“อ่ำ” โอดป่วยเป็นโรคเกาต์ เผยมีได้เจอลูกสาว “น้องแอลลี่” บ้าง

“อ่ำ” โอดป่วยเป็นโรคเกาต์ เผยมีได้เจอลูกสาว “น้องแอลลี่” บ้าง

0

“อ่ำ” โอดป่วยเป็นโรคเกาต์ เผยมีได้เจอลูกสาว “น้องแอลลี่” บ้าง

     “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” ปัดเลือกรับบทหลังห่างหายจากงานละครนาน 5 ปี รับใช้ธรรมะเข้าช่วยทำชีวิตดีขึ้น โอดป่วยเป็นโรคเกาต์ ยันยังได้เจอลูกสาว "น้องแอลลี่" อยู่บ้าง

     ห่างหายจากงานละครไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ หนุ่ม “อ่ำ อัมรินทร์” นักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิง ที่หลบไปพักกายพักใจ หยุดพักรักษาตัวจากอาการของโรคเกาต์ และแก้ปัญหาสะสมที่เกิดขึ้นในชีวิต ตั้งแต่หย่าร้างกับอดีตภรรยา “จอย อัจฉริยา” เมื่อกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง เจ้าตัวก็เผยถึงสาเหตุที่หายหน้าไป พร้อมอัพเดทผลงาน และชีวิตครอบครัว ว่า

     "สำหรับชีวิตตอนนี้ ก่อนหน้าที่จะมารับละครเรื่อง 'สิงหะ นาคะ' เราทำกิจกรรมอยู่ที่บ้านหลายๆ อย่าง แต่ที่กลับมาเล่นเรื่องนี้เป็นเพราะได้เล่นกับต๊อก ศุภกรณ์ ด้วย เราห่างหายจากงานละครไปประมาณ 5 ปี ที่หายไปไม่ใช่เพราะว่าเราเลือกบท เพราะอย่างเรื่องนี้ก็รับบทเป็นสุนัขใน 3 ตอนแรก ขำๆ ดี ตอนแรกที่เขาติดต่อมาเราไม่ได้ดูเรื่องบทมาก ตอนนี้ก็มีงงๆ กับการเล่นละครอยู่บ้าง เพราะทีมงานก็ใหม่ แต่ก็มีการปรับตัว แค่วันเดียวก็โอเค

     ด้านผลงานก็จะมีรายการออนแอร์วันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 5 ชื่อรายการ 'ต้องแวะ' เป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระหว่างการเดินทาง เสนอเรื่องของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เทปแรกเป็นเรื่องราวของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่เราศรัทธาในตัวพระองค์ท่าน

อ่ำ หย่า เมีย เจอลูก

     ส่วนที่เราหายไปนั้นก็ไปจัดการเรื่องของตนเองให้เรียบร้อย ทำความเข้าใจกับปัญหา และใช้ธรรมะเข้าช่วย ทำให้อารมณ์ดูเย็นลง ช่วยแก้ปัญหาในชีวิตได้ ซึ่งทำให้เรามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในทางที่ดี โดยเฉพาะอารมณ์ที่มักขัดแย้งกับคนอื่นก่อนหน้านี้ ตอนนี้เบาลง สามารถทำงานได้เต็มที่ แต่ต้องระวังสุขภาพมากขึ้น เพราะป่วยเป็นเกาต์ เวลาทานอะไรก็ต้องระวังเป็นพิเศษ

     สำหรับลูกสาวอย่าง 'น้องแอลลี่' ตอนนี้อยู่ที่อเมริกา คุณแม่เขาพาไปเที่ยว เพราะเขามีญาติทางโน้น และเป็นเหมือนการให้รางวัลที่เขาเรียนดีด้วย ไปเกือบเดือนแล้ว และจะกลับมาวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ เราดูจากรูปแล้วเขามีความสุขมาก และเป็นวันเกิดคุณแม่ของจอยด้วย เราก็อวยพรให้เขามีความสุข ตอนนี้ลูกสาวก็โตขึ้น เราไม่หวง และก็จะช่วยดูน้องบ้างในแบบของตัวเอง ไม่ผลักดันลูกในสิ่งที่เราอยากให้เป็น อยากให้อิสระกับเขา

อ่ำ หย่า เมีย เจอลูก

     ส่วนเรื่องเข้าวงการก็แล้วแต่เขาเลย เท่าที่เราดูเขามีแววศิลปินตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ถ้าว่างก็อาจจะพามาแจมในรายการ แต่ก็ตามเวลาหรือเรื่องที่เหมาะสมด้วย แต่คงไม่พร้อมเป็นป๋าดัน ปล่อยให้เขาเป็นในแบบเขา และให้คุณแม่เขาจัดการเอง กับน้องก็มีโอกาสเจอตลอด แต่บางทีเราไม่พร้อมเอง เพราะบ้านไกล ถ้าจะรับ-ส่งที่โรงเรียนก็ยาก แต่ถ้าว่างก็มาเจอและพูดคุยกันตลอด

     ตอนนี้ยอมรับว่าชีวิตได้ผ่านเรื่องราวมาจนเข้าใจกันแบบจริงๆ แล้ว อดีตภรรยาเองก็ดูแลเรา ไม่ทำอะไรที่บ้าๆ บอๆ เหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่เรื่องไปรับน้องมาอยู่ด้วยคงยาก เพราะบ้านของเราเปลี่ยนไปเยอะ คิดว่าให้อยู่กับแม่เขาจะดีที่สุด"

อ่ำ หย่า เมีย เจอลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments