“กวินท์” ฟุ้งรักแฟนสาว 3 ปี เล่าสิ่งที่ได้หลังเข้ารับใช้ชาติ 1 ปีเต็ม!

“กวินท์” ฟุ้งรักแฟนสาว 3 ปี เล่าสิ่งที่ได้หลังเข้ารับใช้ชาติ 1 ปีเต็ม!

0

กวินท์ฟุ้งรักแฟนสาว 3 ปี เล่าสิ่งที่ได้หลังเข้ารับใช้ชาติ 1 ปีเต็ม!

          “กวินท์ ดูวาลฟุ้งความรัก 3 ปีปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยหวานไม่มีตก ยกการเข้ากรมทหารเป็นโรงเรียนชีวิต

กวินท์ รัก แฟน 3 ปี รับใช้ชาติ 1 ปี ประสบการณ์ ที่ดี

          อีกหนึ่งนักร้องหนุ่มกวินท์ ดูวาลที่เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังหลังจากปลดจากการเข้ารับใช้ชาติ ซึ่งเมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเขา เจ้าตัวก็เผยถึงประสบการณ์หลังเข้ากรมเป็นทหาร พร้อมอัพเดทเรื่องความรักกับแฟนสาวปุ้มปุ้ย พรรณทิพาให้ฟังว่า

กวินท์ รัก แฟน 3 ปี รับใช้ชาติ 1 ปี ประสบการณ์ ที่ดี

          สำหรับช่วงที่เข้ากรมไปรับราชการทหาร ตอนนี้เราปลดจากกรมมา 3 เดือนครึ่งแล้ว ความเป็นระเบียบวินัยอาจจะหายไปบ้างแล้ว ไม่ได้เป๊ะ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือการตื่นเช้า เป็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิตเราเลยก็ว่าได้ เพราะปกติเป็นคนที่นอนดึกและตื่นสาย แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า 8 โมงเช้าเราก็ต้องเด้งขึ้นมาแล้ว ทั้งๆ ที่ไม่อยากจะตื่น มันชิน เพราะว่าในกรมต้องตื่นตี 5 ครึ่งทุกวัน ในกรมทำให้ได้เรื่องระบียบวินัย และความอดทน และอีกหลายๆ อย่าง ความสามัคคี และเจอเพื่อนใหม่ๆ ที่อยู่ข้ามค่ายด้วย เช่น ชิน, ชาโน, หลุยส์, เอี๊ยง เราก็ได้คุยกับเขาทุกวัน ได้ไปเล่นฟิตเนสกับหลุยส์บ้าง

กวินท์ รัก แฟน 3 ปี รับใช้ชาติ 1 ปี ประสบการณ์ ที่ดี

          ในเรื่องการเป็นทหาร หนุ่มกวินท์เผยว่า คนอาจกลัวในสิ่งที่ไม่เคยเจอ เมื่อไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง คนก็จะคิดไปในทางของตัวเองอยู่แล้ว ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ จริงๆ เราก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะไม่ได้สมัครแต่เป็นการจับใบดำใบแดงเข้าไป เมื่อจับได้เราก็โอเค พอเข้าไปมันก็เป็นโรงเรียนชีวิต อาจจะมีความเข้มแข็ง ความโหดนิดนึง ก็เป็นปกติ ไม่ใช่ไปออกกำลังกาย เรารู้สึกว่าใครที่ยังไม่ได้เป็นก็ไม่จำเป็นต้องกลัว ที่นี่จะเจอเพื่อนอีก 70 คนที่ทำอะไรร่วมกับเราตั้งแต่ตอนตื่นนอน มันสนุก เหมือนอยู่โรงเรียนประจำ คนอาจจะคิดว่าดาราได้สิทธิพิเศษ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น จริงๆ ต้องฝึกหนักกว่าคนอื่นเพิ่มมากขึ้นด้วย เพราะดาราต้องมีออกไปประชาสัมพันธ์ เพื่อนฝึกไปถึงไหนแล้วก็ต้องกลับมาตาม มันมีหลายอย่างมาก ที่เป็นภาพออกมาว่าดาราก็ทำเหมือนคนอื่น

กวินท์ รัก แฟน 3 ปี รับใช้ชาติ 1 ปี ประสบการณ์ ที่ดี

          สำหรับทิศทางในอนาคต ต่อจากนี้ก็ต้องฝึกภาษาไทยให้ชัดก่อน รอเล่นละคร และก็ทำเพลงไปเรื่อยๆ คงไม่ทิ้งงานแนวนี้แน่นอน ไม่ว่าจะดังหรือไม่ดังเราก็จะใส่เข้าไปเต็มที่อยู่แล้ว ใส่ใจเข้าไปในเพลง สิ่งนี้เป็นความชอบของเรา ตอนนี้มีไปร้องเพลงที่ร้านบ้าง ส่วนในอนาคตก็ไม่ได้คิดว่าจะทำสายแร็พอะไร เพราะตั้งแต่ 3.2.1 แล้วเราก็เน้นการร้องท่อนผู้ชาย ไม่ได้เป็นสายแร็พ อาจจะมีแร็พนิดหน่อย เพราะก็ช่วยทำให้เพลงสนุกมากขึ้น แต่ไม่เยอะ จะเน้นร้องมากกว่า

กวินท์ รัก แฟน 3 ปี รับใช้ชาติ 1 ปี ประสบการณ์ ที่ดี

          อีกเรื่องความรัก ตอนนี้ดีมาก คบกันมาเกือบ 3 ปีครึ่งแล้ว ไม่ได้ดูใจกันแล้วในตอนนี้ แต่เรียนรู้ว่าเขาเป็นทั้งเพื่อน เพื่อนสนิท เหมือนครอบครัวเดียวกัน รู้สึกว่าลงตัว ตอนที่ไปเป็นทหารเขาก็มาหาทุกอาทิตย์ เราก็จดจำไว้ตรงจุดนั้น เพราะเมื่อเป็นทหารก็ได้เห็นบางอย่างที่คนอื่นอาจจะไม่เห็น อย่าง วันเสาร์-อาทิตย์ คนที่รักเราหรืออยากอยู่กับเราจะมาหาเรา ก็มีเพื่อนๆ พ่อแม่ และ ปุ้ย มาหา ช่วยได้เยอะเลย

กวินท์ รัก แฟน 3 ปี รับใช้ชาติ 1 ปี ประสบการณ์ ที่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

ฉันในเมื่อก่อน vs ฉันในตอนนี้ “น้องไซอัลบลู” อัปเลเวลวิ่งใส่คาปิบาร่า น่ารักสุด

“ปุ้มปุ้ย” สนิท “ไอซ์” เห็นใจเพื่อนชีวิตรันทดเหมือนละครไทย

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “ไซอัลบลู สกาย ดูวาล” 2 ขวบแล้ว

“กวินท์” จูบ “ปุ้มปุ้ย” หวานฉลองครบรอบ 9 ปี ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาทีหมื่นอารมณ์เท่าเธอ

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอ“กวินท์ ” แค่มีสติหน่อยได้ไหม

หรือจะมีข่าวดี?! “กวินท์” โพสต์ภาพจับท้อง “ปุ้มปุ้ย” แฟนๆ แห่ถามข่าวดี ก่อนเจ้าตัวจะตอบกลับแบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments