“แบงค์” ฟุ้งกระแสเพลงใหม่ดีเกินคาด เริ่มชินอยู่คนเดียวหลังเลิก “นินิว” 

“แบงค์” ฟุ้งกระแสเพลงใหม่ดีเกินคาด เริ่มชินอยู่คนเดียวหลังเลิก “นินิว” 

2.5

“แบงค์” ฟุ้งกระแสเพลงใหม่ดีเกินคาด เริ่มชินอยู่คนเดียวหลังเลิก “นินิว”

           “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ "แบงค์ แคลช" ปลื้มกระแสชวนแฟนคลับทายชื่อเพลงใหม่ดีเกินคาด ด้านหัวใจบอกยังคงโสดสนิทไร้สาวคุย เริ่มชินกับการอยู่คนเดียว

 

             นักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ” หรือ "แบงค์ แคลช" ที่ล่าสุดเขาก็ได้จัดกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ทายชื่อเพลง ซึ่งก็ได้มีแฟนเพลงของหนุ่ม “แบงค์” เขาไปทายชื่อเพลงใหม่ของเขาเยอะจนเกิดกระแสในโซเชียล นอกจากนั้นเขายังมีผลงานละครเวทีดังอย่าง “ลอดลายมังกร” ซึ่งดูเหมือนว่างานจะไปได้สวย แต่แม้ว่าลักกี้อินเกมแต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ เพราะหลังจากได้เลิกรากับแฟนเก่าอย่างสาว “นินิว กฤติยา” ไปตอนนี้ก็ดูเหมือนหัวใจก็ยังไร้สาวใหม่ ซึ่งเขาก็เผยว่า

 

              สำหรับความรักตอนนี้ก็โสดเริ่มชินกับการอยู่คนเดียวเดินคนเดียว ดูหนังคนเดียว แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องนี้แต่ไม่มีโอกาสที่จะเจอใครมากกว่า ในช่วงนี้อยู่แต่กับน้องหมาน้องแมวอย่างเดียวเป็นชีวิตปกติ ด้านอดีตแฟนอย่างสาว “นินิว”  เขาก็มีส่งข้อความมาบ้าง ก็เป็นเพื่อนกันก็ต้องยอมรับความจริงอยู่กับมันให้ได้ ซึ่งถ้าหากว่าได้ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่กันอย่างเป็นทางการไปแล้ว ก็อาจจะแก้ไขอะไรไม่ได้ ตัวเราก็มีเหงาบ้างเพราะ 19 ปีไม่เคยอยู่คนเดียวแฟนคนแรกคบมา 6 ปี คนนี้ 13 ปี ก็ชินแล้วกับการอยู่คนเดียวเพราะเริ่มเข้าใจแล้ว ว่าการอยู่คนเดียวถ้าหาข้อดีมันเจอจะทำให้รู้จักตัวตนตัวเองที่เราไม่เคยรู้จัก สำหรับเรื่องการมีครอบครัวนั้นก็ต้องอยากมีอยู่แล้วเพราะบางทีเพื่อนของตนก็แต่งงานมีลูกกันไปหมดแล้ว กับสเป็คสาวก็เป็นใครก็ได้ ที่เป็นคนดีเป็นกุลสตรีงามอย่างไทยตอนนี้ก็เปิดรับเรื่องอายุเยอะขึ้นหายากไหมก็ไม่ได้เจอใคร ไม่ได้ไปไหน ไม่มีแรงบันดาลใจจะออกจากบ้านเลยไม่ได้เจอใคร แต่ไม่ได้ตีกรอบเรื่องความรักอาจเพราะนิ่งขึ้นด้วยวัยด้วย

               ส่วนกระแสชวนแฟนคลับทายชื่อเพลงใหม่ เป็นแคมเปญหนึ่งที่แค่ให้เติมคำในช่องว่างแต่ปรากฏว่าหลายคนคิดไปไกลมากหลังจากที่ได้เปิดมาดูแฟนเพจของค่ายก็ไม่รู้ว่าเขาสนุกอะไรกัน ไม่คิดว่าคนไทยจะครีเอทีฟมากขนาดนี้ ส่วนตัวก็รู้สึกตลกทุกข้อความที่พิมพ์เข้ามาเลยลืมไปเลยว่าเพลงตัวเอง ซึ่งอันที่พีคสุดมันพูดไม่ได้เป็นคำหยาบ ก็ต้องขอขอบคุณที่มาร่วมสนุกกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments