ก้าวแรกที่ได้โกอินเตอร์! “แบงค์” เล่าความรู้สึกหลังร่วมงานทีมงานญี่ปุ่น

ก้าวแรกที่ได้โกอินเตอร์! “แบงค์” เล่าความรู้สึกหลังร่วมงานทีมงานญี่ปุ่น

2

ก้าวแรกที่ได้โกอินเตอร์! “แบงค์เล่าความรู้สึกหลังร่วมงานทีมงานญี่ปุ่น

 

            “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์เล่าประสบการณ์ร่วมงานกับหนังสั้น “Gata No Kuni Kara” กับทีมงานญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต พร้อมเผยความรู้สึกร่วมงานโมเนะ คามิชิราอิชิ

          อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มยิ้มสวยแบงค์ ธิติที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์สุดฮอตอย่าง “Project S The Series” และนอกจากงานในประเทศไทยจะฮอตแล้วหนุ่มแบงค์เองยังมีผลงานหนังสั้นที่ได้ไปร่วมงานกับทีมงานประเทศญี่ปุ่นกับเรื่อง “Gata No Kuni Kara” เมื่อได้พูดคุยกับเขาได้เผยให้ฟังถึงการทำงานในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังเล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับโมเนะ คามิชิราอิชิให้ฟังว่า

          “สำหรับหนังสั้นที่ญี่ปุ่นเป็นเรื่อง ‘Gata No Kuni Kara’ ถ่ายที่เมืองซากะ ได้ไปร่วมงานกับทาง NSK ซากะ คือตอนนี้ก็ดีใจมากๆ เพราะเหมือนเป็นก้าวแรกของเรา ได้ฟีดแบ็คมากจาก โมเนะนักแสดงญี่ปุ่นที่เล่นด้วยกัน เขามีแอบได้ดูแล้วอยากให้ได้ดู และปลายเดือนนี้จะมีบินไปที่ญี่ปุ่นด้วย เพื่อไปดูหนังรอบพิเศษ เรื่องนี้เป็นหนังสั้น มีแค่ตอนเดียว มันฉายที่ช่อง NHK และ NHK World คือทั่วโลกเลย เรื่องที่จะมาไทยไหมก็กำลังคุยๆ อยู่ในการดำเนินการอยู่ว่าจะมาช่องทางไหนดี

          โดยในบทบาทของเรื่องเป็นนักแสดงไทยที่ไปทำงานที่โน่นแล้วเหมือนทำงานตั้งแต่เด็ก เหมือนชีวิตไม่มีอิสระ ไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบเหมือนตอนเด็กๆ ก็หนีออกจากกองไทยและทำให้ได้ไปเจอกับนางเอก ด้านนางเอกเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากได้แชร์วัฒนธรรมกัน ก็รู้สึกเขาเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขา อันนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ได้ทำงานกับทีมงานกับต่างประเทศ ด้านรางวัลยังไม่คาดหวังอะไรมาก แค่รู้สึกได้ประสบการณ์ที่ดีมาครั้งหนึ่งในชีวิตก็ดีใจแล้ว ก็ได้เรียนรู้การทำงานกับประเทศญี่ปุ่นก็อยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

          ด้านความรู้สึกที่ได้แสดงก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก ดีใจที่มีโอกาสดีขนาดนี้ในชีวิต ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เล่น และได้มาเล่นกับนักแสดงญี่ปุ่น ทีมงานญี่ปุ่น ผู้กำกับฯ ที่เป็นคนญี่ปุ่น มันก็เป็นเหมือนก้าวแรก และประสบการณ์ในชีวิตครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ สำหรับเรา

          ส่วนความยากมันยากเรื่องของการสื่อสาร แต่โชคดีที่มีล่ามเป็นคนญี่ปุ่นที่สามารถพูดภาษาไทยได้ แต่บางทีเรื่องของภาษาในการสื่อสารมันก็ยากที่ผู้กำกับฯ เขาไม่สามารถมาบรีฟกับนักแสดงโดยตรงได้ มันต้องผ่านล่ามก่อน อย่างของเราเล่นเป็นคนไทยที่ไปอยู่ญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ออนแอร์แต่เดี๋ยวจะมีบินไปรอบพิเศษที่นั่น

          สุดท้ายก็ฝากซีรีส์สั้นของญี่ปุ่น Gata No Kuni Kara’ ยังไงให้รอติดตามรายละเอียดกันอีกทีว่าจะมีเข้ามาฉายที่เมืองไทยไหม ยังไงอยากให้ทุกคนรอติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

“แบงค์ ธิติ” ไม่คาดหวังรายได้ ยันไม่นอยด์คอมเมนต์ลบ รับทุ่มสุดตัวบทนี้

“แบงค์ ธิติ” แพลนทำบุญวันเกิดพร้อมแฟนคลับ ลุ้น! ของขวัญจากหวานใจ

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

หวานออกสื่อ “แบงค์-พิมฐา”  อินเลิฟไม่ไหว

“แบงค์ ธิติ” อวยพรวันเกิด “พิมฐา” น่ารักมาก แต่แอบแกล้งแฟนเบาๆด้วยภาพนี้?!

 “แบงค์ ธิติ -พิมฐา” ฟุ้งรัก 2 ปีเรียบง่าย แพลนวาเลนไทน์ลุ้นเซอร์ไพรส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments