“วุ้นเส้น” เมินคนมองเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ รับ “ชาคริต” ส่งข้อความอวยพรวันเกิด

“วุ้นเส้น” เมินคนมองเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ รับ “ชาคริต” ส่งข้อความอวยพรวันเกิด

0

“วุ้นเส้น” เมินคนมองเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ รับ “ชาคริต” ส่งข้อความอวยพรวันเกิด

        "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" รับ “ชาคริต แย้มนามชาคริต แย้มนาม" ส่งข้อความมาอวยพรวันเกิด ลั่นไม่คาดหวังของขวัญ แพลนอยากซื้อบ้านแต่ยังไม่เจอแบบที่เหมาะ ถ่อมตัวหลังคนมองเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์

        เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของนักแสดงสาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา” ซึ่งเพื่อนๆ ได้จัดงานให้อย่างยิ่งใหญ่ โดยไม่รู้ว่าอดีตสามีของเธออย่าง “ชาคริต แย้มนาม” จะมีของขวัญอะไรให้หรือเปล่า เมื่อเจอสาว “วุ้นเส้น” เธอเผยว่า

        “สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาก็แฮปปี้ เพื่อนๆ มีเซอร์ไพรส์กันหลายอย่าง วันนั้นชวนเพื่อนๆ ที่รักมา ค่อนข้างตกใจเพราะเพื่อนจัดเต็มและงานยิ่งใหญ่ ส่วนตัวมีของขวัญให้ตัวเองเป็นเครื่องประดับ ส่วนของขวัญชิ้นใหญ่ที่อยากได้ อยากได้บ้านเป็นของขวัญให้ตัวเองแต่ยังไม่เจอแบบที่ถูกใจ เหตุที่ซื้อบ้านเพราะอยากมีเป็นของตัวเองและเอาไว้เก็บของ ส่วนตัวตั้งเป้าราคาประมาณครึ่งนึงของเงินในบัญชี 

        ด้าน ‘ชาคริต’ อดีตหวานใจมีอวยพรและส่งข้อความมาให้ แต่ส่วนตัวไม่ได้หวังของขวัญจากอีกฝ่ายเพราะตอนนี้สถานะแค่เพื่อนแล้ว

        ส่วนหัวใจโสดยังไม่มีหนุ่มคุย ยืนยันไม่ได้ปิด แต่คาดไม่ใช่เร็วๆ นี้ ยอมรับมีบ้างเรื่องเซ็กซี่ และกลับมาเซ็กซี่อีกครั้ง จริงๆ เป็นไลฟ์สไตล์ และชุดว่ายน้ำที่ใส่ก็ไม่ได้โป๊ ไม่สนคนมองม่ายสาวพราวเสน่ห์ เพราะไม่ถึงขั้นนั้น ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตดีอยู่แล้ว หัวใจยังไม่มีใครเป็นพิเศษ แฮปปี้ ‘คลับฟรายเดย์’ มีคนชอบ ดีใจมีแฟนคลับกลุ่มวาย”

วุ้นเส้น ชาคริต ไร้ปัญหา งานอีเว้นท์คู่ หุ้นส่วน ม่ายสาวพราวเสน่ห์  อวยพรวันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments