“หนิม” ปัดแขวะ “จ๊ะจ๋า” รับคุยหนุ่มนอกวงการ

“หนิม” ปัดแขวะ “จ๊ะจ๋า” รับคุยหนุ่มนอกวงการ

0

“หนิม” ปัดแขวะ “จ๊ะจ๋า” รับคุยหนุ่มนอกวงการ

         “หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์" ปัดแขวะ “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" รับคุยหนุ่มนอกวงการ ด้านผลงานได้ชมกลางปีนี้แน่นอน

 

         นักแสดงสาว “หนิม คนึงพิมพ์” ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพดอกไม้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนโยงไปถึงเรื่องที่อดีตหนุ่มเก่าอย่าง “จิ๊บ วสุ” ซื้อที่ดินให้สาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ซึ่งไม่รู้ว่าเชื่อมโยงกันรึเปล่า เมื่อได้เจอสาว “หนิม” เธอได้เผยว่า

         “จริงๆ แล้วรูปดอกไม้ที่ถ่ายลงไอจีนั้นถ่ายไว้อยู่แล้ว ก็เลยลงส่วนตัว เป็นคนชอบตั้งแคปชั่นอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจให้โยงไปถึงใคร เรื่องนี้ตนไม่ซีเรียสอะไรเพราะตนไม่ได้หมายถึงใคร มีคนแท็กมาแต่ยังไม่ได้เข้าไปอ่าน เขาคบกัน เขาจะให้อะไรกัน มันเป็นเรื่องปกติ เรื่องที่ดินอาจจะมีคนจับไปโยงนิดหน่อย แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนเรื่องกระทบจิตใจ ไม่ได้กระทบอะไรแล้ว ตอนนี้ปกติมาก

        ตอนนี้มีคนคุยอยู่ เป็นคนนอกวงการ ก็ศึกษากันไปก่อน ตนค่อนข้างจะซีเรียสนิดนึง เพราะถ้าคบกับใครจะมองไปถึงอนาคตด้วย คนที่คุยอยู่อายุมากกว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบคนอายุมากกว่า เพราะจะได้ให้คำปรึกษาได้ คุยกันแล้วเข้าใจกันง่ายด้วย ตอนนี้ยังไม่ต้องปรับอะไรเลย เพราะต่างฝ่ายต่างก็เป็นผู้ใหญ่ จึงทำให้เข้าใจมุมมองของแต่ละคนดี

         ผลงานตอนนี้มี ‘คุณชายไก่โต้ง’ ในเรื่องรับบทเป็นนางเอกลิเก ก็ต้องมีไปเรียนเพิ่มเติมบ้างเพื่อให้ตอนแสดงราบรื่นไปด้วยดี จะได้ชมกลางปีนี้ งานเพลงของตนตอนนี้เลื่อนไปเป็นกลางปี”

หนิม จ๊ะจ๋า หนุ่มนอกวงการ  นักแสดงสาว อินสตาแกรมส่วนตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments