"ก้อย" ยิ้มรับคนชมแสดงเก่ง แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ 5 ปีแล้ว

"ก้อย" ยิ้มรับคนชมแสดงเก่ง แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ 5 ปีแล้ว

0

"ก้อย" ยิ้มรับคนชมแสดงเก่ง แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ 5 ปีแล้ว
         "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ปลื้มคนชมบท "ชมพู่" จากซีรีส์ "O-Negative" เผยบทนี้ทำให้คนรู้จักมากขึ้น รับเขินหลังถ่ายรูปคู่พี่อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ มีคนทักหน้าคล้ายกัน

 


         นักแสดงหญิง "ก้อย อรัชพร" ผลงานล่าสุดของเธออย่าง "O-Negative" ที่เธอรับบทเป็น "ชมพู่" ตีบทแตกจนหลายคนชื่นชมในฝีมือการแสดงของเธอ เมื่อได้เจอกับสาว "ก้อย" เธอก็อัพเดทผลงานเรื่องต่อไป พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการว่า



         "สำหรับกระแสซีรีส์ 'O-Negative' ดี กับบท 'ชมพู่' คนชมก็ปลื้ม ทำให้คนรู้จักมากขึ้นจากเรื่องนี้ หลังจากนี้ก็จะมีซีรีส์ที่จะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คาแรคเตอร์ก็คงความสดใสอยู่ เป็นเด็กและสาวเซอร์ ส่วนเรื่องที่คนชมว่าเล่นได้ดีเทียบกับเวอร์ชั่นที่พี่อ้น ศรีพรรณ เล่นไว้ ก็ไม่คิดว่าเหมือนเพราะพี่เขามีเสน่ห์กว่าเรา แค่ทำให้ดีที่สุดคนชอบก็แฮปปี้ กับพี่เขาก็เพิ่งเจอมา พี่เขาน่ารักและตลกมาก ถ่ายรูปคู่ก็เขิน และคิดว่าใบหน้าคล้ายๆ อยู่ตรงที่มีความเป็นหมวย เรามองว่าพี่เขามีความสามารถ วันที่เจอทักทายปกติ พี่เขาก็ไม่ได้แนะนำอะไร จะเฮฮากันมากกว่า ที่จริงกับบทบาทในการแสดงก็อยากลองบทที่ท้าทาย อยากจะลองพลิกบทบาทเหมือนกัน อยากเล่นบทแบบนิ่งๆ ดูบ้าง
 


          สำหรับเรื่องหัวใจแฮปปี้ คุยหนุ่มนอกวงการมาได้ 5 ปีแล้ว ก็ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ช่วงนี้ถ้าว่างก็เจอบ้าง เขาก็เข้าใจว่าทำงานในวงการบางทีไม่มีเวลาให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments