"ใหม่" ฮอต พรีเซนเตอร์ล้น

"ใหม่" ฮอต พรีเซนเตอร์ล้น

0

‘ใหม่’ ฮอต พรีเซนเตอร์ล้น
     หลังจากที่โบกมือลาต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 7 นางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ถูกจับตามองจากหลายๆ คนว่า เจ้าตัวจะหันไปซบค่ายยักษ์ใหญ่ย่านพระราม 4 หรือเปล่า และกระแสข่าวที่ถูกโจมตีจากชาวเน็ตเรื่องการไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 จะส่งผลในทางลบ จนเจ้าตัวกระแสตกและงานจะน้อยลงหรือไม่ แต่ด้วยความสตรองของ “ใหม่-ดาวิกา” ทำให้เห็นแล้วว่ากระแสข่าวอะไรก็ทำร้ายเธอไม่ได้ สมกับฉายาที่ได้รับอย่าง “เจ้าแม่ร้อยดราม่าฆ่าไม่ตาย”

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน


     เพราะมีแต่ผู้จัดละครจากหลายๆ ค่ายต่างรุมจีบ อยากให้ “ใหม่-ดาวิกา” ไปร่วมงานด้วย ซึ่งผลงานละครเรื่องแรกหลังจากที่เจ้าตัวโบกมือลาสังกัดเดิม คือ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ชุด “เจ้าเวหา” ตอน “ผู้ครองฟ้า” ของผู้จัดฯ “อั้ม-อธิชาติ” และ “นัท มีเรีย” ประกบคู่กับพระเอกตลอดกาล “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” แต่ก็มีเหตุให้ละครเรื่องนี้ต้องชะงักไป แต่ “ใหม่-ดาวิกา” ก็ยังมีละครอีกหนึ่งเรื่องที่แสดงคู่กับ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 คือ “เพลิงนรี” แม้ว่าจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนกับละครเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นกับสังกัดเดิม บวกกับกระแสข่าวดราม่าที่มีออกมาไม่เว้นวัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตของเธอลดน้อยลงได้เลย

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน


     เพราะตอนนี้เธอยังคงมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง คือ “บ่วงบรรจถรณ์” และ “ชายไม่จริงหญิงแท้” เรียกว่างานแน่นสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุด “ใหม่-ดาวิกา” ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ เพราะลูกค้าหลายๆ เจ้าต่างติดต่อให้เจ้าตัวไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าของตนเอง แว่วมาว่าตอนนี้ที่ตกลงเซ็นสัญญารับงานไปแล้วประมาณ 15 ชิ้น ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นฟันค่าตัวไปเบาๆ เกือบ 8 หลัก เรียกได้ว่ายิ่งฉาวยิ่งดัง เหมือนกับที่หมอดูท่านหนึ่งเคยทำนายไว้เลย

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน

ใหม่ ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments