12 คู่จิ้นในจอซีรีส์เกาหลีที่กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอ

12 คู่จิ้นในจอซีรีส์เกาหลีที่กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอ

0

12 คู่จิ้นในจอซีรีส์เกาหลีที่กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอ

     12 คู่รักในจอซีรีส์เกาหลีที่กลายมาเป็นคู่จริง

     เชื่อว่าหลายคนนั้นดูซีรีส์เกาหลีทีไรเป็นต้องอินจนจิ้น และลุ้นให้ทั้งคู่นั้นกลายเป็นคู่จริงเข้าสักวัน และนี่คือ 13 คู่ที่ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง

1. Lee Chung Ah และ Lee Ki Woo

หลังจากที่พวกเขาเจอกันในเรื่อง Flower Boy Ramen Shop ในปี 2011 ก็ออกมายอมรับว่าเริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2013 และยังคบกันอยู่จนถึงทุกวันนี้

2 . Goo Hye Sun และ Ahn Jae Hyun

คู่รักที่พบกันในเรื่อง Blood ก่อนที่จะคบกันอีก 1 ปีหลังจากที่ซีรีส์จบไป และได้ตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุดเมื่อปีที่ผ่านมา

3. Park Han Byul และ Jung Woo

พบกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง One Well-Raised Daughter ในปี 2013 หลังจากที่ Park Han Byul จะเลิกกับ Se7en ไป และแฟนคลับก็อดไม่ได้ที่จะดีใจกับความรักครั้งใหม่ของเธอ

4. Ji Hyun Woo และ Yoo In Na

เริ่มคบกันหลังจากที่ Ji Hyun Woo ขอ Yoo In Na ออกเดท หลังจากที่เจอกันในเรื่อง Queen In Hyun’s Man ในปี 2012 อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เลิกกันในปี 2014 หลังจากที่เขาออกจากกรมทหาร

5. Lee Min Ho และ Park Min Young

ทั้งคู่พบกับระหว่างที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง City Hunters และเริ่มชอบกันหลังจากที่เข้าฉากจนดึกด้วยกันบ่อยๆ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เลิกกันหลังจากนั้น 1 ปี เนื่องจากตารางงานที่แน่น และ Lee Min Ho เองก็ได้เปิดใจอีกครั้งในปี 2015 กับสาวคนใหม่ คือ Suzy วง Miss A

6. Ji Sung และ Lee Bo Young

เขาและเธอไม่ได้เริ่มคบกันจน 4 ปีหลังจากที่ถ่ายซีรีส์เรื่อง ave The Last Dance For Me ในปี 2004 และล่าสุดทั้งคู่ได้แต่งงานกันแล้วในปี 2013 และมีลูกคนแรกชื่อ Kwak Ji Yoo

7. Eugene และ Ki Tae Young

ทั้งคู่ได้เจอกันผ่านกอง Creating Destiny ก่อนที่จะเริ่มคบหาดูใจกันในปี 2009 และแต่งงานกันในปี 2011 และมีลูกด้วยกันในปี 2015

8. Lee Chun Hee และ Jun Hae Jin

เป็นคู่รักที่หลายคนพูดถึงหลังจากที่พวกเขาพิสูจน์แล้วว่าอายุนั้นไม่ใช่ปัญหาในการคบกัน โดยเขาและเธอมีอายุต่างกันถึง 9 ปี อย่างไรก็ตาม เริ่มคบกันในปี 2009 หลังจากที่ได้เจอกันผ่านซีรีส์เรื่อง Smile และปัจจุบันมีลูกสาวที่น่ารัก 1 คน

9. Kim Bum และ Moon Geun Young

เป็นอีกคู่รักที่คบและเลิกกัน โดยทั้งคู่พบกันใน Goddess of Fire ในปี 2013 ก่อนที่จะเลิกกันหลังจากคบกันได้ไม่ถึง 1 ปี

9. Han Ga In และ Yun Jung Hoon

เป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมานานที่สุดในลิสต์นี้ โดยพวกเขามีข่าวลือว่าคบกันตั้งแต่เมื่อปี 2003 หลังจากที่เจอกันใน Yellow Handkerchief ก่อนที่จะแต่งงานกันในปี 2005 และปัจจุบันนี้ยังอยู่ด้วยกันจนมีลูกคนแรกเมื่อปีที่แล้ว

10. On Joo Wan และ Jo Bo Ah

เขาคงจะหลงรักเธอตั้งแต่อยู่ในกอง Surplus Princess เพราะได้ขอเธอออกเดทหลังจากที่ซีรีส์ออนแอร์ไปในปี 2014 และเลิกกันไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ แต่ยังไม่เคยออกมาบอกถึงสาเหตุที่เลิกกัน

11. Nam Joo Hyuk และ Lee Sung Kyung

ในข่าวบอกว่าทั้งคู่นั้นตกหลุมรักกันตั้งแต่เรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo และยังคบกันมาตลอดหลังจากที่ซีรีส์จบไป

12. Song Joong Ki และ Song Hye Kyo

เป็นคู่ที่ฮือฮามากที่สุดในตอนนี้ เพราะว่าล่าสุดหลังจากที่พวกเขาเจอกันในเรื่อง Descendants of the Sun ทั้งคู่ก็มีข่าวแอบไปเที่ยวที่บาหลีด้วยกัน ก่อนที่จะออกมาประกาศแต่งงานกันในเดือนตุลาคมนี้

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments