฝก” ที่จะออนแอร์ปีหน้านี้ด้วย

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        “ธันญ์ ธนากร” เป็นดาราเจ้าประจำเหมือนกัน สำหรับบทแอ็คชั่นฮีโร่แบบไทย เขามีผลงานบู๊ที่ผ่านมา อาทิ เนตรนาคราช, มือเหนือเมฆ และล่าสุด เชิง ชาย ชาญ คือหมัดๆ มวยๆ หรือไม่ก็พกปืนผาหน้าไม้ตลอด เรียกว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอีกคนที่จับเครื่องไม้เครื่องมือพวกนี้แล้วขึ้นกล้องสุดๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสเขียนบทและแสดงเองในเรื่อง “ลูกชายหัวใจเข้ม” อีกด้วย เรียกว่าหนุ่ม “ธันญ์” ทุ่มเทรอบด้านจริงๆ กับผลงานชิ้นนี้

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ด้วยภาพพระเอกร่างสูงใหญ่ คมเข้ม แบบ “เอส” จึงไม่แปลกที่เขาจะได้รับบทนำในละคร “เสือสมิง” แอ็คชั่นฮีโร่แบบไทยๆ และกำลังมีผลงาน “สารวัตรใหญ่” และ “เล็บครุฑ” ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำเพื่อออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามในปี 2561 ซึ่งมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้ได้ติดตามกันบ้าง บอกเลยว่าทำเอาหนุ่ม “เอส” เหงื่อตกทีเดียว

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” เป็นสัญลักษณ์ของพระเอกแนวบู๊อีกคน สำหรับหนุ่ม “ซี” ที่เริ่มต้นงานแสดงและแจ้งเกิดทันทีจากบท “โบ้” เรื่อง “สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” จากนั้นเขาก็มีละครแอ็คชั่นอีกหลายเรื่องกับทางช่อง 7 อาทิ คมแฝก, รุกฆาต, เนตรนาคราช, ขุนกระทิง ล่าสุดกำลังถ่ายทำเรื่อง “เล็บครุฑ” ก็เป็นบทพิสูจน์ว่าเขาสามารถรับบทแนวบู๊ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เป็นพระเอกตามตำรับแบบ 7 สี เหมือนกัน แม้ว่าหน้าตาจะไม่ได้เข้ม ดูขึงขัง หรือมีหุ่นฟิตๆ แต่อย่างน้อยเขาก็เคยเล่นแอ็คชั่น อย่างเรื่อง "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" หรือ "เพลงรักผาปืนแตก" และละครก็ฮอตฮิต ทำเรตติ้งพุ่งมาแล้วไม่น้อยหน้าพระเอกนักบู๊ร่วมช่องคนอื่นๆ

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง
 

        ไปฝั่งช่อง 3 ดาราเจ้าประจำที่มารับบทเล่นแอ็คชั่นก็เห็นจะเป็นหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” เป็นที่จดจำจากเรื่อง “ชาติพยัคฆ์” กับบท “กล้า” หรือเรื่อง “กุหลาบตัดเพชร” ที่เขาต้องสวมบทออกบู๊หลายซีนด้วยกัน ซึ่งหน่วยก้านของหนุ่ม “ท็อป” ก็จัดว่าเข้าเค้าพระเอกละครแอ็คชั่นคอยปกป้องสาวๆ ได้ดีทีเดียว

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        ถัดมากับหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เขากำลังจะมีละครเรื่อง “คมแฝก” ของ “นก ฉัตรชัย” สำหรับเรื่อง “คมแฝก” เป็นละครที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการแสดงของหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “ซี ศิวัฒน์” ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเวอร์ชั่นของช่อง 3 จะสร้างความแตกต่างแปลกใหม่จาก ทางช่อง 7 มากน้อยแค่ไหน รวมทั้งยังเคยมีงานละคร เรื่อง ตะวันเดือด และ เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ กับมาดเท่ๆ เอาใจแฟนๆ ช่อง 3 ด้วย

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

พระเอก บู๊ เรตติ้ง แรง

        ปิดท้ายที่รุ่นเดอะ อย่าง “พีท ทองเจือ” ห่างหายไปพอควร แต่เขาก็ยังมีผลงานแอ็คชั่นล่าสุด “ล่าดับตะวัน” ของช่อง 8 ส่วนที่ผ่านมาเขาคือดาราเจ้าประจำของฉลอง ภักดีวิจิตร และมีผลงานละครแอ็คชั่นมากกว่า 20 เรื่อง และมีละครสร้างชื่อหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ อังกอร์, แม่โขง, ทอง 5 เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“หมาก ปริญ” เชื่อหมอดู! อีก 2 ปีมีลูกแล้วปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments