“บิ๊ก” แฮปปี้ร่วมงาน “จั๊กจั่น” ชมเป็นคนเก่ง ไม่กดดัน “พริ้งคนเริงเมือง” นักแสดงชายเยอะ

“บิ๊ก” แฮปปี้ร่วมงาน “จั๊กจั่น” ชมเป็นคนเก่ง ไม่กดดัน “พริ้งคนเริงเมือง” นักแสดงชายเยอะ

0

“บิ๊ก” แฮปปี้ร่วมงาน “จั๊กจั่น” ชมเป็นคนเก่ง ไม่กดดัน “พริ้งคนเริงเมือง” นักแสดงชายเยอะ

 

         “บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม” ไม่กดดัน “พริ้งคนเริงเมือง” นักแสดงชายในเรื่องเยอะ แฮปปี้ร่วมงาน “อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ปลื้มกระแสละครดีคนคอมเมนต์ชื่นชมเยอะ 

 

         อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มอย่าง “บิ๊ก กฤษฎา” ที่ตอนนี้ผลงานละครที่เขาแสดงอย่าง “พริ้งคนเริงเมือง” กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “บิ๊ก” เขาได้เผยให้ฟังถึงบทบาทในเรื่อง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานเรื่องต่อๆ ให้ได้ฟังว่า

         สำหรับ “พริ้ง คนเริ่งเมือง” ตัวละคร “ไพโรจน์” จริงๆ แล้วรู้สึกดีใจมาก ที่ได้ร่วมงานกับพี่ “หนิง” , พี่ “โรจน์” และก็รู้สึกว่าได้รับบทบาทที่ค่อนข้างท้าทายตัวเองด้วย ส่วนตัวทำการบ้านค่อนข้างหนักมาก ตอนถ่ายทำก็รู้สึกตื่นเต้นแต่พอได้ถ่ายจริงๆ ถ่ายไปถ่ายมาแล้วเราเริ่มรู้สึกทำให้เข้าใจตัวละครมากขึ้น ทำให้สบายตัวมากขึ้น ส่วนบรรยากาศภายในกองถ่ายก็เป็นไปอย่างอบอุ่น บอกเลยว่าทำให้ตนอยากจะไปกองนี้ทุกวันเลย คือเขาดูแลนักแสดงดีมาก และผู้กำกับก็ใจดีคอยให้คำแนะนำตลอด

บิ๊ก กฤษฎา แฮปปี้ จั๊กจั่น พริ้งคนเริงเมือง นักแสดงชาย ดารา ข่าว วันนี้

          ส่วนความยากของตัวละคร “ไพโรจน์” มันค่อนข้างเป็นตัวละครที่อายุไล่เลี่ยกับเรา เพราะฉะนั้นเนี่ย มันเลยพอที่จะทำความเข้าใจได้ง่าย จริงแล้ว “ไพโรจน์” เป็นคนที่พอเข้าใจแล้วมันไม่ยาก เป็นเด็กวัยรุ่นที่ทำอะไรตามใจตัวเอง คิดน้อย

          ด้านการทำงานกับ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ส่วนตัวคุ้นเคยดีเพราะเคยร่วมงานละครกับจักจั่นมาแล้วเรื่องนึง พอได้มาเจอกันเรื่องนี้ก็ทำให้สนิทกันมากขึ้น “จักจั่น” เป็นคนเก่งอยู่แล้วเพราะฉะนั้นตนก็แค่รับอารมณ์เขาให้ดีดี มันก็จะทำให้ง่ายสำหรับเรา ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ

บิ๊ก กฤษฎา แฮปปี้ จั๊กจั่น พริ้งคนเริงเมือง นักแสดงชาย ดารา ข่าว วันนี้

           หากในชีวิตจริงถ้าได้ภรรยาอย่าง “พริ้ง” ในชีวิตจริงคงจะต้องปวดหัว ถึงขั้นที่อาจจะประสาทเสีย แต่จริงๆ แล้วส่วนตัวคิดว่า “พริ้ง” เป็นคนน่ารัก แบบเห็นครั้งแรกแล้วน่ารัก คงเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายอยากอยู่ด้วยประมาณรี้ เห็นแล้วชอบ แต่พอได้อยู่จริงๆ ก็แบบอยู่ด้วยยากมาก เอาใจยาก ถ้าเกิดได้มาเป็นภรรยาว่าตนคงปวดหัวหน้าดู

           ส่วนเรื่องนักแสดงเยอะรู้สึกกดดันไหมนั้น ตนไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย มันดีมากตนแค่รู้สึกว่าเวลาที่มีพระเอกเยอะๆ เนี่ยทำให้เรื่องราวมันดูไม่หน้าเบื่อ คือพอมันจบคนแรกปั๊บก็มาต่อกับคนที่ 2 ต่อชวนติดตาม ซึ่งทุกคนก็จะมีจุดพีคของตัวเองอยู่แล้ว ตนว่ามันจะทำให้คนดูไม่รู้สึกเบื่อ ไม่เหมือนละครยาวที่แบบมีจุดพีคอยู่ช่วงเดียว แต่อันเหมือนกับว่ามันพีคทุกอาทิตย์ เดียวเปิดคนนี้มาก็พีค คนนี้ก็พีค รู้สึกดี เป็นโปรเจ็คท์ที่ตนเองคิดว่าดีมากๆ เลย สนุก

         ในเรื่องของกระแสละครจริงๆ ตอนนี้รู้สึกว่าพอวันที่ละครออนแอร์และเปิดฉากติดตัวของ “ไพโรจน์” ก็มีคนมาคอมเมนต์เยอะมากในไอจี เยอะแบบเยอะมากๆ พอลงรูป “ไพโรจน์” แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์เยอะมากที่แบบเขาเข้ามาชื่นชม เข้ามาสงสาร การตอบรับดีครั้งทำให้หายเหนื่อย ก็ดีใจที่ได้ติดเทรนด์ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ 

บิ๊ก กฤษฎา แฮปปี้ จั๊กจั่น พริ้งคนเริงเมือง นักแสดงชาย ดารา ข่าว วันนี้

         ด้านผลงานอื่นๆ ก็มี “ดอกหญ้าในพายุ” และก็ “เชิงชายชาญ” น่าจะออนแอร์ประมาณไม่สิ้นปีก็ต้นปีหน้านี้ เรื่องออนแอร์นี่ยังไม่ทราบแน่นอน ต้องรอทางช่องเป็นคนสรุป ส่วน “ดอกหญ้าในพายุ” จะเป็นอารมณ์เด็กนักเลงบ้านนอกแบบนี้ มีเรื่องเข้าใจผิดกับนางเอกจนต้องตามมาล้างแค้นถึงที่กรุงเทพประมาณนี้ ส่วนเรื่อง “เชิงชายชาญ” เป็นตัวร้าย แต่เดียวต้องรอส่งบทมาให้ดูก่อน

        ถ้าถามว่าอยากเล่นแนวไหน จริงแล้วเล่นได้หมด ทุกบทมันค่อนข้างท้าทาย และล่าสุดที่ได้เล่นดราม่าในเรื่อง “พริ้งคนเริงเมือง” เนี่ยตนชอบรู้สึกสนุก คืออาจจะชอบ ดราม่าก็ได้ใครจะรู้ บางที่แบบบู๊ๆ มาเยอะและพอมาเล่นดราม่าเออรู้สึกสนุกดี คือแบบมันท้าทายดีอ่า มันมัน ถ้าตนเล่นได้มันอินดีชอบ

       สุดท้ายก็ขอฝากละครเรื่อง “พริ้งคนเริงเมือง” กำลังออนแอรอยู่ในตอนนี้ ก็จะเป็นสามีที่ท้ายๆ ยังไงก็ขอฝากด้วยสำหรับ “พริ้งคนเริงเมือง” และก็ละครเรื่อง “ดอกหญ้าในพายุ” , “เชิงชายชาญ” ทางช่อง 7 สี ก็ขอให้แฟนๆ รอติดตามชมผลงานของตนต่อไปเรื่อยๆ ก็จะเล่นละครให้สนุกๆ ทุกเรื่องเลยจะได้รอดูกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments