ยังสู้! “จินตหรา” ไม่ยุบวงหมอลำ แย้มมีแพลนบินทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป

ยังสู้! “จินตหรา” ไม่ยุบวงหมอลำ แย้มมีแพลนบินทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป

0

ยังสู้! “จินตหรา” ไม่ยุบวงหมอลำ แย้มมีแพลนบินทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป

        “จินตหรา พูนลาภ” ยันไม่ยุบวงหมอลำ ปรับแนวทำเพลงลูกทุ่งอินดี้ 

       หมอลำชื่อดัง ฉายา “นักร้องสาวเสียงพิณ” อย่าง “จินตหรา พูนลาภ” แห่งวงการเพลงลูกทุ่ง แม้จะมีนักร้องลูกทุ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่เจ้าตัวยังยืนยันว่า วงการเพลงหมอลำยังไม่ตาย และยังคงมีงานสม่ำเสมอ เพียงแต่ต้องปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น โดยเธอได้เผยถึงชีวิตเส้นทางสายดนตรีและชีวิตส่วนตัวให้ได้ฟังว่า

       สำหรับการทำงานแม้จะดูห่างหายไป แต่ตนก็วนเวียนอยู่ในวงการ ใครที่ติดตามก็ยังจะเห็น ตนยังทำผลงานของตัวเองเรื่อยๆ คอนเสิร์ตก็ยังมีอยู่บ่อยๆ ตอนนี้อยู่ในหน้าฝนก็จะเป็นช่วงทำเพลง ก่อนจะบอกว่าตนมีแพลนไปยุโรปเดือนพฤศจิกายนนี้ และก่อนหน้านี้ตนไปอเมริกามา 20 วัน มีแดนเซอร์กับทีมงานไปด้วย

       นักร้องสาวเผยอีกว่าวงหมอลำในวันนี้ ทั้งมีและไม่มีชีวิต หมายความว่า ก่อนหน้านั้นเดินสายทุกวัน มีทั้งวง ขนกันไปเป็นร้อยๆ ชีวิต แต่ถ้าเจ้าภาพต้องการเล็กลง จะมี "จินตหรา" และนักดนตรี ซึ่งเป็นแบบที่เล็กลง เป็นตนกับแบกกิ้งแทร็ก ตอนนี้การเดินทางที่จะขนทีมงานมันยาก ต้องเซฟลง จะทำให้วิ่งงานได้เยอะ ถ้าเจ้าภาพต้องการโชว์ 200 ชีวิต ก็ทำได้ ถ้าจะเอาเล็กๆ นักดนตรี 13 ตลก 2 แดนเซอร์ 12 ย่อลงมาก็มีให้เลือก ส่วนใหญ่วงใหญ่ๆ จะมีน้อยลง เพราะเป็นไปตามยุคสมัย หมอลำยังอยู่ ยังมีชีวิตอยู่ เพลงบางเพลงก็มั่วไปหมดขึ้นอยู่กับว่าแฟนคลับจะชอบแบบไหน ส่วนตนนั้นร้องได้ทั้งลูกทุ่งอีสาน ลูกทุ่งภาคกลาง หมอลำ ได้หมด 

       นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่า ตอนนี้มาทำเพลงแบบลูกทุ่งอินดี้ คือ ไร้สไตล์เป็นแบบอิสระเลย อาจารย์ใช้คำแบบนี้ มั่วไปหมด เป็นลูกทุ่งอิสระ ทั้งการแต่ง การร้อง ไม่มีข้อจำกัด แต่เน้นว่าต้องเพราะและสนุกเท่านั้น

 

       ส่วนเรื่องความรัก ตนยังโสด แต่กำลังเลี้ยงลูกแมว ไปเก็บแมวจรจัดมาตัวหนึ่ง เป็นแมวที่ดวงตาพิการ ตนนำมาเลี้ยงและรักมาก ไปไหนก็เป็นห่วงลูกแมว ติดแมวมาก เวลาจะไปคอนเสิร์ตต้องจ้างคนมาเลี้ยง เพราะรุ่นนี้คงไม่มีมีใครมาจีบแล้ว จะแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ ส่วนกระแสที่ว่าเป็นเศรษฐี มีบ้านหลังใหญ่นั้น เธอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงเลย ตนอยู่ตัวคนเดียว ไม่ได้รวยอะไรมากมาย ถ้ารวยก็คงจะดี
ขอให้สมพรปาก ถ้ามีวาสนาแบบนั้นก็ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งตียิ่งดัง “จินตหรา พูนลาภ” เพลง “ภูมโนรมย์ตรมใจ” ทะลุ 3 ล้านวิว

ผลงานเด่นในวงการของ “ลุงพล” เผย “ช่องลุงพล” มียอดผู้ติดตามมากถึง 482K แฉคำสาบาน 3 ครั้งถ้าผิดจริงขอให้ตายโหง

 “เจี๊ยบ กนกพร” ตามหา “จินตหรา พูนลาภ” เพื่อตอบแทนบุญคุณหลังป่วยมะเร็งเต้านม 

“จินตรา พูนลาภ” รุดช่วย “เจี๊ยบ กนกพร”ป่วยมะเร็งเต้านม

มาแรง! ติดอันดับเทรนด์ยูทูบ “บ่ต้องขอโทษ” ซิงเกิลใหม่ “จินตหรา-แบม ไพลิน”

“จินตหรา พูนลาภ” เจอชาวเน็ตถล่มในไอจี หลัง “ลุงพล” เจอหมายจับ

ฮอตมากแม่! “จินตหรา พูนลาภ” ดึง “พระมหาเทวีเจ้า” ร่วม MV “หมาเหยียบฮอย”

Comments