ระเบิดความฟิน “อาเล็ก-ปราง" ประเดิมเล่นคู่ครั้งแรกใน “กามเทพจำแลง"

ระเบิดความฟิน “อาเล็ก-ปราง" ประเดิมเล่นคู่ครั้งแรกใน “กามเทพจำแลง"

0

พร้อมระเบิดความฟิน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” จับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ประกบคู่สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ครั้งแรก

 

     ถึงเวลาแล้ว!! กับความฟินที่รอวันปะทุมากับซีรีส์ชื่อดัง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง ชวนแฟนๆ เตรียมจิกหมอนรอกับคู่พระนาง อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมทั้งยกทัพนักแสดงมากฝีมือ อย่าง หนิงนิรุตติ์ ศิริจรรยา, ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี,อุ๋ย มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์,ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล,ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ,ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร มาร่วมลงจอกันอย่างคับคั่ง

     อาเล็ก ธีรเดช เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น เควิน เบลค ชื่อไทย กวิน ลูกครึ่งไทยฮ่องกง เป็นคนเจ้าชู้ เพลย์บอยตัวพ่อ ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก เพราะมีปมที่คิดว่าตัวเองถูกแม่ทอดทิ้งเป็นเจ้าของบริษัทจัดหาคู่ชื่อดังที่มีสาขาในอเมริกาและหลายประเทศในยุโรปแต่อยู่ที่อเมริกาแล้วก็กลับมาไทยมาตามหาแม่ ซึ่งเป็นความต้องการของพ่อที่กำลังป่วยหนักนั่นเอง จนมาเจอพริมาเราก็ถูกใจ เล่นกับปรางก็สนุกครับเราชอบแกล้งเค้า ยังไงก็ฝากแฟนๆติดตามเรื่องราวของเพลย์บอยหนุ่มกับแม่ชีสาวด้วยครับ”

     ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง เรื่องราวความรักของ พริมา คิวปิดสาวที่ได้ฉายา “แม่ชีสาว” ผู้ตั้งมั่นในศีลธรรม ได้รับคำสั่งประกาศิตจากภีมให้ตามหาตัวเควิน เบลค เพลย์บอยตัวพ่อซีอีโอของบริษัทจับคู่ชื่อดังที่มีสาขาทั่วยุโรป ให้พริมาทำให้ให้เควินสนใจในคิวปิดฮัทให้ได้ เพราะบริษัทจับคู่ทั้งหลายในเอเชียต่างแข่งขันเพื่อร่วมธุรกิจกับโซลเมทดอทคอมบริษัทของเพลย์บอยตัวพ่อ อย่างเควิน เบลค พริมาจึงตัดสินใจพบเควินในแบบที่ตัวเองเป็น คือการใช้ความดีและการรักษาศีล 5 เพื่อทำให้เควินสนใจในบริษัทของตนให้ได้ แต่แล้วก็กลายเป็นหนุ่มเพลย์บอยนั่นเองที่ตกหลุมรักแม่ชีสาวอย่าง พริมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก” แจงแล้วคลิปชาวเน็ตดราม่า “โบว์” ตบหัว ลั่นเป็นแค่คอนเทนต์

“นก จริยา” ร่ายยาวออสการ์โกทู “อาเล็ก ธีรเดช” ตีบทแตกคนดูอยากหยุมหัวมาก

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments