ชื่นมื่น “อี๊ฟ” ควง “ต้น” วิวาห์หวาน ฝ่ายชายรับปาก “อาต้อย” จะดูแลให้ดีที่สุด

ชื่นมื่น “อี๊ฟ” ควง “ต้น” วิวาห์หวาน ฝ่ายชายรับปาก “อาต้อย” จะดูแลให้ดีที่สุด

0

ชื่นมื่น “อี๊ฟ” ควง “ต้น” วิวาห์หวาน ฝ่ายชายรับปาก “อาต้อย” จะดูแลให้ดีที่สุด

       “อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา" ควง " ต้น เติมศักดิ์ ศักดาพร” เข้าประตูวิวาห์หวาน พร้อมแหวนเพชร 8 กะรัต ฝ่ายชายรับปาก “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” จะดูแลฝ่ายหญิงให้ดีที่สุด

 

       อีกหนึ่งสาวสวยอย่าง “อี๊ฟ พุทธธิดา” ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ “อาต้อย เศรษฐา” ที่ล่าสุดวันนี้ (4 มีนาคม) เธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนอกวงการ “ต้น เติมศักดิ์” โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นของญาติๆ และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย โดยสาว “อี๊ฟ” และ “ต้น” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงความรู้สึกที่ได้เข้าพิธีสมรสในวันนี้ให้ฟังว่า

        สำหรับวันที่ 26 กุมพาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา มีพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งรู้สึกดีใจที่ได้แต่งงาน เพราะมีคนมาแสดงความยินดี การได้รับพรจากการเข้าพิธีมันก็ดี โดยคุณพ่อแฮปปี้ เพราะคุณพ่อเหมือนฝ่ายชายอยู่แล้ว มีได้ไปทานข้าวในวันวาเลนไทน์ด้วยกัน ตอนฝ่ายชายขอแต่งงานก็ตกใจ เพราะเขาเป็นคนพูดเล่นอยู่เรื่อยๆ ไม่คิดว่าเขาจะขอจริงๆ ตอนเขาขอจริงๆ ตนก็อึ้งไปเลย กลัวโดนหลอก สุดท้ายเขาถามจะแต่งไม่แต่ง ก็เลยตัดสินใจแต่งงานกัน เพราะไม่มีเหตุผลที่เราจะไม่แต่ง งานฉลองมงคลสมรสก็ดีใจที่จะคนมาแสดงความยินดี ตนได้ใช้ชีวิตตามใจตัวเองมาเยอะแล้ว ตอนนี้พร้อมเป็นแม่บ้าน ที่ใช้นามสกุลเดิมเพราะคุณพ่อสร้างมาเยอะ เรื่องไม่เปลี่ยนนามสกุลฝ่ายเจ้าบ่าวก็เข้าใจ ส่วนแพลนมีลูกจะปล่อยแบบธรรมชาติไปก่อน ลูกคนแรก เป็นลูกผู้ชาย หรือผู้หญิง ก็ได้ ด้านชีวิตคู่ ก็ต้องปรับจูนกันหน่อย ด้านแพลนฮันนีมูนตอนนี้ยังไม่คิดเลย คงต้องให้ฝ่ายชายคิด เขินคนแซวได้แฟนเด็ก

อี๊ฟ ต้น วิวาห์หวาน อาต้อย นักแสดงรุ่นใหญ่

        โดยทาง “ต้น เติมศักดิ์” เจ้าบ่าวได้เผยต่อว่า ด้านสินสอดทองหมั้น ตนดูแลแค่แหวนเท่านั้น ส่วนสินสอดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ซึ่งก็สมน้ำสมเนื้อเจ้าสาว เป็นแหวน 8 กระรัต เพราะเป็นเลขมงคล ตนเป็นคนจีน มีจดทะเบียนแต่ใช้นามสกุลเดิม แต่งแล้วก็รู้สึกดี เพราะชีวิตคู่ ต่อจากนี้ก็ต้องดูแลเขา เพราะเราเป็นคนคนเดียวกัน ด้าน “อาต้อย” ก็มีฝากฝังให้ดูแล ส่วนตนก็ตอบกลับว่าจะดูแลให้ดีที่สุด ฝ่ายชายเผยฝ่ายหญิงพูดเก่ง และสวยด้วย เลยแพ้คนสวย เผยรู้จักกันมา 6 เดือน ซึ่งเวลาไม่สำคัญ เลยตัดสินใจขอเขาเลยละกัน ตนเองยังอยากให้ฝ่ายหญิงอยู่ในวงการ ทำในสิ่งที่เขารักถ้าเขาจะมาช่วยงานตนก็ได้ ค่อนข้างหวงงานเซ็กซี่ เชื่อฝ่ายหญิงรู้ลิมิตในการรับงาน  ส่วนตอนนี้ตนก็ย้ายเข้าบ้านฝ่ายหญิง เพราะผู้ใหญ่อายุเยอะแล้ว ก็อยากดูแลท่าน

อี๊ฟ ต้น วิวาห์หวาน อาต้อย นักแสดงรุ่นใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวและเพื่อนพ้องร่วมทำบุญ “อาต้อย เศรษฐา” จากไปครบ 1 ปี

ของขวัญวันเกิดยาย! "อีฟ พุทธธิดา" แจ้งข่าวดี"พี่มีบุญ" จะมีน้องแล้ว

“ต้น เติมศักดิ์” เผยเมื่อคืนฝันได้บอกรัก “อาต้อย” แต่จะดีกว่าถ้าคุณพ่อยังไม่จากพวกเราไป

นักล่าฝันบ้านเอเอฟโพสต์อาลัยถึง “อาต้อย เศรษฐา”

“อี๊ฟ พุทธธิดา” ร่ำไห้เปิดใจอาการคุณพ่อมีภาวะแทรกซ้อน บอกทำได้แค่โทรหาครั้งสุดท้าย

สุดเศร้า! คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย “อาต้อย เศรษฐา” เต็มไอจี

แห่ให้กำลังใจครอบครัว “อาต้อย เศรษฐา” เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 77 ปี

Comments