ตัดไม่ขาด! 5 คู่คนบันเทิงถึงทะเลาะหนัก ก็กลับมารักได้

ตัดไม่ขาด! 5 คู่คนบันเทิงถึงทะเลาะหนัก ก็กลับมารักได้

2.5

ตัดไม่ขาด! 5 คู่คนบันเทิงถึงทะเลาะหนัก ก็กลับมารักได้

         5 คู่รักคนบันเทิงที่ยุติความสัมพันธ์ แต่หวนกลับมารักกันใหม่ได้

 

 

         เรื่องความสัมพันธ์ของเหล่าดารา ศิลปินถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการบันเทิง โดยเฉพาะเรื่องรักๆ เลิกๆ ของคู่รัก ในขณะที่บางคู่ต้องเลิกรากันไป เพราะตารางงานที่ยุ่งหรือไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน บางคู่ก็สามารถวนกลับมารักกันใหม่ได้หลังจากที่เลิกกันไป และหลายครั้งคู่รักที่ได้กลับมาคบกันหลังเลิกรากันไปก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกว่าเดิม วันนี้ “ดาราเดลี่” จะพาทุกคนไปส่องคนบันเทิงที่เคยยุติความสัมพันธ์ แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาหวนกลับมารักกันหวานมากกว่าเดิม จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกัน

รักเลิกรา

รักเลิกรา

 

คู่แรก “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” และ "ดีเจเพชรจ้า" หรือ "วิเชียร กุศลมโนมัย” ที่ก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่ไม่ได้โรยด้วยกลับกุหลาบ ก่อนหน้านี้ที่เกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างมาก หลังจากที่เธอได้ออกมาเปิดใจว่าตัดความสัมพันธ์อย่างแน่นอน แต่ด้านของดีเจหนุ่มไม่ย้อท้อเดินหน้าตามง้อ ด้วยการแต่งตัวเป็นมาสคอตหมีขอคืนดีจนสำเร็จและทั้งคู่ได้กลับมารักกันอีกครั้ง จนได้ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด 

รักเลิกรา

รักเลิกรา

รักเลิกรา

         ต่อกันที่คู่รักแห่งบ้านนักล่าฝัน “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” กับ “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” ที่ความรักของทั้งคู่ไม่ได้หวือหวาออกสื่อมาก ด้วยหน้าที่ในการทำงานบวกกับที่ต่างฝ่ายต่างอยู่กันคนละช่อง ทำให้ต้องลดสถานะลงเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่เป็นเพียงระยะเวลาที่ไม่นานเท่าไหร่ ทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมาพูดคุยและเรียนรู้กันอีกครั้ง กลับมาครั้งนี้ดูเหมือนจะสวีทหวานกว่าเดิมพร้อมกับมองความสัมพันธ์ไปไกลถึงเรื่องอนาคตอีกด้วย 

รักเลิกรา

รักเลิกรา

รักเลิกรา

         มาถึงคู่รักสุดหวานอย่างนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” เป็นอีกคู่หนึ่งที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ อยู่เหมือนกัน หากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปี ก่อน ช่วงที่ทั้งคู่ยังเป็นวัยรุ่นกันอยู่ หลายคนคงทราบว่าพวกเขาเคยคบหาดูใจกันแต่ต้องเลิกรากันไปด้วยความที่อายุยังน้อยและทัศนคติที่ไม่เข้ากัน หลังจากนั้นอาจจะเรียกว่าเป็นโชคชะตาของทั้งคู่ก็ว่าได้ที่ทำให้พวกเขาได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมความการสานความสัมพันธ์ในรูปแบบที่ไม่เหมือนตอนวัยรุ่นอีกแล้ว ถือได้ว่าการกลับมารักกันครั้งนี้ทั้งคู่ต่างเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดจนใครที่ได้เห็นต่างพากันอิจฉา 

รักเลิกรา

รักเลิกรา

รักเลิกรา

         ถึงคิวของพระเอกหนุ่มแห่งวิกหมอชิต “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับแฟนสาว “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” โดยที่พวกเขาเคยเปิดตัวเป็นแฟนกันอยู่สักพัก และต้องยุติความสัมพันธ์ลงเพราะทางบ้านไม่ปลื้ม เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่ล้วนแต่มีอุปสรรคอย่างมาก แต่ด้วยความรักของพวกเขาที่มีต่อกันมันเป็นแรงดึงดูดทำให้ทั้งคู่ได้กลับมารักกันอีกครั้ง ต้องรอดูกันต่อไปว่าความรักของทั้งคู่จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ 

รักเลิกรา

รักเลิกรา

รักเลิกรา

           ปิดท้ายกันที่คู่รักต่างเชื้อชาติอย่างนักแสดง “ฟลุ๊ค จิระ จิระ ด่านบวรเกียรติ” กับไฮโซสาวลาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช” ซึ่งเป็นอีกคู่หนึ่งที่โชว์หวานออกสื่ออยู่ตลอดจนประกาศข่าวดีว่าจะมีวิวาห์ แต่อยู่ๆ ทั้งคู่ดันมีปัญหาทะเลาะกันทำให้วิวาห์ต้องยุติลงพร้อมหยุดสถานะแฟนลงอย่างกระทันหันสร้างความตกใจให้แก่แฟนอยู่มาก แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่รักกันมาเป็นเวลานานทำให้ทั้งคู่ได้กลับไปใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองเพื่อให้รู้หัวใจของตัวเองมากขึ้น และทั้งคู่ได้กลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้งจนทุกอย่างดีขึ้นและครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะแยกทางกัน เพราะทั้งคู่ได้เตรียมงานวิวาห์ที่มีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

รักเลิกรา

รักเลิกรา

รักเลิกรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็ค วีรคณิศร์” แจงดราม่าพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ “หลิงหลิง” ยันสนิทใจกับทุกคนในเรื่อง

ดราม่าสนั่น! ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า “แม็ค วีรคณิศร์” ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

หวานมาก “แม็ค วีรคณิศร์-วิว” ปล่อยภาพจนคนโสดตายเรียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments