“ฮาน่า” แฮปปี้รักหนุ่มนอกวงการ 5 ปี ปลื้มแก๊งเพื่อนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า

“ฮาน่า” แฮปปี้รักหนุ่มนอกวงการ 5 ปี ปลื้มแก๊งเพื่อนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า

0

“ฮาน่า” แฮปปี้รักหนุ่มนอกวงการ 5 ปี ปลื้มแก๊งเพื่อนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า

     “ฮาน่า ลีวิส” ปลื้มแก๊งเพื่อนทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ล่วงหน้า ยันไร้ของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเอง ด้านหัวใจฟุ้งรักหนุ่มนอกวงการ 5 ปี แฮปปี้ 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย “ฮาน่า ลีวิส” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครอย่าง “สมิงจ้าวท่า” โดยในเรื่องเธอยังต้องเข้าบทบู๊หนักกับหนุ่ม “บูม กิตตน์ก้อง” ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้เธอต้องเตรียมตัวหนักขนาดไหน เมื่อได้เจอกับสาว “ฮาน่า” เธอได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังแจงถึงวันเกิดในวันที่ (17 พฤษภาคม) นี้ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ตัวเองรึเปล่าว่า

     “สำหรับวันเกิดปีนี้ (17 พฤษภาคม) ตั้งใจจะไปทานข้าวกับคุณพ่อและน้องชาย แต่ก็จัดล่วงหน้ากับแก๊งเพื่อนๆ ไปแล้ว วันเกิดจริงๆ ตนก็ทำงานตอนเย็นค่อยไปทานข้าวกับทางบ้าน เพื่อนๆ ก็เซอร์ไพรส์โดยการไปหาเค้กที่อยากได้มาให้ ตนไม่คิดว่าจะมีให้ก็ปลื้มมาก เพราะเขารู้ว่าชอบเลยทำให้ ส่วนของขวัญชิ้นพิเศษก็ไม่มีสิ่งของอะไรที่อยากได้ แค่อยู่กับที่บ้านก็พอแล้ว 

ฮาน่า รัก แฟน วันเกิด สมิงจ้าวท่า

ฮาน่า รัก แฟน วันเกิด สมิงจ้าวท่า

     ด้านผลงานละครตอนนี้ก็มีสองเรื่อง ‘สมิงจ้าวท่า’ และ ‘สัมปทานหัวใจ’ เรื่องนี้คาแรคเตอร์จะเรียบร้อย เล่นเป็นน้องพี่ ‘เวียร์’ เขาก็จะคอยปกป้องตน แต่จะทะเล้นนิดๆ ส่วนเรื่อง ‘สมิงจ้าวท่า’ จะบู๊เป็นผู้หญิงเกร่ง สู้กับพี่ ‘บูม กิตตน์ก้อง’ ตอนแรกเพราะไม่ถูกกัน ก็มีขึ้นสลิงได้รอยเขียวๆ ตามตัวบ้าง ส่วนภาพพี่ ‘บูม’ เป้าตุงก็เห็นแล้วก็เป็นชุดและมุมกล้อง ตนไม่กล้าแซวพี่เขา เพราะเป็นผู้หญิงและไม่กล้าบอก ก็อย่างที่เห็นภาพ ส่วนตนเซฟดีไม่มีหลุดแน่นอน เนื่องจากได้ใส่กางเกงซับไว้อีกชั้นตอนถ่าย 

     ส่วนเรื่องของหัวใจก็มีคุยหนุ่มนอกวงการฯ ประมาณห้าปี ไม่ได้ปิดถ่ายรูปลงบ้างนานๆ ที่เฉพาะวันพิเศษ ก็รู้สึกเกรงใจทางคุณแม่ตนด้วย เพราะท่านหัวโบราณเอาที่เหมาะสมจะดีกว่า ซึ่งฝ่ายชายก็เข้าใจเรื่องการทำงานของตน เรื่องเวลาก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน”

ฮาน่า รัก แฟน วันเกิด สมิงจ้าวท่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุญร่วมสร้าง “ฮาน่า-อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมกฐินจันทร์ซ้อนจันทร์

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

คนนี้ชัวร์! “ฮาน่า ลีวิส” ไม่ติดหากแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” ขอแต่งงาน

“ฮาน่า” ยิ้มร่า “กล้า ผาเหล็ก” ยังแรง คอนเฟิร์มความมันโค้งสุดท้ายเด็ด

ร้อนแรงจนไม้เรียวสั่น “ฮาน่า ลีวิส” พุ่งทะลุจุดเดือด 

วันเกิดแสนหวาน! “อ๊อฟ” ให้แหวนเป็นของขวัญเกิด “ฮาน่า” ชาวเน็ตแอบลุ้นข่าวดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments