“ธันญ์-ยุ้ย” ยังไม่แต่งปีนี้ ฝ่ายหญิงโดดชิมลางงานผู้จัดฯ

“ธันญ์-ยุ้ย” ยังไม่แต่งปีนี้ ฝ่ายหญิงโดดชิมลางงานผู้จัดฯ

0

“ธันญ์-ยุ้ย” ยังไม่แต่งปีนี้ ฝ่ายหญิงโดดชิมลางงานผู้จัดฯ

    “ธันญ์ ธนากร” ควง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ลั่นยังไม่แต่งงานปีนี้ เผยเรื่องบ้านยังไม่เสร็จแต่ไม่ซีเรียส ด้านสาว “ยุ้ย" โดดมาชิมลางผู้จัดละคร ยันไม่ทิ้งงานละครเพราะยังรับเล่นอยู่

ธันญ์ ยุ้ย แต่งงาน ผู้จัดละคร

    ถือว่าเป็นดาราอีกคู่หนึ่งที่คบหากันมายาวนาน อย่างคู่ของหนุ่ม "ธันญ์ ธนากร” และสาว "ยุ้ย จีรนันท์” ที่มาโชว์ความหวานกันที่งานเปิดตัวหนังเรื่อง "ดารัมซาล่า ความหวังแห่งศรัทธา” ที่หนุ่ม “ธันญ์" ร่วมแสดง งานนี้เห็นทีต้องอัพเดทเรื่องบ้านที่สร้างกันมานานแต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะเสร็จ ทำให้แพลนเรื่องแต่งงานของทั้งคู่ต้องเลื่อนไปอีก โดยหนุ่ม “ธันญ์” ให้สัมภาษณ์ว่า

ธันญ์ ยุ้ย แต่งงาน ผู้จัดละคร

    “สำหรับเรื่องงานแต่งยังไม่แต่งปีนี้ เพราะบ้านตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จเนื่องจากมีปัญหากับผู้รับเหมา ยอมรับว่าในตอนแรกเครียด ส่วน ‘ยุ้ย’ ก็เครียดเหมือนกัน แต่คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ในส่วนเรื่องแต่งงานถ้าบ้านเสร็จและทุกอย่างลงตัวก็พร้อม ในส่วนของบ้านเหลืออีก 40% ตอนนี้ต้องลงมาควบคุมการสร้างเองระยะเวลาที่สร้างประมาณแปดเก้าเดือนได้แล้ว ซึ่งกำหนดที่เสร็จจริงๆ คือกุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้ก็คิดว่าคงไม่รีบอะไรเพราะมีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ด้วย เรื่องของเงิน ‘ยุ้ย’ แจงไม่ส่งผลถึงเรื่องบ้าน เพราะทั้งคู่ได้วางแผนไว้อยู่แล้ว ช่วงนี้จะเน้นไปทางเรื่องแบ่งเวลามากกว่า เพราะมีทั้งทำละคร ทำบ้าน แล้วงานอื่นๆ ของทั้งคู่อีก

ธันญ์ ยุ้ย แต่งงาน ผู้จัดละคร

    ด้านเรื่องผู้จัดละครตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เปิดกล้องเดือนหน้านี้ ยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำ และ ‘ยุ้ย’ ยังเผยอีกว่า ยังไม่ทิ้งงานละครแน่นอน ตอนนี้ยังรับงานละครตามปกติ ส่วน ‘ธันญ์’ บอกว่าตนจะช่วยดูเรื่องโปรดักชั่น เรื่องกล้อง เรื่องเฟรม เรื่องแอ็คชั่นมีส่วนร่วมในการแสดงด้วย”

ธันญ์ ยุ้ย แต่งงาน ผู้จัดละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments