รักนอกจอลุ้น "เชียร์-เต้ย"

รักนอกจอลุ้น "เชียร์-เต้ย"

0

รักนอกจอลุ้น ‘เชียร์-เต้ย’
     มีโอกาสได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในละครซีรีส์ฟอร์มดี “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ของค่ายบรอดคาซท์ฯ พระ-นางอย่าง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ก็กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ 

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น
 

     ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะเคมีในละครที่เข้ากันได้ดี เล่นได้กินใจคนดู จนแฟนๆ อินตามไปกับความรักของ “อัทธ์-ออย” ในละคร บวกกับช่วงที่ละครออกอากาศ ทางด้าน “เต้ย-เชียร์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ทำนองว่า “หากไม่รู้สึกจริงๆ ไม่มีทางเล่นออกมาได้” เลยทำให้แฟนๆ ที่กำลังอินกับละครเกิดอาการฟินยกกำลังสอง พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก “เต้ย-เชียร์” กันเต็มไทม์ไลน์ และระหว่างนี้ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันออกมาให้ได้เห็นตลอดๆ แฟนคลับเลยไม่วายที่จะเชียร์อัพขนาดหนักให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ไปซะเลย 

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น
 

     แต่ก็ไม่รู้ว่าการเชียร์ของแฟนๆ จะทำให้ทั้งคู่เกิดอาการหวั่นไหวขึ้นมาบ้างหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านั้น หนุ่ม “เต้ย” ได้ออกมาเปรยๆ บ้างแล้วว่า สาว “เชียร์” ตรงสเป็ค อยู่ด้วยแล้วมีความสุข 
แต่หากจะจีบคงต้องรู้จักกันให้มากกว่านี้ ส่วน สาว “เชียร์” ก็ได้แต่อมยิ้มบอกให้ทุกอย่างเป็นเรื่อง
ของอนาคต และล่าสุดปรากฏการณ์ “เต้ย-เชียร์” ได้กลับมาติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อีกครั้งเนื่องจาก สาว “เชียร์” ได้บุกไปหา หนุ่ม “เต้ย” ถึงบ้านในวันที่ฝนตกหนักพร้อมหอบคั่วกลิ้งจากกองไปฝากครอบครัว “เต้ย” ทางด้านครอบครัวพระเอกหนุ่มก็เห็นเป็นใจเลยปล่อยให้ทั้งคู่นั่งคุยกันแล้วไลฟ์สดให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ เรียกว่าครอบครัวเปิดทางให้สุดๆ

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น
 

     ส่วนความสัมพันธ์ของคู่นี้ จะสามารถพัฒนาไปมากกว่าคำว่าพี่น้องร่วมวงการได้หรือเปล่าก็ต้องลุ้นกัน แต่ที่ไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยก็เห็นจะเป็นงานชิ้นใหม่ ที่แว่วว่า “เต้ย-เชียร์” ได้ตกลงรับโฆษณาคู่กันเป็นครั้งแรกแล้ว ติ่ง “เต้ย-เชียร์” รอกรี๊ดได้เลย

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

พลิกโผเบาๆ วิกสามเสิร์ฟ “ปิ่นอนงค์” ส่ง “เต้ย-พรีม” ตบจูบอาละวาดกระชากเรตติ้ง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments